ข้อมูลประกาศ 043238
ข้อมูลติดต่อ
  • masterburger
  • เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
  • 0631940203
  • 17 ต.ค. 2562 10:43 น.

เปิดพิกัด ศัลยกรรมปากสวย จนคนต้องถามถึง “ไปทำที่ไหนมา” !!

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ ศัลยกรรม
เปิดพิกัด ศัลยกรรมปากสวย จนคนต้องถามถึง “ไปทำที่ไหนมา” !!
https://uppic.cc/d/5fDN
การศัลยกรรมในปัจจุบันนั้น ต้องยอมรับเลยว่าเป็นเรื่องธรรมดาของ ทุก ๆ คนไปซะแล้ว ซึ่งการศัลยกรรมนั้นนอกจากจะเพิ่มความสวยงาม ยังเพิ่มความมั่นใจ หากมีความรู้สึกมั่นใจมากขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงแล้ว จะทำให้ตัวเรานั้นมีบุคลิกที่ดีมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งการศัลยกรรมที่นิยมในคนส่วนมากคือการเริ่มจากศัลยกรรมใบหน้า เช่น ศัลยกรรมจมูก ทำตาสองชั้น ทำคาง ยกคิ้ว และอีกหนึ่งอย่างที่นิยมมาก ๆ เลยก็คือ “ศัลยกรรมปาก” โดยการทำปากให้เปลี่ยนจากรูปแบบเดิมที่เคยมีให้ดูบางลง ทำให้หน้าดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ โดยการทำปากกระจับ ยกมุมปาก ยกริมฝีปากบน เป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องปรึกษากับคุณหมอ ว่าเราต้องการแบบไหน มีปัญหายังไง และหมอแนะนำอย่างไรกับเราบ้างนะจ๊ะ !!
https://uppic.cc/d/5fDt
หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ถ้าอยากทำปากสวยๆ ให้ดูเด็กลงเพื่อเพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัย ทำกับหมอดีๆมีชื่อเสียงต้องทำที่ไหนบ้าง ขอบอกไว้ก่อนว่ามีสถานที่หลายแห่งที่น่าสนใจพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำในการศัลยกรรมปากตามที่ทุกคนต้องการ มาดูกันเล้ยยยยย !!
1. Masterpiece Hospital
โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่กำลังมาแรงและคนพูดถึงมาก ตกแต่งโรงพยาบาลได้รู้สึกเหมือนอยากไปนอนที่นั่นเลย พนักงานมีความเป็นกันเองพาเยี่ยมชมโรงพยาบาลให้คำแนะนำที่ดี ซึ่งที่นี่สร้างชื่อเสียงโดยมีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่เก่งได้รับการันตีมากมาย สามารถให้คำแนะนำตรงใจกับทุกคน นอกจากนี้มีเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย ใครอยากได้ริมฝีปากที่น่าจุ๊บ So cute !! แนะนำที่นี้เลยนะจ๊ะ เพราะว่าจะได้ปากสวยจนหลายๆ คนต้องถามถึงอย่างแน่นอนนนนน
https://uppic.cc/d/5nY5
https://uppic.cc/d/5fDq

99/19 ถ.สุโขทัย, แขวง ดุสิต เขตดุสิต, กทม. 10300
Official Hour 11.00-20.00น.
Call Center: 02-105-4370, Line: @masterpiececlinic

2. The Art Clinic
เป็นคลินิคศัลยกรรมที่ใครจะมาทำปากกระจับกับ The Art Clinic ขอบอกเลยว่าจะได้ริมฝีปากทรงสวย เป็นธรรมชาติ นอกจากจะทำให้หลายคนพึงพอใจแล้ว ยังมีคนบอกต่อกันแบบปากต่อปากว่าที่นี้หมอฝีมือดีมากๆ ตัวคลินิคเองก็สวยหรูดูแพง บรรยากาศไม่เหมือนมานั่งรอทำศัลยกรรม หากสนใจต้องที่นี่เลย

https://uppic.cc/d/5nYb
https://uppic.cc/d/5fDX
The Art Clinic
สาขาเมเจอร์รัชโยธิน ชั้น3

3. ภูณิศา คลินิค
สำหรับภูณิศา คลินิค บอกเลยว่าโด่งดังเรื่องศัลยกรรมปาก จากหมอที่ได้รับการันตีเลยทีเดียว ใครที่มีปัญหา หรืออยากเสริมให้ริมฝีปากดูดี มีเสน่ห์ขึ้นมาอย่างน่าเหลือเชื่อ คิดว่าหลาย ๆ คนก็คงรู้จัก ภูณิศา คลินิค อยู่แล้วไม่ใช่น้อยเลยแหละ
https://uppic.cc/d/5nYQ
1/5 Lumpini Suite Pinklao Thanon Somdet Phra Pin Klao,
Khwaeng Bang Yi Khan, Khet Bang Phlat, Bangkok 10700

4. Sowon Clinic
จากที่มีคนเคยสัมผัสประสบการณ์ในการแก้ไขริมฝีปากของตัวเองแล้วพบว่าประทับใจและตอบโจทย์มาก กับการทำปากที่ Sowon Clinic เพราะทำออกมาแล้วดูธรรมชาติมาก และมีความั่นใจขึ้น ปากดูหวานและน่ามอง คิดว่าหากใครยังไม่รู้ว่าจะทำปากที่ไหน ก็เป็นอีกที่นึงที่ดีสำหรับหลายๆ คนเลยทีเดียว
https://uppic.cc/d/5nYS
https://uppic.cc/d/5fDF
SOWON CLINIC โซวอนคลินิก
ซอย รัชดาภิเษก 22 แขวง สามเสนนอก เขต กรุงเทพมหานคร 10310

เอาล่ะค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของริมฝีปาก ที่ตัดสินใจที่จะศัลยกรรมริมฝีปากนั้น ควรจะต้องศึกษาข้อมูลการทำอย่างละเอียดนะ เตรียมพร้อมตัวเอง ทั้งเรื่องก่อนทำและหลังทำศัลยกรรมปาก เพราะผลออกมาจะดีไม่ดีนอกจากจะขึ้นอยู่กับฝีมือของหมอแล้ว ยังขึ้นกับปัจจัยในตัวเราด้วย พร้อมทั้งเลือกสถาบันเสริมความงามที่ได้มาตราฐาน และที่สำคัญอย่างที่บอกไป ว่าต้องปรึกษาศัลยแพทย์ที่เชียวชาญ มีความชำนาญด้าน ศัลยกรรมปากโดยเฉพาะ หากสาว ๆ คนไหนอยากมั่นใจอวดริมฝีปากสวย ๆ จนให้คนทัก คนชม ให้ดูสถานที่ที่แนะนำมาให้เลยค่ะ คุณขา

รายละเอียดสินค้า เปิดพิกัด ศัลยกรรมปากสวย จนคนต้องถามถึง “ไปทำที่ไหนมา” !!

ข้อมูลติดต่อ
  • masterburger
  • เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
  • 0631940203
  • 17 ต.ค. 2562 10:43 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ศัลยกรรม มาสเตอร์พีซ โรงพยาบาล

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย