ข้อมูลประกาศ 044580
ข้อมูลติดต่อ
  • masterburger
  • เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
  • 0631940203
  • 20 ม.ค. 2563 09:37 น.

ศัลยกรรม ยามค่ำคืน ที่แรกของเมืองไทย !

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
ศัลยกรรม ยามค่ำคืน ที่แรกของเมืองไทย !
https://uppic.cc/d/6xXU
ปัจจุบันธุรกิจศัลยกรรมในประเทศไทยเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ผู้คนให้ความสำคัญในเรื่องความสวยความงาม ทำให้ธุรกิจ ศัลยกรรม เติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะที่ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังที่ถูกก่อตั้งและบริหารงานโดย นายแพทย์ ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล (คุณหมอเส) หัวหน้าทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับจากดาราและเซเลบริตี้มากมาย
https://uppic.cc/d/6xXq
นายแพทย์ ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล (คุณหมอเส)

แต่ก่อนที่จะมาเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมอย่างครบวงจรหลายคนคงเคยรู้จักในชื่อของ มาสเตอร์พีซ คลินิก ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บริเวณ สยามสแควร์ เมื่อ ปี พ.ศ 2556 ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้าที่เข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก จึงถูกก่อตั้งให้เป็นโรงพยาบาลขึ้นบริเวณ ถ. สุโขทัย ตั้งแต่ปี พ.ศ 2561 จนถึงปัจจุบัน
https://uppic.cc/d/6xXW
โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ
เห็นได้ว่าธุรกิจ ศัลยกรรม ของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ผู้คนต่างยอมรับ และไว้วางใจ จึงถูกพูดถึงกันปากต่อปาก ทำให้โรงพยาบาลเป็นที่รู้จัก และมีผู้เข้ามารับบริการเป็นจำนวนมาก ทาง โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ใส่ใจในทุกเสียงของลูกค้า จึงเปิดให้บริการ ศัลยกรรม ยามค่ำคืน เพื่อตอบสนองและรองรับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และน่าจะเป็นที่แรกของเมืองไทยที่เปิดให้ ศัลยกรรม ในเวลากลางคืน
https://uppic.cc/d/6xXX
โดยมีกำหนดเริ่มเปิดให้บริการ ศัลยกรรม ในช่วงเวลากลางคืน ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ สามารถปรึกษาได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 20.00 น. และ ผ่าตัดได้ในเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป โดยทางโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ยังเผยว่า ในอนาคตอาจมีบริการปลูกผม และทำ SKIN ในเวลากลางคืนเพิ่มขึ้นอีกด้วย
https://uppic.cc/d/6xXY
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ข่าวสารของโรงพยาบาลศัลยกรรมมาสเตอร์พีซที่ โทร. Call Center 02-105-4370 และ www.masterpiecehospital.com , line :@masterpiececlinic , www.facebook.com/masterpiecehospital

รายละเอียดสินค้า ศัลยกรรม ยามค่ำคืน ที่แรกของเมืองไทย !

ข้อมูลติดต่อ
  • masterburger
  • เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
  • 0631940203
  • 20 ม.ค. 2563 09:37 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ศัลยกรรม กลางคืน 24hr เปิด

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย