ข้อมูลประกาศ 022193
ข้อมูลติดต่อ
  • getwork
  • เขตคลองกุ่ม กรุงเทพมหานคร
  • 0819953888
  • 01 พ.ย. 2559 14:16 น.

บริการด้านสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ ตั้งแต่ ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ตลอดจนบริการติดตามดูแล

สินค้ารายการนี้: อื่นๆ จิปาถะ
บริษัท ดูดี แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด

( Dodee Advertising Co.,Ltd. )

เป็นผู้ผลิตและให้บริการสื่อโฆษณาประเภทรถสาธารณะทุกชนิด (Transit Media) และสื่อป้ายนอกบ้าน (Out of home media) โดยเน้นตลาด Mass Media กลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ใช้รถใช้ถนน เพราะสื่อของเราจะเคลื่อนที่เข้าหา ไปไหนไปด้วยกันตลอดเส้นทาง จึงเป็นสื่อที่ช่วยตอกย้ำแบรนด์สินค้าให้จดจำได้ในระยะยาว

นอกจากนี้เรายังรับผลิตและติดตั้งสติ๊กเกอร์ติดรถ และงานอิงค์เจ็ททุกประเภท มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 10 ปี ด้วยทีมติดตั้งมืออาชีพ เราให้บริการตั้งแต่การออกแบบ ดูหน้างาน ไปจนถึงการติดตั้งทุกขั้นตอนลงรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน และพร้อมให้คำปรึกษาด้วยใจ เราติดสติ๊กเกอร์ให้กับสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง โดยจัดทำมาแล้วมากกว่า 1,000 คัน ลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจและให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง

สื่อโฆษณา โฆษณาติดรถ สติ๊กเกอร์โฆษณาติดรถ สื่อติดรถ สื่อรถเมล์ สื่อรถตู้ สื่อท้ายรถ ติดรถตู้ โฆษณาติดรถตู้ ติดรถสองแถว สื่อติดรถเมลล์ ติดรถแท๊กซี่ ติดรถตุ๊กๆ ติดรถตู้ โฆษณาติดแท๊กซี่ โฆษณาติดรถตุ๊กๆ โฆษณาติดรถตู้ โฆษณาติดรถเมล์ สติ๊กเกอร์ติดรถ สติ๊กเกอร์รถ Sticker carwrap wrapcar รถตู้ สองแถว แทกซี่ ตุ๊กๆ รถเมล์ ป้าย อิงค์เจท inkjet ไวนิล คัทเอาท์ Cutout

สื่อโฆษณาบนรถสาธารณะ จึงกลายมาเป็นทางเลือกสำหรับสื่อรถเคลื่อนที่ ที่วิ่งเข้าหาผู้คน ทั้งคนที่กำลังขับรถคนที่เดินอยู่บนท้องถนนหรือกำลังรอรถเมล์ และยังคลอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ เพราะรถสาธารณะในเมืองไทยมีอยู่อย่างมากมายและหลากหลายประเภท ล้วนแล้วแต่เป็นสื่อโฆษณาที่พบเห็นได้อย่างสม่ำเสมอ ได้แก่ รถเมล์ รถสองแถว รถตู้ รถสามล้อ ตุ๊กตุ๊ก แท็กซี่ หรือแม้กระทั่งรถไฟ และเรือโดยสาร ซึ่งการโฆษณาสามารถเจาะกลุ่มคนที่ใช้รถโดยสารที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับกลุ่มเป้าหมายที่สินค้านั้นๆ ต้องการจะสื่อถึงใคร

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสอบถามราคาหรืออีเมลรูปภาพมาให้เพื่อเสนอราคาก่อนได้ค่ะ

ติดต่อสอบถาม

เกณิกา อัญญโภคิน

Account Executive

( Tel. 02-9745699 ) ( Fax. 02-9745648 )

( Mobile. 081-9953888 )

Line id: ohoh-oh

http://www.dodeead.com

ยินดีบริการสื่อทุกรูปแบบค่ะ

สื่อโฆษณา,โฆษณาติดรถ, สติ๊กเกอร์โฆษณาติดรถ,สื่อติดรถ, สื่อรถเมล์,สื่อรถตู้,

สื่อท้ายรถ,ติดรถสองแถว, ติดรถแท๊กซี่, ติดรถตุ๊กๆ, ติดรถตู้,โฆษณาติดแท๊กซี่,

โฆษณาติดรถตุ๊กๆ, โฆษณาติดรถตู้,โฆษณาติดรถเมล์

รายละเอียดสินค้า บริการด้านสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ ตั้งแต่ ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ตลอดจนบริการติดตามดูแล

ข้อมูลติดต่อ
  • getwork
  • เขตคลองกุ่ม กรุงเทพมหานคร
  • 0819953888
  • 01 พ.ย. 2559 14:16 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย