ข้อมูลประกาศ 022192
ข้อมูลติดต่อ
  • getwork
  • เขตคลองกุ่ม กรุงเทพมหานคร
  • 0819953888
  • 01 พ.ย. 2559 14:16 น.

รับพิมพ์สั่งทำวอลเปเปอร์ สติ๊กเกอร์ติดรถ ติดผนัง ติดกระจก และงานอิงเจ็ทราคาถูกทุ

สินค้ารายการนี้: อื่นๆ จิปาถะ
หสม เกท เวอร์ค รับทำวอลเปเปอร์ติดผนังลวดลายตามที่ต้องการ เช่น ภาพวิวธรรมชาติ , ภาพกราฟฟิค , ภาพคน , ภาพการ์ตูน หรือภาพอะไรก็ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อใช้ในการตกแต่งที่พักอาศัย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างจากวอลเปเปอร์ติดผนังบ้านทั่วๆไป โดยสามารถเลือกทำเป็นพื้นที่บางส่วนของผนังได้....เพื่อที่จะสร้างจุดเด่นของห้องให้ดูโดดเด่นกว่าใคร เช่น ผนังหัวเตียง , ผนังหลังโซฟา หรือผนังทั่วๆไปที่ต้องการความแตกต่าง โดยสามารถทำหน้ากว้างของวอลเปเปอร์ได้สูงสุด 1.27 เมตร และทำความสูงได้ไม่จำกัด


หสม เกท เวอร์ค คือสายงานทางด้านการผลิตสื่อโฆษณา ด้วยงานพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ท ที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยเครื่องใหม่ HP LATEX ที่สามารถพิมพ์งานบนวัสดุหลากหลาย ทำให้สามารถตอบโจทย์สื่อโฆษณาและงานผลิตต่างๆ ที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ และความคิดสร้างสรรค์
เราให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต จนส่งมอบงานถึงมือของท่าน รวมถึง เรามีทีม งานออกแบบที่มากด้วยประสบการณ์ สามารถสร้างสรรค์ผลงานให้สวยงาม น่าสนใจ ตรงตามวัตถุประสงค์ ผลิตงานคุณภาพที่ได้มาตรฐาน เราพร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ ประเมินราคางาน บริการรวดเร็วฉับไว ในราคาเป็นกันเอง

บริษัทฯ จัดแนะนำสินค้า ในรายการสินค้าต่อไปนี้ : "Wall Graphic , Floor Graphic , Window Graphic , Lift Ad , Sticker , Car Sticker , Decorate Wallpaper , Building Graphic , PP Board , Mobile Display , Event , Pop Up , Roll Up/Stand Display , Booth , Acrylic , Standee

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสอบถามราคาหรืออีเมลรูปภาพมาให้เพื่อเสนอราคาก่อนได้ค่ะ



ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

เกณิกา (เล็ก)

มือถือ. 081-9953888 office.02-9745699

Line ID. ohoh-oh

Email. getworksjob@gmail.com

เว็ปไซต์ http://www.gwproduce.com

ยินดีบริการทุกท่านค่ะ

รายละเอียดสินค้า รับพิมพ์สั่งทำวอลเปเปอร์ สติ๊กเกอร์ติดรถ ติดผนัง ติดกระจก และงานอิงเจ็ทราคาถูกทุ

ข้อมูลติดต่อ
  • getwork
  • เขตคลองกุ่ม กรุงเทพมหานคร
  • 0819953888
  • 01 พ.ย. 2559 14:16 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
Wall Graphic Floor Graphic Window Graphic Lift Ad Sticker Car Sticker

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย