ข้อมูลประกาศ 019214
  • 1,450 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • loenpiriyaporn
  • เขตศาลาแดง แพร่
  • 0616864686
  • 12 มี.ค. 2559 11:20 น.

F4 เอฟโฟร์ ลดน้ำหนัก แบบปลอดภัย ไม่โทรม

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
นวัตกรรมทางเลือกใหม่ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลและควบคุมน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มี 3 ปฎิบัติการ Block-Burn-Build ผสานกันอย่างลงตัว เพื่อกระชับสัดส่วนให้หุ่นของคุณดูดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

Block(บล็อก) – ยับยั้งการดูดซึมหรือสะสมไขมันใหม่

Burn(เบิร์น) – เร่งการเผาผลาญโดยดึงไขมันที่แทรกอยู่ในชั้นกล้ามเนื้อมาเผาผลาญให้เกิดพลังงาน

Build(บิวด์) – เมื่อไขมันที่แทรกตัวอยู่ในกล้ามเนื้อลดลง จึงทำให้สามารถสร้างกล้ามเนื้อขึ้นทางแทนไขมันได้

คุณประโยชน์ของ F4 คือ สัดส่วน ที่กระชับและหุ่นสวยอย่างรวดเร็ว เห็นได้อย่างชัดเจน จนใครๆ ก็ทักคุณ พร้อมทั้งมีสุขภาพดี

-FIT : สัดส่วนลดลงอย่างเหมาะสม

-FIRM : กล้ามเนื้อและร่างกายแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

-FRESH : ไม่มีสารกล่อมประสาท จึงทำให้รู้สึกสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย

-FAST : กระชับสัดส่วนเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 1 เดือน

F4 เอฟโฟร์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก นวัตกรรมทางเลือกใหม่ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลและควบคุมน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มี 3 ปฏิบัติการ Block Burn Build ผสานกันอย่างลงตัว เพื่อกระชับสัดส่วนให้หุ่นของคุณดูดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ให้ 4 ผลลัพธ์ Fit Firm Fast Fresh ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ใช้เวลากว่า 2 ปี วิจัยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญและแพทย์เจ้าของผลิตภัณฑ์ กว่าจะออกมาเป็นสินค้า F4 อาหารเสริมลดน้ำหนักที่ปลอดภัย เห็นผลลัพธ์ ไม่กลับมาอ้วนอีก F4 เอฟโฟร์ ทุกอย่างดูดี แค่มีหุ่นเป๊ะ

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง ก่อนอาหารเช้าและเย็น ควรรับประทานก่อนอาหาร 15-20 นาที และดื่มน้ำตามมากๆ (หากกลัวลืมทานช่วงเย็น ให้ทางครั้งละ 2 เม็ดก่อนอาหารเช้า ครั้งเดียวได้)

ขนาดบรรจุ : 30 แคปซูล

ข้อมูล F4 เอฟโฟร์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก
อย.เลขที่ : 21-1-06654-1-0046 ได้รับมาตรฐาน GMP ตามกฎหมาย

มั่นใจสั่งซื้อสินค้าผ่าน http://scpbysuccess158.lnwshop.com/ ได้สินค้าของแท้ 100% เพราะสินค้าสั่งซื้อและส่งตรงจากบริษัท



คุณสมบัติของส่วนประกอบสำคัญใน F4 เอฟโฟร์

แอล-คาร์นิทีน แอล-ทาร์เทรต

เป็นกรดอะมิโนที่ทำหน้าที่ช่วยลำเลียงโมเลกุลไขมันเข้าเซลล์ต่างๆ เปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน ทำให้ไม่เหลือเก็บสะสมไว้ และเป็นการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ร่างกายอีกด้วย

ไคโตซาน

สกัดจากพืช เป็นนวัตกรรมใหม่และลิขสิทธิ์จากประเทศเบลเยี่ยม ดักจับไขมันได้ดีกว่าไคโตซานที่ผลิตจากสัตว์ทะเล 134% ลดไตรกลีเซอร์ไลน์ได้ 31.5% ป้องกันการเพิ่มขึ้นของน้ำหนักจากไขมันได้ 40% ลดคลอเรสเตอรอลได้ 21.5% ลดไขมันในตับและกล้ามเนื้อได้ 66%

สารสกัดจากถั่วขาว

มีสารสำคัญชื่อว่า สารฟาเซโอลามิน(Phaseolamin) มีคุณสมบัติเป็นตัวบล็อคแป้ง โดยจะเข้าไปจับกับพันธะระหว่างโมเลกุลของแป้ง ทำให้ไม่สามารถย่อยแป้งเป็นน้ำตาลได้ ส่งผลให้อาหารที่รับประทานเข้าไปนั้น ไม่ถูกย่อย ไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและถูกขับออกจากร่างกายในรูปของใยอาหารและช่วยยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ อะไมเลสได้ถึง 66%

แอล ฟินิลอะลานีน

เป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการผลิตโปรตีนและการสังเคราะห์สารเคมีในระบบประสาท ซึ่งไปกระตุ้นฮอร์โมน Cholecystokin(CCK) ทำให้การเคลื่อนไหวของอาหารในลำไส้เล็กช้าลงและส่งสัญญาณกลับไปยังสมองให้รับรู้ว่า "อิ่ม" จึงทำให้ทานอาหารได้ลดลง

สารสกัดจากชาเขียว

มีคุณสมบัติช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญไขมันของร่างกาย จึงช่วยละลายไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายแม้ไม่ได้ออกกำลังกาย ทำให้หุ่นกระชับอย่างมีประสิทธิภาพ

สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ

มีสารสำคัญ คือ Chlorogenic Acid(CGA) ที่ช่วยยับยั้งการเปลี่ยนกลูโคสที่เหลือใช้ ไม่ให้เป็นไขมันสะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย

สารสกัดจากพริกไทยดำ

สารสำคัญ คือ Piperine มีคุณสมบัติทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิสูงขึ้น ช่วยเพิ่มการใช้พลังงานในร่างกาย เร่งอัตราการการเผาผลาญพลังงาน ทำให้สัดส่วนของร่างกายลดลงและดูดีขึ้น

สารสกัดจากผลส้มแขก

มีสารสำคัญที่เรียกว่า Hydroxy Citric Acid(HCA) ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็มไซน์ที่เปลี่ยนกลูโคสให้เป็นไขมันสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โครเมี่ยม พิโคลิเนต

เป็นสารที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกาย และไปเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย เพิ่มไขมันดี(DHL) เพื่อหุ่นกระชับและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

รายละเอียดสินค้า F4 เอฟโฟร์ ลดน้ำหนัก แบบปลอดภัย ไม่โทรม

ข้อมูลติดต่อ
  • loenpiriyaporn
  • เขตศาลาแดง แพร่
  • 0616864686
  • 12 มี.ค. 2559 11:20 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย