ข้อมูลประกาศ 023437
  • 395 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • advertisingka
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 026442555
  • 10 ส.ค. 2559 17:13 น.

ใหม่ KA Hydroderma White Essence

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
ปลุกเซลล์ผิวจากภาวะพร่องออกซิเจน

รู้หรือไม่ว่า ? ผิวก็เป็นดัชนีชี้วัดปริมาณออกซิเจนที่ร่างกายได้รับ...ได้เหมือนกัน

เพราะออกซิเจนเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้เซลล์ผิวทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้ผิวกระจ่างใส ดูอ่อนวัย แต่อายุและมลภาวะที่รุนแรงเพิ่มขึ้น ย่อมส่งผลให้ปริมาณออกซิเจนที่หล่อเลี้ยงเซลล์ผิวลดลง ผิวหนังชั้น DEJ บางลง ทำให้เซลล์ผิวสูญเสียความสามารถในการตอบสนองและปรับตัวกับภาวะพร่องออกซิเจน เกิดปัญหาเซลล์ผิวได้รับออกซิเจนไม่เพียงพอต่อความต้องการ หรือที่ทางการแพทย์เรียกว่าภาวะ Hypoxia เมื่อออกซิเจนในเซลล์ลดลง Cell Metabolism ลดต่ำ การผลัดเซลล์ผิวน้อยลง การสร้างเซลล์ใหม่ไม่เกิดขึ้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดภาวะ Aging และสูญเสียความกระจ่างใสของผิวไปในที่สุด

Oxy-G Skin เป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Tropaeolum majus L.
มีคุณสมบัติพิเศษสามารถช่วยต่อต้านภาวะการพร่องออกซิเจนของเซลล์ผิว ต้นเหตุของผิวหมองคล้ำเสียสะสมลึก มีริ้วรอยก่อนวัย การทำงานของ Oxy-G Skin จะเข้าไปกระตุ้นการตอบสนองของผิว และปรับภาวะการขาดออกซิเจนให้สมดุล ทำงานได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น จึงช่วยให้กระบวนการทำงานของออกซิเจนสู่ผิวมีสภาพคล่อง ผิวมีสุขภาพดี พร้อมฟื้นฟูความสว่างกระจ่างใสสู่ผิวที่อ่อนวัย ซึ่งมีกลไกและแนวคิดในขบวนการทำงานตามแบบธรรมชาติ คือเมื่อร่างกายได้รับออกซิเจนในปริมาณที่เพียงพอ จากนั้นจะแปลเปลี่ยนเป็นพลังงานที่กระตุ้นให้เกิดการ Metabolism ทำให้เซลล์ผิวมีความสมดุล ส่งผลให้เกิดความกระจ่างใสจากชั้นใต้ผิวสู่ผิวชั้นนอกสุด ซึ่งได้มีการศึกษาวิจัยและทดลองนำสาร Oxy-G Skin ไปทดสอบความสามารถในการนำพาออกซิเจนภายในเซลล์ผิว โดยผลการทดสอบพบว่า Oxy-G Skin ที่ 0.25% (In Vitro Test) สามารถกระตุ้นการสังเคราะห์ Cytoglobin ได้ถึง 56% หรือสรุปได้ว่าสาร Oxy-G skin สามารถช่วยส่งผ่านออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ได้จริง

และยังมีการทดสอบกับอาสาสมัคร จำนวน 39 คน ให้ใช้ Oxy-G Skin เปรียบเทียบกับ Placebo ทาบริเวณใบหน้าวันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 28 วัน หลังจากทดสอบการใช้ พบว่า
ความขรุขระของผิวหนังดีขึ้น 10.80%
ผิวใสอมชมพูและดูดีขึ้น 18.20%
การสะท้อนแสงของผิวดีขึ้น 16.10%

ดังนั้นจึงสรุปได้ว่าสาร Oxy-G skin มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านภาวะพร่องออกซิเจนได้ผลจริง ส่งผลให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น และเมื่อมีการนำสารดังกล่าวนี้ไปเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีรูปแบบการนำพาและดูดซึมที่ดีสู่ชั้นผิว ย่อมส่งผลให้ผลิตภัณฑ์นั้นมีฤทธิ์ช่วยต่อต้านภาวะพร่องออกซิเจน และช่วยให้ผิวใสมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้เช่นกัน

รายละเอียดสินค้า ใหม่ KA Hydroderma White Essence

ข้อมูลติดต่อ
  • advertisingka
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 026442555
  • 10 ส.ค. 2559 17:13 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
KA Hydroderma KA KA Essence อิ่มฟู ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย