ข้อมูลประกาศ 022601
ข้อมูลติดต่อ
  • teampower
  • เขตบ้านบาตร นนทบุรี
  • -
  • 08 ก.ค. 2559 15:49 น.

เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ตบเท้าผุด Flagship store ปรับโฉม 1 ปี มีอัตราเติบโ

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ เปิดเผยว่า ภาพรวมของ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ตลอดระยะเวลา 1 ปีภายหลังจากการปรับโฉมจาก ‘ดิจิตอล เกตเวย์’ ถือว่าเป็นไปได้ดีเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 20% เนื่องจากความเชื่อมั่นของแบรนด์สินค้าและบริการระดับแนวหน้าทั้งภายในประเทศและต่างประเทศที่เล็งเห็นศักยภาพของ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ และทยอยเปิดตัว Flagship store อย่างต่อเนื่องทำให้เราสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ Traffic กลุ่มเดิม ในขณะเดียวกันก็สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ ได้ด้วยเช่นกัน ส่งผลให้ในวันธรรมดามี Traffic ประมาณ 30,000 คน ในขณะที่ช่วงสุดสัปดาห์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่างๆ จะพุ่งสูงขึ้นกว่าวันธรรมดาเฉลี่ยที่ 20-30%

ปัจจุบันทางศูนย์สามารถปล่อยเช่าพื้นที่ไปได้แล้วกว่า 95% จากพื้นที่ให้เช่ารวม 4,600 ตารางเมตร เฉลี่ยค่าเช่าอยู่ที่ 2,800 -3,200 บาทต่อตารางเมตร โดยสัดส่วนรายได้หลักยังอยู่ที่รายได้จากค่าเช่าพื้นที่อยู่ที่ 80% และการจัดกิจกรรมรวมทั้งพื้นที่สื่อโฆษณาภายในศูนย์อยู่ที่ 20% โดยประมาณ

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีอย่างยิ่งใหญ่ เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ จึงได้จัดงาน ‘1st Anniversary to Beauty Continued’ ขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. ถึง 10 ก.ค. 59 เป็นการขอบคุณกลุ่มลูกค้าที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด “การจัดงานเปิดตัวในครั้งนี้ เราได้ดึง idol ของกลุ่มเป้าหมายมาร่วม Meet & Greet และร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นพร้อมกับร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ นำโดยกลุ่มนักแสดงจากแก๊งค์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ “เพชร เต๋อ ปิงปอง” และนักแสดงกับบล็อคเกอร์ชื่อดังอีกมากมาย อาทิ คู่จิ้น “พีค บูม”, อชิ อชิตา, เนย-โชติกา, เจเจ, ฮั่น เดอะสตาร์, ออกัส,ยิปโซ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยกิจกรรมที่ถือเป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ได้แก่ การแข่งขัน Beauty Race เรซซิ่งเพื่อความสวยภายในศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของไทย

โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันคู่ใดทำเวลาได้ดีที่สุด รับฟรี! สินค้าที่หยิบมาทั้งตระกร้ากลับบ้านทันที เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์ครบ 500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นเป็น 5 คู่ต่อวันที่จะเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ช่วง 1-3 ก.ค. 59 และ 8-10 ก.ค. 59 เวลา 15.-17.00 น. โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centerpointofsiamsquare

รายละเอียดสินค้า เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ตบเท้าผุด Flagship store ปรับโฉม 1 ปี มีอัตราเติบโ

ข้อมูลติดต่อ
  • teampower
  • เขตบ้านบาตร นนทบุรี
  • -
  • 08 ก.ค. 2559 15:49 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
centerpoint

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย