ข้อมูลประกาศ 030070
ข้อมูลติดต่อ
  • penpishcha
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0621562391
  • 26 ส.ค. 2560 15:46 น.

รับงานโรยตัวยิงซิลิโคนกระจกซ่อมแซมรอยแตกร้าวกันซึม062-156-2391

สินค้ารายการนี้: อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน ก่อสร้าง รับสร้างบ้าน
บริษัท อีอีซี แอสเซ็ท โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้นำทางด้านการติดตั้งงานระบบกันซึม ฉีดโฟมหยุดน้ำรั่วซึม งานพ่นโฟมกันความร้อนเก็บเสียง งานฉีด EPOXYซ่อมรอยแตกร้าว และงานโรยตัวยาแนวซิลิโคน ยาแนวPU รวมถึงงานทาสี
ซึ่งทางบริษัท ได้ก่อตั้งขึ้นจากทีมงานวิศวกรที่มีความชำนาญ และประสบการณ์กว่า 10 ปี
โดยทางบริษัท เน้นการใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพให้เหมาะสมกับสภาพงานแต่ละประเภท สำหรับงานซ่อมแซม การวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหาจึงเป็นสิ่งจำเป็นมากที่สุดสำหรับทีมงานของเรา ทำให้งานทุกงานที่เราได้รับหมอบหมายจากลูกค้านั้น เกิดประสิทธิผลของงานสูงสุด และทางลูกค้าเองก็ได้รับความคุ้มค่า และประโยชน์สูงสุดเช่นเดียวกัน
ทางบริษัทยินดีให้คำปรึกษา และพร้อมเข้าสำรวจหน้างาน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ซึ่งทางบริษัทรับซ่อมแซม ดูแล และแก้ไขปัญหา น้ำรั่วซึม รอยแตกร้าว หลังคา ผนัง สระว่ายน้ำ แทงค์น้ำ บ่อเก็บน้ำ น้ำซึมจากใต้ดิน เช่น บริเวณห้องใต้ดิน ลานจอดรถใต้ดิน อุโมงค์ใต้ดิน หรือโครงสร้างร้าวอื่น ๆ ที่มีปัญหาน้ำซึมเข้ามา ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทางบริษัทสามารถแก้ไขปัญหาได้ และได้รับความเชื่อใจจากลูกค้ามากมายให้เข้าไปแก้ไขเหล่านี้
งานโรยตัว ทางบริษัทมีทีมงานที่สามารถทำงานอาคารสูงได้ โดยใช้วิธีโรยตัว ซึ่งสามารถซ่อมแซมรอยแตกร้าวผนังอาคาร ยิงซิลิโคนกระจก ทำความสะอาดกระจก ซึ่งอุปกรณ์ที่ใช้มีความปลอดภัย และได้รับมาตรฐาน ท่านจึงมั่นได้ถึงความปลอดภัย และได้รับการบริการอย่างดีเยี่ยม
งาน PU FOAM INJECTION และ EPOXY INJECTION เป็นระบบที่สามารถซ่อมแซมโครงสร้าง และสามารถแก้ไขน้ำรั่วซึมได้ในขณะเดียวกัน ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหา น้ำซึมจากใต้ดิน น้ำซึมจากโครงสร้าง โครงสร้างร้าวมีปัญหารวมถึงปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย ได้อย่างตรงจุด และ มีประสิทธิภาพ
นอกจากนี้ทางบริษัทยังรับติดตั้ง งานพ่นโฟมสะท้อนความร้อน และ งานพ่นโฟมเก็บเสียง โดยใช้วัสดุ PU FOAM ที่มีคุณภาพ สามารถลดเสียงและลดความร้อนได้จริง และอายุการใช้งานยาวนาน ซึ่งโฟมสามารถพ่นได้ดีกับทุกวัสดุ เช่น หลังคาประเภทต่างๆ ผนัง คอนกรีต กระจก ซึ่งเป็นการช่วยลดเสียง ลดความร้อนภายในตัวอาคาร บ้าน และโรงงาน มีผลทำให้ภายในตัวอาคารเย็นขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นการช่วยลดการใช้พลังงานจากเครื่องปรับอากาศ ซึ่งมีผลทำให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม
งานทุกงานที่เราได้รับหมอบหมายจากท่านนั้น เราจะทำออกมาให้ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุด สมกับที่ท่านให้ความไว้วางใจในบริษัทของเรา รับประกันผลงานและราคากันเอง

ซึ่งทางบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะให้ความสนใจ และให้เราได้รับใช้ท่านในปัจจุบัน และอนาคตอันใกล้นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณเพ็ญพิชชา ( มน ) Tel. 062-156-2391
ID Line : 0621562391

รายละเอียดสินค้า รับงานโรยตัวยิงซิลิโคนกระจกซ่อมแซมรอยแตกร้าวกันซึม062-156-2391

ข้อมูลติดต่อ
  • penpishcha
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0621562391
  • 26 ส.ค. 2560 15:46 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย