ข้อมูลประกาศ 043619
ข้อมูลติดต่อ
  • masterburger
  • เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
  • 0631940203
  • 28 พ.ย. 2562 11:43 น.

5 สัญญาณเตือน ควร แก้จมูก !

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
5 สัญญาณเตือน ควร แก้จมูก !
https://uppic.cc/d/5qAP
การทำศัลยกรรม เสริมจมูก เป็นที่ยอดฮิตสำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ สมัยนี้มาก แต่สำหรับใครก็ตามที่เคยเสริมจมูกคงกังวลใจกันน่าดู เพราะเมื่อเวลาผ่านไปมักมีปัญหาหลายอย่างตามมา บางคนอาจไม่ชอบทรงจมูกเดิมเลยอยากเสริมใหม่ แต่นั่นไม่สำคัญเท่าปัญหาจมูกทะลุ เพราะเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับคนเสริมจมูกมาก บางคนมีเนื้อจมูกน้อยแต่อยากได้โด่ง ๆ ก็จะเป็นปัญหาภายหลัง บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้เป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่ควรชะล่าใจเลยนะ เอาหล่ะ ! วันนี้แอดได้รวบรวม 5 สัญญาณเตือนที่ควร แก้จมูก มาฝาก ยังไงอย่าลืมลองสังเกตตัวเองกันด้วย
• 5 สัญญาณเตือนควร แก้จมูก
https://uppic.cc/d/5qAS
1. ปลายจมูกเงาใส สะท้อนแสง
https://uppic.cc/d/5qA4
ถ้าเพื่อน ๆ เริ่มรู้สึกว่าปลายจมูกของตัวเอง มีความวาว และใส แสดงว่าเนื้อที่ปลายจมูกเริ่มบางลงทำให้เห็นผิวของซิลิโคนที่อยู่ใต้ผิวหนัง ตอนนี้จะนิ่งเฉยกันไม่ได้แล้วนะ เพราะจมูกกำลังใกล้ทะลุแล้ว
2. เกิดร่องบุ๋มที่จมูก
https://uppic.cc/d/5qAZ
ร่องบุ๋มที่ผิวหนังบริเวณจมูก หรือร่องรอยบนจมูกเกิดจากการที่ตัวซิลิโคนรัดแกนจนทำให้เห็นขอบของซิลิโคนชัดขึ้นและกลายเป็นพังผืด ถ้าใครมีอาการนี้ก็ควรรีบเข้าไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็คทันทีนะ



3. มีสิวหัวช้างขึ้นที่ปลายจมูก
https://uppic.cc/d/5qAr
เอ๊ะ ! ใครที่เสริมจมูกแล้วมีสิวขึ้นบริเวณปลายจมูก อย่าชะล่าใจกันหล่ะ เพราะนั่นอาจไม่ใช่สิวธรรมดา แต่เป็นการอักเสบติดเชื้อ ซึ่งอาการนี้จะทำให้เนื้อจมูกบางลงจนเห็นผิวของซิลิโคน บอกเลยว่าน่ากลัวมาก ห้ามให้สิวขึ้นปลายจมูกเด็ดขาดเลยนะ เสี่ยงจมูกทะลุมาก
4. จมูกผิดรูป งุ้มและยาวลงกว่าเดิม
https://uppic.cc/d/5qAs
วิธีนี้สังเกตได้ง่ายมาก สำหรับใครที่เสริมจมูกมานานอาจเกิดการบีบรัดซิลิโคนทำให้จมูกเอียง ปลายงุ้ม หรือซิลิโคนเลื่อนลงมา ซึ่งอาการนี้ทำให้เนื้อเยื่อปลายจมูกบางลง และทะลุในที่สุด


5. ปลายซิลิโคนโผล่ออก
https://uppic.cc/d/5qAt
อาการสุดท้ายคือจมูกทะลุ สังเกตได้ง่ายมากเพราะปลายจมูกจะเป็นสีขาวของตัวแท่งซิลิโคนที่โผล่ออกมา บอกเลยว่าถ้าใครมีอาการนี้คงรออะไรไม่ได้แล้วต้องไปพบแพทย์ทันที เพราะถ้ายิ่งไปช้าหรือปล่อยทิ้งไว้นานยิ่งเกิดการติดเชื้อขั้นรุนแรง จะแย่เอานะ
สำหรับใครที่มีอาการ 1 ใน 5 ข้อนี้ บอกเลยว่าได้เวลาแก้จมูกแล้ว เพราะอาการจมูกทะลุไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ถ้าปล่อยทิ้งไว้นานจะแย่กว่าเดิมและยิ่งแก้ไขได้ยากขึ้น ถ้าไม่อยากเสียโฉมอย่าลืมใส่ใจดูแลตัวเองกันให้มาก ๆ นะจ๊ะ ส่วนใครที่อยาก แก้จมูก หรือมีปัญหาทรงจมูก แอดขอแนะนำสถานที่สุดปังตอนนี้ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ จะบอกว่าที่นี่ติดอันดับ TOP 5 หมอแก้จมูกคิวทอง ด้วยแหละ ถ้าใครสนใจขอแนะนำ หมอต้น เลย เพราะรีวิวนี่แน่นเวอร์ หมอทำออกมาดีจริง ยังไงวันนี้แอดขอตัวลาไปก่อนแล้วกัน บายยยยย
สอบถามรายละเอียด ปรึกษาและจองคิว
โทร. : 02-1054370
https://www.masterpiececlinic.com
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic

รายละเอียดสินค้า 5 สัญญาณเตือน ควร แก้จมูก !

ข้อมูลติดต่อ
  • masterburger
  • เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
  • 0631940203
  • 28 พ.ย. 2562 11:43 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ศัลยกรรม มาสเตอร์พีซ จมูก

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย