ข้อมูลประกาศ 024640
  • 25,000,000 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ซูซาน
  • เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
  • 0863229088
  • 01 พ.ย. 2559 11:09 น.

ขาย-เช่า Penthouse ศุภาลัยเวลลิงตัน -รัชดา

สินค้ารายการนี้: อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน Condo คอนโดมิเนียม
Penthouse ศุภาลัยเวลลิงตัน -รัชดา
พื้นที่: 255 ตรม
ที่จอดรถ: 4 คัน
ห้องนอน : 5 ห้องนอน
ห้องน้ำ: 5 ห้องน้ำ
ห้องครัว: 1ห้องครัว
ระเบียง: 5 จุด (สามารถมองเห็นวิวเมืองได้ชัดเจน)
ห้องนั่งเล่น: 1 ห้อง
ห้องเก็บของ: 1ห้อง ห้องรองเท้า 1 ห้อง
ชีวิตผ่อนคลาย ท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ มีอาคารชุดในกรุงเทพเพียงไม่กี่แห่ง ที่ให้ทั้งความสุขสบายและความงามสง่า มีเอกลักษณ์แห่งสถาปัตยกรรมแนวอังกฤษสมัยใหม่ใจกลางกรุงเทพ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น Modem-British Style ทันสมัย หรูหรา แต่มีกลิ่นอายความคลาสสิก อยู่สบายไม่แออัด ชั้นล่างมี Lobby Lounge ขนาดใหญ่ ซึ่งมีบรรยากาศเหมือน Club Lounge และ Glass House นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบพื้นที่จอดรถภายในโครงการให้มีจำนวนมากกว่า มีทางลาดสำหรับขนของ คนชรา และเด็กที่นั่งรถเข็น มีรถ Golf Cart เพื่อบริการรับ-ส่ง เพื่อให้ผู้เข้าพักมีความสะอวดสบายในการเดินทาง พร้อมทั้งมีระบบการรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบ VDO Door Phone ที่สามารถมองเห็นผู้มาติดต่อจากจอภาพ และมีระบบป้องกันอัคคีภัย
อาศัยอยู่ตึกที่ 4 ชั้น19 ห้องบนสุด มีเฟอร์นิเจอร์นำเข้าทั้งห้อง ห้องใหม่ไม่เคยมีคนอยู่อาศัย มีครบทุกอย่าง แบกกระเป๋าสามารถเข้าอยู่ได้เลยเหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน ในลักษณะห้องที่เป็นแบบ Penthouse ผู้ที่เข้าพักสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองได้อย่างชัดเจน มีอากาศที่ปลอดโปร่ง ไม่แออัด ด้วยพื้นที่เปิดโล่ง 65% และมีพื้นที่สีเขียวกว่า 5300 ตร.ม ซึ่งปกคลุมด้วยต้นไม่ใหญ่ ไม้พุ่มนานาพันธุ์ พร้อมทั้งมีที่ทำกิจกรรมและสันทนาการ ด้วยสระว่ายน้ำแบบ infinity-Edge Swimming Pool,Sauna,Steam,Frank’s Fitness Room, Aerobic Room,Tom’s Table Tennis Room,Steve’s Snooker, Shakespeare’s Theatre& Karaoke,Ben’s Bridge& Chess Room, Peter’s Play Room, London Library, Wellington Board Room, Isaac’s Internet Room etc.

ราคาขาย 25 ล้าน
เช่ารายเดือน/รายวัน

สนใจติดต่อ : 0863229088

รายละเอียดสินค้า ขาย-เช่า Penthouse ศุภาลัยเวลลิงตัน -รัชดา

ข้อมูลติดต่อ
  • ซูซาน
  • เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
  • 0863229088
  • 01 พ.ย. 2559 11:09 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ขายคอนโด เช่าคอนโด

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย