ข้อมูลประกาศ 036793
  • 25 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • shirtandbag
  • เขตหนองเต่า สมุทรสาคร
  • 088-809-9664
  • 19 มี.ค. 2563 15:39 น.

รับผลิตจำหน่ายถุงผ้า รับผลิตถุงผ้า ผ้ากันเปื้อน จัดส่งทั่วประเทศ ราคาส่ง

สินค้ารายการนี้: ขายตรง สินค้า บริการ งานพิมพ์
รณรงค์ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ของแจกของสมนาคุณในเทศกาลต่างๆ เป็นสื่อโฆษณา เป็นสินค้าพรีเมี่ยม

ผลิตถุงผ้าและผลิตกระเป๋าผ้าราคาโรงงาน เน้นงานคุณภาพดีไม่โหลแต่ราคาย่อมเยาสามารถสั่งผลิตถุงผ้าได้ตั้งแต่น้อยไปถึงจำนวนมาก ผู้ผลิตถุงผ้าลดโลกร้อนทุกขนาดที่ต้องการสามารถตัดเย็บได้ทุกแบบทุกความต้องการมีเนื้อผ้าให้เลือกหลายชนิด รับทำกระเป๋าผ้าและรับทำถุงผ้า ถุงผ้าทรงกล่องจะสั่งเย็บรูปแบบใดแบบใบใหญ่ ใบเล็ก ทั้งแบบมีซับใน มีฐานหรือมีช่องกระเป๋า มีซิป ตอกตาไก่ ขายถุงผ้าและขายกระเป๋าผ้าราคาปลีก-ส่ง สินค้าคุณภาพเป็นโรงงานผลิตถุงผ้าและกระเป๋าผ้าโดยตรง ราคาส่งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าสามารถซื้อไปจำหน่ายได้ สินค้าคุณภาพผ้าเนื้อดีไม่บาง ราคาส่งแต่สินค้าคุณภาพดี
งานสกรีนสวยเน้นงานคุณภาพ ราคาไม่แพง ถุงผ้าราคาถูกและกระเป๋าผ้าราคาถูก สินค้ามีคุณภาพสามารถแจกเป็นของแถม สามารถระบุงบประมาณ/ใบ และรูปแบบงาน จำนวนผลิตได้ ถุงผ้าสกรีนและกระเป๋าผ้าสกรีน งานสกรีนคุณภาพ คมชัด ไม่ซีดจืดจาง ติดทนนาน ใช้สีที่ไม่มีสารปรอท เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โรงงานผลิตถุงผ้าและโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ผลิตโดย ช่างชำนาญการณ์ ช่างเย็บ ทั้งแบบโรงงาน และกลุ่มแม่บ้าน ช่างตัดผ้า ช่างสกรีนช่างปัก ออกแบบดีไซด์ ปรึกษาได้ทุกรูปแบบ ทำแบบให้ก่อนผลิตจริงทั้งหมดจำหน่ายถุงผ้าพร้อมสกรีน จำหน่ายขายสินค้าราคาส่ง พร้อมบริการให้คำปรึกษา ซื้อถุงผ้าหรือซื้อกระเป๋าผ้าเลือกซื้อได้ที่นี่ เพราะสินค้าดีมีคุณภาพราคาโรงงาน ผ่านงานการผลิตถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าให้กับองค์กรต่างๆ มาแล้วมากมาย ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจมาโดยตลอด
ขายส่งถุงผ้าและขายส่งกระเป๋าผ้าทุกชนิด งานคุณภาพดี ขายส่งถุงผ้าพร้อมสกรีน ออกแบบ บริการจัดส่งทั่วประเทศร้านขายถุงผ้าดีราคาถูก ร้านขายกระเป๋าผ้าคุณภาพดี สั่งผลิตได้ที่นี่ ราคาไม่แพง
พร้อมส่ง ,กระเป๋ากันน้ำ ,สกรีนโลโก้ ,ราคาโรงงาน,กระเป๋ากันน้ำ,ถุงกันน้ำ,เป้กันน้ำ,พกพาง่าย,ราคาถูก,ขายส่ง,ปลีก,กระเป๋ากันน้ำ,ซื้อที่ไหน,กระเป๋าเป้กันน้ำสามารถสกรีนโลโก้ได้ตามต้องการ สินค้าคุณภาพดี ราคาพิเศษสุดๆ

หากลูกค้าท่านใดที่สนใจสั่งทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้าราคาถูกกับทางเรา เราเชื่อมั่นและขอรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับผลงานคุณภาพที่ได้จากทางโรงงานของเรา ทั้งในด้านของการบริการ การจัดส่ง และกระบวนการผลิตทุกๆขั้นตอน เราใส่ใจทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า


สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.shirtandbag-product.com
………………………………………………………………………………………………………………………………………………….....
โทร: 088-809-9664สอบถามข้อมูล
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
Line id: shirtandbags
(กดลิงค์นี้จากมือถือได้เลย http://line.me/ti/p/~shirtandbags)
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
E-mail: ส่งมาที่ shirtandbags@gmail.com

รายละเอียดสินค้า รับผลิตจำหน่ายถุงผ้า รับผลิตถุงผ้า ผ้ากันเปื้อน จัดส่งทั่วประเทศ ราคาส่ง

ข้อมูลติดต่อ
  • shirtandbag
  • เขตหนองเต่า สมุทรสาคร
  • 088-809-9664
  • 19 มี.ค. 2563 15:39 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ถุงผ้า รับผลิตถุงผ้า ผ้ากันเปื้อน

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย