ข้อมูลประกาศ 024046
  • 395 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • advertisingka
  • เขตลำผักชี กรุงเทพมหานคร
  • 026442555
  • 02 ก.ย. 2559 14:42 น.

วิตามินซี มีดีต่อผิวยังไง

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
“ ผิวหน้าคล้ำเสีย มีปัญหาจุดด่างดำ หน้าหมองเหมือนโดนของ ผิวดูแก่ก่อนวัย ”

วิตามินซี (Vitamin C) หรือที่เรียกกันในชื่อวิทยาศาสตร์ว่า
แอสคอร์บิค แอซิด (ascorbic acid) เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ถูกกล่าวขานมายาวนาน หรือเกือบจะเป็นตำนานที่ใครๆก็รู้ว่าสามารถจัดการกับทุกปัญหาผิวที่พูดมาข้างต้นได้ แต่วิตามินซีที่ดีก็ต้องเลือกนะ ไม่ใช่ขึ้นชื่อว่าวิตามินซีจะดีไปทั้งหมด เพราะโดยพื้นฐานวิตามินซีจะไม่ทนต่อความร้อน ไม่ทนแสง เมื่อสัมผัสอากาศจะเกิดการเปลี่ยนสี (oxidized) ได้ง่าย จากไม่มีสีสามารถเปลี่ยนเป็นสีเหลืองจนถึงสีน้ำตาลได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะวิตามินซีที่สกัดมาจากธรรมชาติจะสูญเสียประสิทธิภาพได้เร็วและง่ายมากๆ หากเก็บไว้ไม่ดี

จึงทำให้เกิดการคิดค้นวิตามินซีที่มีความคงตัวและมีประสิทธิภาพมากกว่าวิตามินซีที่สกัดจากธรรมชาติ โดยยังคงสามารถซึมผ่านสู่ชั้นผิวได้เหมือนกับวิตามินซีจากธรรมชาติ และวิตามินซีที่เป็นส่วนผสมใน KA HydroDerma White Essence นั้นเป็นวิตามินซีที่มีลักษณะพิเศษกว่าวิตามินซีทั่วๆไป เพราะได้ทำการศึกษาวิจัยทดสอบแล้วว่ามีความคงตัวสูงมาก (high stable) สามารถซึมสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปรับให้ผิวขาวใส ต้านการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด (anti-photoaging) ต้านและกำจัดอนุมูลอิสระ (radical scavenging) สาเหตุการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้แล้ว ยังสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ประสิทธิภาพดีที่สุด ซึ่งวิตามินซีบางชนิดพัฒนาขึ้นมาให้มีความคงตัวดีขึ้น แต่ไม่สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ เช่นสารที่ชื่อ Ascorbyl Palmitate ถูกพัฒนาขึ้นมาในรูปของน้ำมัน (oil soluble) เป็นต้น

ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมใช้เอสเซนซ์น้ำใสๆ ดูไม่เข้มข้นที่เรียกว่า KA HydroDerma White Essence แล้ว แต่กลับให้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด จนรู้สึกได้ว่าผิวใส เรียบเนียน ชุ่มชื่นขึ้น สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกบวก เป็นเพราะในเอสเซนซ์น้ำใสๆที่ว่า มีส่วนผสมของสารแอคทีฟที่มีประสิทธิภาพเข้มข้นหลากชนิด หนึ่งในนั้นก็มีวิตามินซีด้วยนั้นเอง แบบนี้สาวๆคนไหนที่ยังไม่ได้ใช้ คงต้องลองพิสูจน์กันเองแล้วว่าของเขาดีจริงๆ

รายละเอียดสินค้า วิตามินซี มีดีต่อผิวยังไง

ข้อมูลติดต่อ
  • advertisingka
  • เขตลำผักชี กรุงเทพมหานคร
  • 026442555
  • 02 ก.ย. 2559 14:42 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย