ข้อมูลประกาศ 034228
  • 900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • napisa1961
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0915754565
  • 24 มี.ค. 2561 11:58 น.

มดลูกหย่อน มดลูกต่ำ กระชับมดลูกด้วย ผลิตภัณฑ์โจเอลJoel

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
มดลูกหย่อน มดลูกต่ำ กระชับมดลูกด้วย ผลิตภัณฑ์โจเอล (Joel)

มดลูกหย่อน หรือ มดลูกต่ำ ภัยใกล้ตัวสำหรับสาวๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกันได้ทุกวัย ให้ลองสังเกตอาการตัวเองดังนี้นะคะ

➮ มีความรูสึกปวดหน่วงที่ตรงอุ้งเชิงกราน หรือช่องคลอด
➮ หรือรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรบางอย่างมาอยู่บริเวณปากช่องคลอด หรือมีก้อนเนื้อยื่นออกมาจากปากช่องคลอด ถ้ามีอาการแบบนี้ต้องระวังนะคะ
➮ มีตกขาวออกมากขึ้น หรือว่ามีเลือดออกจากช่องคลอดปนออกมา
➮ รู้สึกไม่สบายตัวหรือเจ็บเมื่อมีเพศสัมพันธ์
➮ มีปัญหาเกี่ยวกับการปัสสาวะ เช่น ปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะไม่สุด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ หรือปัสสาวะเล็ดเมื่อเวลาที่ไอ จาม หรือเวลาที่เราออกกำลังกาย
➮ กระเพาะปัสสาวะอักเสบหลายครั้ง
➮ มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย เช่นท้องอืด หรือท้องผูกบ่อยๆ
➮ ปวดหลังส่วนล่างและ เดินไม่สะดวก

หากมีอาการดังกล่าว หรือมีภาวะเสี่ยงที่จะเป็น มดลูกหย่อนหรือมดลูกต่ำ

การดูแลสุภาพ เบื้องต้นแนะนำให้ฝึกขมิบช่องคลอดบ่อยๆ ประมาณ 80-100 ครั้งต่อวัน เพื่อให้อุ้งเชิงกรานเกิดความกระชับและ แข็งแรงขึ้น

... ข้อแนะนำ..หลีกเลี่ยงการยกของหนัก หรือทำงานหนัก การนั่งยองๆ และรวมถึงการควบคุมน้ำหนักตัวด้วย ถ้าน้ำหนักตัวมากก็จะส่งผลให้มดลูกหย่อนได้ค่ะ

หากอาการไม่ทุเลาและแย่ลงเรื่อย ๆ มีปัสสาวะและขับถ่ายลำบาก หรือมีก้อนเนื้อยื่นออกมาช่องคลอดแนะนำ..ควรพบแพทย์เพื่อรับการรักษาภาวะมดลูกหย่อน อย่างถูกต้อง

หรือจะใช้ตัวช่วยดีๆแบบง่ายๆและสะดวก คือการใช้สมุนไพรธรรมชาติ : ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวช่วยหนึ่งในเรื่องดูแลปํญหาสุขภาพของมดลูก ซึ่งเหมาะสำหรับสาวยุคใหม่ในวัยทำงานจนถึงสูงอายุ ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเอง..แนะนำเลยนะคะ...

ผลิตภัณฑ์ "โจเอล" สารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% นวัตกรรม"เซลล์ซ่อมเซลล์" เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในเรื่องดูแลสุขภาพภายในของคุณผู้หญิง เพื่อช่วยลดปัญหาต่างๆที่เกี่ยวกับระบบภายในผู้หญิงได้ตรงจุดโดยเฉพาะปัญหามดลูกหย่อน หรือมดลูกต่ำ

ผลิตภัณฑ์ "โจเอล" สมุนไพรสกัดจากพืชผัก-ผลไม้ 10 กว่าชนิด ซึ่งมีส่วนผสมหลักของเห็ดหลินจือ เบต้ากลูแคน ตังกุย โสมเกาหลี และส่วนผสมสำคัญอื่น ๆ อีกหลายชนิด ที่ให้คุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และช่วยบำรุงฟื้นฟูระบบภายในคุณผู้หญิง ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนผู้หญิงให้สมบูรณ์ กระตุ้นการทำงานของมดลูกให้กลับคืนสู่สภาพปกติ(มดลูกเข้าอู่) ช่วยให้ช่องคลอดกระชับ มดลูกแข็งแรง มีสุขภาพภายในที่ดี และยังส่งผลมาถึงสุขภาพภายนอก ทำให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งปลั่ง อยู่เสมอ

เพีียงรับประทาน ผลิตภัณฑ์ "โจเอล" 2 แคปซูล หลังอาหารหรือก่อนนอน(วันละ 1 ครั้ง)เท่านั้น ภายในระยะเวลา 1 เดือน คุณจะมีสุขภาพภายในดีขึ้น จนรู้สึกสัมผัสได้ด้วยตัวเราเองค่ะ

ส่วนประกอบสําคัญ ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร " โจเอล " ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ,ผงคอลลาเจนจากปลาทะเล,สารสกัดจากตังกุย,เบต้ากลูแคน,สารสกัดจากโสม,เห็ดหลินจือ,สารสกัดจากเปลือกสน,สารสกัดจากชาเขียว,โคเอนไซม์ คิวเท็น,สารสกัดจากมะเขือเทศ,สารสกัดจากทับทิม และอื่นๆ/น้ำหนักสุทธิ 600 มิลลิกรัม ต่อ แคปซูล

" โจเอล " 1กล่องบรรจุ 30 แคปซูล รับประทานครั้งละ1-2 แคปซูล หลังอาหาร หรือก่อนนอน (วันละ1ครั้ง)
" โจเอล " ปกติกล่องละ 1,500 บาท เหลือเพียง กล่องละ 900 บาท พิเศษซื้อ 2 กล่อง เหลือเพียง 1,500 บาท(พร้อมส่งฟรี แบบ EMS ทั่วประเทศ)

สาวๆอย่าลืม ! เช็คตัวเองดูนะคะ↷ อย่าชะล่าใจนะคะ↷ ด้วยความปรารถนาดี ↷ผลิตภัณฑ์"โจเอล"ดูแลและใส่ใจสุขภาพคุณค่ะ

คลิ๊กดู...รายละเอียดผลิตภัณฑ์
สอบถาม Tel.091-575-4565 Line id : joob5665

รายละเอียดสินค้า มดลูกหย่อน มดลูกต่ำ กระชับมดลูกด้วย ผลิตภัณฑ์โจเอลJoel

ข้อมูลติดต่อ
  • napisa1961
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0915754565
  • 24 มี.ค. 2561 11:58 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย