ข้อมูลประกาศ 024330
ข้อมูลติดต่อ
  • master103
  • เขตลุมพินี สมุทรปราการ
  • +6621707590
  • 20 ก.ย. 2559 09:08 น.

Masterlaundry บริการซักอบรีดผ้าโรงเเรม ซักผ้าโรงพยาบาล ซักชุยูนิฟอร์ม

สินค้ารายการนี้: ธุรกิจ อุตสาหกรรม
มาสเตอร์ลอนดรี้ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการซักอบรีดอุตสาหกรรมครบวงจรชั้นนำของประเทศ เรามีกระบวนการซักอบรีดที่มีประสิทธิภาพ แรงงานที่มีทักษะ ตลอดจนเครื่องจักรอุปกรณ์ อันทันสมัยในโรงงานที่ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่าสี่ไร่ในจังหวัดสมุทรปราการโดยมีกำลังการซักอบรีดประมาณ 30 ตันต่อวัน

เราให้บริการซักอบรีดแบบครบวงจรกับผ้าทุกประเภทในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมหลักไม่ว่าจะเป็นงานซักรีดผ้ากลุ่มโรงพยาบาลหรือกลุ่มโรงแรม นอกจากนี้มาสเตอร์ลอนดรี้ยังมีบริการซักอบรีดเครื่องแบบพนักงานหรือผ้าชนิดพิเศษให้กับองค์กรอีกด้วย

มาสเตอร์ลอนดรี้ เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเฟดเดอรัล โฮลดิ้ง (www.federal.co.th) ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งลงทุนในกิจการบริการอันหลากหลาย โดยมีธุรกิจหลักได้แก่ธุรกิจลงทุน พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจบริหารจัดการโรงแรม ธุรกิจบริหารจัดการสายการบินและธุรกิจบริหารจัดการการเดินทาง

มาสเตอร์ลอนดรี้ให้บริการซักอบรีดโดยไม่มีวันหยุดให้แก่ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงเขตจังหวัดสมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ปทุมธานี และ พระนครศรีอยุธยา

บริการของเรา
1. กลุ่มซักรีดผ้าโรงพยาบาล
บริการซักอบรีดให้แก่โรงพยาบาล คลีนิค สถานที่ให้บริการทางการแพทย์ สำหรับผ้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกาวน์แพทย์ เสื้อกาวน์แล็บ ชุดคนไข้ ผ้าปูเตียง ปลอกหมอน ผ้าห่ม ตลอดจนผ้าห้องปฏิบัติการทุกชนิด ฯลฯ
2. กลุ่ม:ซักผ้าโรงแรม
บริการซักอบรีดให้แก่โรงแรม และสถานประกอบการอื่นๆ เช่น ร้านอาหาร สปา ฯลฯ โดยให้บริการซักอบรีดผ้าในห้องพักโรงแรมทุกชนิด ผ้าแผนกจัดเลี้ยง ชุดพนักงาน ผ้าแขกผู้เข้าพัก ตลอดจนให้บริการซักแห้งทั่วไป
3. กลุ่มองค์กร
บริการซักอบรีดแก่ลูกค้ากลุ่มองค์กร บริษัทที่มีความต้องการซักอบรีด เครื่องแบบพนักงานหรือผ้าชนิดต่างๆ เช่น ผ้าห่ม ผ้าแผนกจัดเลี้ยง ฯลฯ เป็นจำนวนมาก
4. บริการเช่าซักซักรีดผ้า
บริการให้เช่าพร้อมการซักอบรีดเครื่องแบบพนักงานแก่บริษัทหรือองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการมีการบริหารจัดการการซักอบรีด และการจัดการบริหารชุดพนักงานอย่างเป็นระบบ

เว็บไซต์ : http://www.masterlaundry.co.th

88/55 ซอยจงศิริพาร์คแลนด์ ถนนเทพารักษ์ บางพลี สมุทรปราการ 10540

โทร: +66-(0)-2170-7590
อีเมลล์: admin@masterlaundry.co.th
--------------------------------

รายละเอียดสินค้า Masterlaundry บริการซักอบรีดผ้าโรงเเรม ซักผ้าโรงพยาบาล ซักชุยูนิฟอร์ม

ข้อมูลติดต่อ
  • master103
  • เขตลุมพินี สมุทรปราการ
  • +6621707590
  • 20 ก.ย. 2559 09:08 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย