ข้อมูลประกาศ 033250
  • 190 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • phithunyapat
  • เขตสีกัน กรุงเทพมหานคร
  • 0914965365
  • 18 ม.ค. 2561 02:24 น.

เปลี่ยนหน้าพังเป็นหน้าปัง ด้วยสารสกัดธรรมชาติล้วนๆ16 ชนิด ต้องสบู่สมุนไพรฆัสรา

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
สบู่สมุนไพร "ฆัสรา "(Kadsara Soap ) สบู่ที่อัดแน่นด้วยสารสกัด 16 ชนิด ปลอดภัย
ต่อผิว คัดสรรสารสกัดที่ดีที่สุด ทั้งไทยและต่างประเทศ ปลอดภัยต่อผิวไม่มีสารที่อันตราย
ช่วยเคลียร์ผิวสกปรกและสิ่งอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยปรับผิวให้ขาวใสเนียนนุ่ม เต่งตึงกระชับ ลดและยับยั๊งการเกิดสิว ฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
จัดแน่นจัดเต็มด้วยที่สุดของสารสกัดที่เป็นธรรมชาติอัดแน่นเต็มก้อน 16 สารสกัดใส่จริงไม่มโน มีอารายบ้างมาดูกัน



1.กลุ่มยับยั้งการก่อตัวของเมลานินที่ทำให้เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ
- สารสกัดคามูคามู (Camu Camu:Myrciaria dubia friut Extract) มีวิตามินซียิ่งกว่าส้มและผลไม้ชนิดอื่นหลายเท่าตัว ต่อต้านอนุมูลอิสระยับยั้งการเกิด ฝ้า กระ
- สารสกัดจากหัวไชเท้า (Radish: Raphanus sativus Extract )หัวไชเท้า มีสารไกลโคไซด์ (Glycossides) ที่อุดมไปด้วย กรดแอสคอบิก (Ascorbic Acid) และ วิตามินเอ ซึ่งผลการวิจัยออกมา ตรงกันว่า ช่วยลดเรื่อง ฝ้า กระ ได้อย่างเห็นผลชัดเจน
-Tranexamic Acid เป็นสารสังเคราะห์เลียนแบบกรดอะมิโนที่ชื่อว่า ไลซีน (Lysine) ทางการแพทย์นำมาใช้ป้องกันการตกเลือดหรือเลือดออกมากในระหว่างการผ่าตัดโดยเฉพาะการผ่าตัดหัวใจ หลอดเลือด ตับ รวมถึงการผ่าตัดกระดูก สรพพคุณอีกอย่างนึงของTranexamic Acid ช่วย ยับยั้งการเกิดฝ้า
2. กลุ่ม ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุการเกิดสิว ลดการอักเสบ
-สารสกัดน้ำผึ้งมานูก้า (Manuka Honey ) ราชินีแห่งน้ำผึ้งเป็นน้ำผึ้งที่ดีที่สุดในโลก แหล่งต้นกำเนิอจากดอกมานูก้าในประเทศนิวซีแลนด์ ในน้ำผึ้งมีสาร ต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว หรือ UMFและเป็นลักษณะเฉพาะของน้ำผึ้งมานูก้า แตกต่างจากน้ำผึ้งทั่วไป
สารตัวนี้ไม่มีวันถูกทำลายไม่ว่าด้วยวิธีใด ไม่ว่าจะทำให้ร้อน จะกรอกเอาเกสรออก
- สารสกัดนางพญาหน้าขาว (Mallotus Spodocarpus Extract) หรือ โลดทะนงแดง หรือ นางแซ่ง ป้องกันการอักเสบบวมแดงของสิว
-หว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) มีไกลโคโปรตีน , โพลีแซคคาไรด์ ช่วย ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการอักเสบของสิวทำให้สิวแห้งเร็วมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

3.กลุ่มลดความมันของผิว ลดรอยแดงจากสิว กระชับรูขุมขน
-สารสกัดจากต้นเลือดมังกร (Dragon's blood ) เป็นชื่อของต้นไม้ชนิดหนึ่ง มีแหล่งที่พบในป่าดงดิบของอเมซอน ประเทศเปรู ซึ่งเมื่อกรีดลำต้นหรือปลอกกิ่งของต้นเลือดมังกรก็จะเห็นว่ามีน้ำยางไหลออกมาเป็นสีแดงสดเหมือนเลือด นับว่าเป็นคุณค่าแห่งความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ของยางไม้สีแดงที่ชนชาวอินคา หรือชนพื้นเมืองชาวเปรู และคนทั่วทั้ง ทวีปอเมริกาใต้ค้นพบ และนำมา ใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษาฟื้นฟู ดูแลผิวพรรณนารานัปการ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ในการมีส่วนช่วยสมานแผลสมานผิว กระชับรูขุมขน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Dragon's Blood (เลือดมังกร) จึงถูกยกย่องว่าเป็นพืชมหัศจรรย์ หรือ “เดอะ เมจิค ทรี
- กำมะถัน ไบโอเทค (BioSulphur?) ที่เกิดจากกระบวนการ biotechnology ทำให้มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถละลายในน้ำได้ ซึ่งแตกต่างหากผง sulphur ทั่วไป ที่ไม่สามารถละลายในน้ำได้ด้วยเทคโนโลยี ที่ทำให้ Liquid Sulphur สามารถละลายในน้ำได้โดยตรงนี้ ทำให้ มีประสิทธิภาพสูงขึ้นมาก ในการออกฤทธิ์บนผิวหรือเส้นผม เมื่อเทียบกับ ผงกำมะถันทั่วไป ซึ่งออกฤทธิ์ได้น้อย เนื่องจากมีลักษณะเป็นผง ผิวไม่สามารถดูดซึมได้ BioSulphur? มีประสิทธิภาพในด้าน ลดความมัน ผิว กระชับรูขุมขนที่เกิดจากความมันของผิว ลดรอยแดง
จากสิว
4.กลุ่มกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส
- สารสกัดไอนไซม์มะละกอ (Papaya Enzyme :Papain) มีฤทธิ์ผลัดเซลล์ผิว เหมาะสำหรับสูตรผลัดเซลล์ผิว ที่ต้องการความรวดเร็วในผลลัพธ์ โดยให้ผลได้รวดเร็วภายใน 2-3วัน
- AHA (Alpha Hydroxy Acid) กรดที่สกัดมาจากผลไม้ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น
- สารสกัดมะขามป้อม (Phyllanthus emblica Extract) บำรุงผิวพรรณให้ขาว สว่าง กระจ่างใสยิ่งขึ้น

5. เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวเพิ่มการสร้างคอลลาเจน ลดเลื่อนริ้วรอย
-Collagen เส้นใยโปรตีน เป็นส่วนประกอบของผิวหนัง กระดูกอ่อน กระดูกและเนื้อเยื่อเกี่ยวกันต่างๆ คอลลาเจนเป็น ส่วนประกอบหลักของเครือข่ายชั้นผิวหนังมากกว่า 1 ใน 3 ของโปรตีนในร่างกาย คือ คอลลาเจน จัดเป็นจำนวนที่สูงมากและเป็น 70 % ของผิวหนังคนเราอายุมากขึ้น เส้นใยคอลลาเจนจะเสื่อมสลาย และมีปริมาณลดลง ทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลง เป็นต้นเหตุของความเหี่ยวย่น
-สารสกัดขมิ้น (White Cumin 2x) เป็นสาร Tetrahydrocurcuminoids อยู่ในรูปของเหลว ซึ่งสกัดได้จาก ขมิ้น และมีความบริสุทธิ์สูงมากเป็นพิเศษ ทำให้ปราศจากสีที่เข้มจากขมิ้น เหมือนสารสกัดขมิ้นชนิดทั่วไป ซึ่งเมื่อมีความเข้มข้นสูง จะมีสีเหลืองเข้ม
- วิตามินบี3 (Vitamin B3 :Niacinamide) ลดริ้วรอย ลดรอยดำแดง (hyperpigment) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (ceramide) และยังทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคือง (irritants)

6. กลุ่มเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
- สารสกัดเมือกหอยทาก (Snail Secretion) สายพันธ์ Helix Aspersa Muller ของประเทศชิลี ช่วยสร้างชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อป้องกันการก่อตัวใหม่ของสารอนุมูลอิสระ และช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย
- น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Coconut Oil) บำรุงผิวพรรณให้นุ่มชุ่มชื่น

วิธีใช้
ฟอกได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออก

ราคา 190 บาท ส่งฟรี EMS

สั่งสินค้า/สอบถาม/ปรึกษาฟรี!! (24ชม.)
http://kadsarathailand.lnwshop.com/
คลิ๊กลิ้งค์แอดไลน์ด่วน

line://ti/p/@bsr0473g

#สิวฝ้ากระ #สบู่ฆัสรา #Kadsarasoap #Kadsarathailand

รายละเอียดสินค้า เปลี่ยนหน้าพังเป็นหน้าปัง ด้วยสารสกัดธรรมชาติล้วนๆ16 ชนิด ต้องสบู่สมุนไพรฆัสรา

ข้อมูลติดต่อ
  • phithunyapat
  • เขตสีกัน กรุงเทพมหานคร
  • 0914965365
  • 18 ม.ค. 2561 02:24 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
สิวฝ้ากระ สบู่ฆัสรา Kadsarasoap Kadsarathailand

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย