ข้อมูลประกาศ 024036
  • 395 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • advertisingka
  • เขตลำผักชี กรุงเทพมหานคร
  • 026442555
  • 02 ก.ย. 2559 10:27 น.

พื้นฐานผิวดี ช่วยชะลอผิวชราได้

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
พื้นฐานผิวดี คือผิวที่มีความชุ่มชื้นที่สมดุล ไม่แห้งจนเกินไปและไม่มันจนเกินไป หรือในทางวิทยาศาสตร์ใช้คำว่า “eudermic” แทนผิวที่มีสุขภาพดี ความชุ่มชื้นเป็นหัวใจสำคัญของการมีผิวสวยสุขภาพดี เพราะผิวที่มีความชุ่มชื้นที่เหมาะสมเป็นเสมือนเกราะป้องกันผิว โดยเฉพาะผิวหน้าที่ต้องเผชิญกับมลภาวะรุนแรงระหว่างวันจะสูญเสียน้ำในชั้นผิวมากกว่าปกติ ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นและปัญหาต่างๆตามมาเพิ่มขึ้น รวมถึงภัยร้ายของผู้หญิงทุกคน คือผิวที่ดูชราก่อนวัยอันควร ดังนั้นถ้าผิวเราแข็งแรงมีความชุ่มชื่นที่สมดุล โครงสร้างผิวมีความอิ่มฟู มีความยืดหยุ่นก็เป็นเสมือนด่านปกป้องผิวชั้นแรกก่อนถูกทำร้ายลงลึกถึงผิวชั้นในได้ แต่เมื่อใดก็ตามเมื่อผิวขาดความชุ่มชื้นสะสมและต้องเผชิญกับมลภาวะที่รุนแรง สังเกตได้ว่าผิวจะเริ่มแห้ง ทาแป้งแต่งหน้าไม่ค่อยติด เมื่อสัมผัสจะหยาบกระด้างไม่นุ่มลื่น ผิวดูเหี่ยวแฟบ และอาจก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองได้ง่ายกว่าปกติ เพราะเกิดจากการสูญเสียความชุ่มชื้นสะสมลงลึกถึงผิวชั้นในนั้นเอง

โดยปกติในร่างกายคนเราจะมีกลไกการสร้างกรดที่เป็นน้ำหล่อเลี้ยงข้อต่อ และเนื้อเยื่อส่วนต่างๆ ของร่างกายในจุดเชื่อมต่อระหว่างอวัยวะกับเซลล์ เพื่อเพิ่มความต้านทานการเสียดสีและให้ความยืดหยุ่น และยังช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในชั้นผิว โดยเฉพาะผิวหน้าของเรานั้นกรดตัวนี้จะถูกผลิตขึ้นและส่งผ่านจากผิวชั้นในที่เรียกว่าชั้น Dermis และส่งต่อไปถึงผิวชั้นนอกที่เรียกว่าชั้น Epidermis เพื่อช่วยโอบอุ้ม เก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวกระชับ ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งกรดดังกล่าว เรียกว่า กรดไฮยาลูรอนิค หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกทับศัพท์กันทั่วไปว่า ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic acid) กรดตัวนี้จะสร้างขึ้นเองตามกลไกธรรมชาติ แต่เมื่ออายุคนเราเพิ่มมากขึ้นการผลิตกรดไฮยาลูรอนิคก็จะลดลงเรื่อยๆ ส่งผลให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ผิวแห้งกร้าน ขาดความยืดหยุ่น ริ้วรอยความชราถามหาตามมา


ดังนั้นจึงมีการคิดค้นนวัตกรรรมไฮยาลูรอนิค แอซิด ขึ้นมาเพื่อใช้ในเชิงทางการแพทย์ และนำมาประยุกต์ใช้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เพื่อนำมาเติมเต็มไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มีข้อจำกัดในการผลิตตามอายุไข ซึ่งไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มีการผลิตขึ้นมาก็มีหลากหลายขนาดและมีคุณสมบัติพิเศษที่ต่างกัน ยิ่งมีขนาดเล็กราคาก็จะยิ่งสูงขึ้น โดยขนาดทั่วๆไปจะมีขนาดเทียบเท่ากับไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ร่างกายผลิตได้เอง

Advance HyaLoc เป็นนวัตกรรมใหม่พิเศษที่ถูกคิดค้นพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองปัญหาผิวที่แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ไม่กระชับ ไม่ยืดหยุ่น ให้ผิวกลับมาชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา อิ่มฟู อีกครั้ง ซึ่งนวัตกรรมนี้เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างไฮยาลูรอนิค แอซิด ขนาดหลากหลาย คือ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มีขนาดเหมาะสมในการช่วยล็อคและเคลือบผิวให้คงความชุ่มชื้นบริเวณผิวชั้นนอก และไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มีขนาดอนุภาคเล็กระดับนาโน และเล็กกว่าขนาดรูขุมขน ซึ่งปกติขนาดรูขุมขนคนเราจะมีขนาดประมาณ 40-50 นาโนเมตร ดังนั้นจึงทำให้ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มีขนาดอนุภาคเล็กพิเศษของนวัตกรรม Advance HyaLoc ใน KA HydroDerma White Essence ที่ถูกคิดค้นพัฒนาขึ้นมาเฉพาะสูตรสามารถซึมลงลึกได้ถึงผิวชั้นใน และมีคุณสมบัติสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นยาวนานล้ำลึกกว่าไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ผสมในผลิตภัณฑ์ทั่วๆไป

เมื่อใช้ต่อเนื่องจะช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก ปรับพื้นฐานผิวให้ดีขึ้น ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับ อิ่มฟู และช่วยชะลอความชราของผิวก่อนวัยอันควร สาวๆท่านไหนไม่อยากแก่ อยากให้ผิวเด็กอยู่คู่เราไปอีกนาน ห้ามพลาดเลย


เพิ่มขั้นตอนหัวใจ เพื่อผิวฉ่ำน้ำ อิ่มฟู ใหม่! KA HydroDerma White Essence

รายละเอียดสินค้า พื้นฐานผิวดี ช่วยชะลอผิวชราได้

ข้อมูลติดต่อ
  • advertisingka
  • เขตลำผักชี กรุงเทพมหานคร
  • 026442555
  • 02 ก.ย. 2559 10:27 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
KA Hydroderma KA KA Essence อิ่มฟู ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย