ข้อมูลประกาศ 026076
  • 10,000 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • tanaporn
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0896667646
  • 16 พ.ค. 2560 13:46 น.

บริษัท ซีทรูโฮม จำกัด รับออกแบบ สร้างใหม่ รีโนเวท บ้าน และอาคาร สวย ดี ราคาถูก

สินค้ารายการนี้: อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน ก่อสร้าง รับสร้างบ้าน
บริษัท ซีทรูโฮม จำกัด ให้บริการงานออกแบบ งานรีโนเวท ปรับปรุงอาคาร และสร้างบ้านและอาคารใหม่แบบครบวงจร (Turn key) ราคาถูก ตั้งแต่วาง Concept ของงาน ออกแบบ งานเขียนแบบขออนุญาต จนถึงขั้นตอนการก่อสร้าง จนเจ้าของบ้านพร้อมเข้าอยู่ ด้วยทีมงานสถาปนิก, วิศวกร, และทีมช่างที่มีประสบการณ์ ใช้วัสดุที่มีคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ได้บ้านที่แข็งแรง สวยงามประณีต และสร้างความพึงพอใจแก่เจ้าของบ้าน โดยวางแนวทางในการทำงานเป็นส่วนหลักๆ ที่เรายึดมั่นปฏิบัติมาโดยตลอด

งานของบริษัทกว่า 50% จะเป็นการแนะนำจากญาติ, เพื่อน, พี่น้อง หรือคนรู้จักของลูกค้าเก่าๆ เนื่องจากทั้งการบริการ ความเอาใจใส่ ความเป็นกันเอง และคุณภาพของผลงาน ทำให้เจ้าของบ้านสบายใจ และให้ ความไว้วางใจแก่บริษัทเป็นอย่างดี จึงยินดีและกล้าที่จะแนะนำปากต่อปากให้กับบริษัท

รับออกแบบบ้านและอาคาร

รับออกแบบบ้าน อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเมนท์ โฮมออฟฟิศ และโรงงาน โดยคำนึงถึงความสวยงามของสถาปัตยกรรมเป็นหลัก สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ ตามความต้องการของท่านได้อย่างตรงใจและรวดเร็ว โดยสถาปนิกที่มีประสบการณ์ ครอบคลุมตั้งแต่การนำเสนอแนวความคิด การพัฒนาแบบเพื่อให้ได้ฟังก์ชั่นและความสวยงามที่ตรงใจผู้อยู่อาศัย การทำแบบขออนุญาต และแบบที่สามารถดำเนินการก่อสร้างได้จริง ราคาเป็นกันเอง

รับสร้างบ้านและอาคาร

รับสร้างบ้าน อาคารพาณิชย์ อพาร์ทเมนท์ โฮมออฟฟิศ และโรงงาน แบบครบวงจร ตั้งแต่งานถมดิน รื้อถอนบ้านเดิม ยื่นขออนุญาต สร้างบ้าน พร้อมดูแลบ้านหลังสร้างเสร็จ ราคาถูก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับท่าน และที่สำคัญท่านสามารถคุยกับเราเพื่อปรับเปลี่ยนแบบเพื่อให้ได้บ้านที่ตรงกับความต้องการของท่าน โดยเราเน้นผลิตงานคุณภาพ เพื่อให้ได้งานสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และพื้นที่ใช้สอยสูงสุด รวมถึงได้คัดสรรวัสดุ อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน ดูแลงานโดยสถาปนิก วิศวกร และทีมงานที่มีความชำนาญและประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องแบบบ้านอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ท่านยังสามารถเยี่ยมชมผลงานที่กำลังก่อสร้างและสร้างเสร็จแล้ว เพื่อให้ท่านมั่นใจในคุณภาพของเรา ก่อนตกลงร่วมงานกับเรา

รับรีโนเวท ปรับปรุง ต่อเติม บ้านและอาคาร

รับรีโนเวท ปรับปรุง ต่อเติม บ้านและอาคาร พร้อมให้คำปรึกษาแก่ท่าน ทุกขั้นตอน โดยสถาปนิกและวิศวกรที่ชำนาญและมีประสบการณ์ดูแลอย่างใกล้ชิด ด้วยงบที่ไม่บานปลาย ท่านสามารถปรึกษาทางบริษัทได้ก่อนในแนวทางของการรีโนเวท ปรับปรุง บ้านและอาคาร โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ติดต่อบริษัทได้ที่เบอร์โทร : 089 666 7646, 087 345 6223
เว็บไซต์ : www.zeetruehome.com อีเมล์ : info@zeetruehome.com

รายละเอียดสินค้า บริษัท ซีทรูโฮม จำกัด รับออกแบบ สร้างใหม่ รีโนเวท บ้าน และอาคาร สวย ดี ราคาถูก

ข้อมูลติดต่อ
  • tanaporn
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0896667646
  • 16 พ.ค. 2560 13:46 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย