ข้อมูลประกาศ 042199
ข้อมูลติดต่อ
  • Jinrarinda
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 02 635 0499
  • 22 ก.ค. 2562 12:13 น.

ซีรีส์ใหม่สุดฟิน “Puppy love วัยพันธุ์แสบ”

“Puppy love วัยพันธุ์แสบ”

โดยซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และปัญหาต่างๆ ผ่านทางเรื่องราวของเด็กด้อยโอกาส ในบ้านเด็กกำพร้า นำแสดงโดย โอ ภูวนัย แสงวรรณ์ ซึ่งหลังจากจบ ซีรีส์ขวัญใจสาววายชื่อดังอย่าง What the Duck The Series season 1และ 2 ที่จบลงไปไม่นานนี้ หนุ่มโอ สุดน่ารักของเรา ได้กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ เท็น ชายหนุ่มอายุ 22 ปี เป็นหนุ่มขี้เล่นที่ฝันอยากจะเป็นเหมือน Steve Jobs แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกให้ เท็น (รับบทโดย โอ ภูวนัย แสงวรรณ์) ต้องกลับไปเป็นเด็กน้อยอีกครั้ง แต่! งานนี้ หนุ่มโอไม่ได้มาคนเดียว ยังมีนักแสดง สุดเท่ห์ ดีกรีนักกีฬาทีมชาติของสมาคมโบว์ลิ่งฯ อีกด้วย นั้นคือ ดิน ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล ซึ่งน้องดินของเรามาในบทบาทของ คิวตะ หนุ่มชายรูปหล่ออายุ21 ปี เป็นคนที่เอาแต่ใจ ติดเกม และสุดแสนจะเกลียดเด็กเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งคิวตะ (รับบทโดย ดิน ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล) นั้นก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง เรื่องราวของความน่ารัก และ มิตรภาพของพวกเขาจะเป็นอย่างไร แล้วพวกเขาจะกลับมาเป็นผู้ใหญ่อีกครั้งได้หรือไม่ ต้องติดตามใน Puppy love วัยพันธุ์แสบ

อำนวยการสร้างโดย: บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด

กำกับภาพยนตร์โดย: คุณปิยะวัฒน์ ในเที่ยงธรรม

นักแสดงนำโดย: โอ ภูวนัย แสงวรรณ์ (รับบทเป็น เท็น), ดิน ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล (รับบทเป็น คิวตะ) และเหล่ากองทัพนักแสดง วิชญ์ วิชญ์ วรรณประวิตร(รับบทเป็น เท็นตอนเด็ก), กาย ภคิน นันทจิวากรชัย(รับบทเป็น คิวตะตอนเด็ก), พิมพ์ ศตกมล ขัดชมพู, แพงขวัญ แพงขวัญ ภัทรพร วงษ์ปรางค์, ชิน ชินณปัทว์ เข็มทอง, นปาย ธัญรดี ศักดากุลเลิศ, ด.ช.วรวิชญ์ แย้มเหมือน (น้องเวียร์), ด.ช.วรวัฒน์ แย้มเหมือน (น้องวิน), ด.ช.จิรัชย์ชา ขวาแซ้น (น้องจัซท์) ,ดญ.ธนัชชา เรืองคง (น้องเฟรชชี่),ด.ช.รัชพล ปูชา​รัตน์​ (เรน)

ทางผู้จัดและคณะจะนำรายได้ส่วนหนึ่งหลักจากหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนบริจาคให้กับบ้านเด็กกำพร้า เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสในบ้านเด็กกำพร้า เพื่อสนับสนุนให้พวกเขาได้รับโอกาสและเติบโตในสังคมได้อย่างมีความสุข ทางบริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด ได้เล็งเห็นปัญหาในสังคมไทยที่เด็กมากมายถูดทอดทิ้งในบ้านเด็กกำพร้า ซึ่งนับเป็นปัญหาหนึ่งของสังคม

รายละเอียดสินค้า ซีรีส์ใหม่สุดฟิน “Puppy love วัยพันธุ์แสบ”

ข้อมูลติดต่อ
  • Jinrarinda
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 02 635 0499
  • 22 ก.ค. 2562 12:13 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย