ข้อมูลประกาศ 043566
ข้อมูลติดต่อ
  • masterburger
  • เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
  • 0631940203
  • 22 พ.ย. 2562 09:57 น.

3 วิธี จบปัญหา ตาสองชั้นหลบใน แบบง่าย ๆ

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ
3 วิธี จบปัญหา ตาสองชั้นหลบใน แบบง่าย ๆ
https://uppic.cc/d/5Txc
สวัสดีจ้าสาว ๆ วันนี้แอดมินมีเทคนิคดี ๆ เกี่ยวกับดวงตามาฝาก เป็นเรื่องที่ละเลยกันไปไม่ได้จริง ๆ เพราะดวงตาถือเป็นหน้าต่างของดวงใจ สำหรับใครที่มีปัญหาตาสองชั้นหลบในคงจะกังวลกันน่าดู นอกจากจะทำให้หน้าตาดูหมองเศร้าแล้วยังทำให้หมดความมั่นใจอีก เอาเป็นว่าใครพบใครเห็นเป็นต้องไม่ประทับใจแน่นอน เอาหละค่ะ ไม่รอช้าวันนี้แอดได้รวบรวม 3 วิธี จบปัญหา ตาสองชั้นหลบใน แบบง่าย ๆ มาฝาก ดูแล้วประทับใจกันแน่นอน
1. ไอเท็มยอดฮิต สติ๊กเกอร์ ตาสองชั้น
https://uppic.cc/d/5Txe
ถ้าพูดถึงไอเท็มเด็ดสำหรับคนตาเล็ก ตาไม่เท่ากัน หรือมีตาชั้นเดียวคงหนีไม่พ้นการติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นอย่างแน่นอน เพราะสามารถทำให้ดวงตาเล็ก ๆ ของเรากลายเป็น ตาสองชั้น ดูกลมโตได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เหมาะกับสาว ๆ ที่มีเวลาและไม่รีบไม่ร้อนเพราะต้องใช้ความชำนาญในการติด ไม่อย่างนั้นชั้นตาจะออกมาไม่เท่ากันแน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แพง มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ และใครที่มีแพลนอยากทำ ตาสองชั้น ก็ขอแนะนำให้ลองซื้อสติ๊กเกอร์มาติดดูก่อนจะได้รู้ว่าเราเหมาะกับชั้นตาที่สูงประมานไหน
2. เมคอัพ อำพราง
https://uppic.cc/d/5T9J
มาต่อกันด้วยวิธีอำพรางดวงตาเล็ก ๆ ของสาวที่มีตาเล็กหรือชั้นตาหลบในให้ดูสดใสกลมโตกันดีกว่า ขอบอกเลยว่าวิธีนี้ก็ฮิตไม่แพ้กัน แต่อาจจะต้องใช้จิตวิญญาณเพื่อปลุกความเป็นศิลปินในตัวกันสักนิด เพราะวิธีนี้เป็นการทำศิลปะบนใบหน้าโดยการใช้เมคอัพช่วยแต่งแต้มดวงตา สร้างสีสันเพิ่มมิติ ความหนาลึกให้กับชั้นตา เพราะการใช้เครื่องสำอางแต่งตานอกจากจะช่วยทำให้ดวงตาสวยน่ามองแล้ว ยังช่วยแก้ไขดวงตาของเราให้ดูกลมโตเหมือนสาวที่มี ตาสองชั้น ได้อีกด้วย
Trick ! : หลังทาอายแชโดว์และกรีดอายไลเนอร์เสร็จให้เบลนด์สีจากอายไลเนอร์ขึ้นมาที่หางตา แค่นี้สาว ๆ ก็สามารถสร้างไลน์ของดวงตาให้ดูกลมโตได้มากขึ้นแล้วจ้า
3. ศัลยกรรม “ ตาสองชั้น ”
https://uppic.cc/d/5T9K
มาถึงวิธีสุดท้ายกันแล้ว การทำศัลยกรรม ตาสองชั้น วิธีนี้ถือว่านิยมมากสุด ๆ ไปเลย เพราะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาชั้นตา ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีชั้นตาหลบใน ตาอาหมวยแค่ไหน ก็เปลี่ยนให้ดูสวยกลมโตได้อย่างถาวร เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลา ไม่อยากติดสติ๊กเกอร์หรือเมคอัพทุกวัน แอดขอแนะนำให้ศัลยกรรม ตาสองชั้น ไปเลยจ้าเพราะเป็นทางเลือกที่ดีจริง แต่ก่อนตัดสินใจทำอย่าลืมศึกษาข้อมูลหาสถานที่และทีมแพทย์ที่เชื่อถือได้ให้ดีก่อนนะ ไม่อย่างนั้นตาของเราอาจจะพังก่อนปังกันได้นะจ๊ะสาว ๆ
https://uppic.cc/d/5T95
ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะทำที่ไหนดี แอดขอแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ที่นี่มีเครื่องมือที่ทันสมัยและมีทีมแพทย์ที่เก่ง สามารถช่วยเนรมิตดวงตาคู่ใหม่ให้สวยเป๊ะได้อย่างแน่นอน ด้วยทางโรงพยาบาลมีเทคนิคพิเศษทำให้ไม่เจ็บ ไม่บวม และไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ เรียกว่าทำปุ๊บสวยปั๊บ สามารถแก้ปัญหาตาสองชั้นหลบในได้ชัวร์จ้า ถ้าให้แนะนำคุณหมอที่คนนิยมมาทำตาสองชั้นที่นี่คงหนีไม่พ้นคุณ หมอต้น เพราะคิวนี่แน่นเวอร์ รีวิวออกมาก็สวยจริง ๆ
สอบถามรายละเอียด ปรึกษาและจองคิว
โทร. : 02-1054370
https://www.masterpiececlinic.com
Facebook : masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line : @masterpiececlinic

รายละเอียดสินค้า 3 วิธี จบปัญหา ตาสองชั้นหลบใน แบบง่าย ๆ

ข้อมูลติดต่อ
  • masterburger
  • เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
  • 0631940203
  • 22 พ.ย. 2562 09:57 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ศัลยกรรม โรงพยาบาล มาสเตอร์พีซ masterpiece

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย