ข้อมูลประกาศ 035295
ข้อมูลติดต่อ
  • shopdoodee
  • เขตโคกแฝด กรุงเทพมหานคร
  • 0860561577
  • 04 ธ.ค. 2561 09:37 น.

Wealthy Health Deer Placental 50000 mg. บรรจุ 100 เม็ด รกกวางแบรนท์ดัง จากออส

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
กกวางมีโปรตีน Amino Acids วิตามินรวม แร่ธาตุมากมาย ที่ช่วยปรับปรุง SOD ( Superoxide Dismutase หรือเรียกว่า สารช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ) ของร่างกายมนุษย์ เพิ่มกระบวนการเผาผลาญ Metabolism ) ขจัดสารพิษตกค้างในร่างกายมนุษย์ และ SOD นี่เองทำให้คนรับประทานรกกวางจึงแลดูอ่อนเยาว์ ผิวสวย และสำคัญที่สุด รกกวางช่วยให้เราแก่ช้าลงด้วย”

SOD (Superoxide Dismutase) คืออะไร SOD มีประโยชน์อย่างไรบ้าง

SOD (Superoxide Dismutase) เอสโอดี เคล็ดลับความอ่อนเยาว์ เป็นเอนไซม์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในกลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระ จริง ๆ แล้วร่างกายสามารถสร้าง SOD ได้เอง ร่างกายจะผลิต SOD ลดลงเรื่อย ๆ เมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไป จะมีประสิทธิภาพในการทำให้อนุมูลอิสระ (Superoxide) เป็นกลางได้อย่างรวดเร็ว โดย SOD จะกระจายตัวไปทั่วร่างกายเพื่อแก้ปัญหาที่โปรตีนชนิดต่าง ๆ และคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้ถูกทำลาย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้สภาพผิวหนังเสื่อมและชราก่อนวัย

SOD เปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะที่มีสรรพคุณช่วยชะลอวัย ลดความเสื่อมสภาพของเซลล์จากอนุมูลอิสระ และช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระและมลภาวะเป็นพิษที่อยู่รอบตัวเรา

SODช่วย ให้ผิวขาว และช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ SOD มีประสิทธิภาพมากกว่ากลูต้าไธโอน ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเซลล์ ทำให้เซลล์แข็งแรง และมีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใสกว่าการทำงานของกลูต้าไธโอนถึง 10 เท่า เมื่อรับประทานคู่กับกลูต้าไธโอนยังสามารถทำให้กลูต้าไธโอนมีประสิทธิภาพมาก ขึ้น

นอก จาก SOD ช่วยให้ผิวเนียนสวยแล้ว SOD ยังช่วยให้สิวและความมันบนใบหน้าลดลง และช่วยลดอาการผดผื่นแพ้ผิวหนังอีกด้วย (Atopic Eczema Condition)

สนใจ+ แค็ปภาพทักมาเลยจร้า
Line ID :shopdoodee
Line ID :shopdoodee1
................................................................
กดลิงค์เพื่อสั่งทาง http://www.shopdoodee.com/
กดลิงค์เพื่อสั่งทาง http://www.shopdoodee.net/

รายละเอียดสินค้า Wealthy Health Deer Placental 50000 mg. บรรจุ 100 เม็ด รกกวางแบรนท์ดัง จากออส

ข้อมูลติดต่อ
  • shopdoodee
  • เขตโคกแฝด กรุงเทพมหานคร
  • 0860561577
  • 04 ธ.ค. 2561 09:37 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย