ข้อมูลประกาศ 017925
ข้อมูลติดต่อ
  • beautyshops
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 29 พ.ย. 2558 07:27 น.

วิธีใช้ ครีม MinZol ครีมมินโซว

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า เสริมความงาม
วิธีใช้ ครีม MinZol ( ครีมมินโซว )

ก่อนอื่นนั้นอยากจะให้คุณสาวๆทำความรู้จักกับครีม MinZolกันก่อนค่ะ เป็นครีมที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติแท้ ๆ ค่ะ เน้นอบาโลนหรือหอยเป๋าฮื้อเป็นส่วนผสมหลักของตัวครีม MinZolมีคอลลาเจนสูง จึงนำมาสกัดเย็นเพื่อเป็นสารประกอบในตัวครีมค่ะ คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณเน๊อะ เพราะคุณสาว ๆ คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า คอลลาเจนนั้นดีอย่างไร

- แต่ทั้งนี้ขออธิบายสักหน่อยละกันนะคะเกี่ยวกับคอลลาเจน เผื่อใครผ่านมาอ่านแล้วยังไม่ได้รู้จัก จะได้มารู้สรรพคุณของคอลลาเจนกัน คอลลาเจนนั้น จะเข้าไปช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวพรรณค่ะ ซึ่งเมื่อคุณอายุมากขึ้น คอลลาเจนในผิวก็จะลดน้อยลง จึงจำเป็นต้องเติมคอลลาเจนให้ผิวอยู่เสมอ เผื่อที่ผิวจะได้เต่งตึง น่าสัมผัส และผิวเนียนละเอียดอยู่เสมอซึ่งครีม MinZolนั้นก็มีคอลลาเจนสูงมาก พร้อมที่จะทำให้ผิวของคุณดีขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยล่ะค่ะ เอาล่ะทีนี้เรามาดูวิธีใช้ ครีมมินโซวกันเลย

เนื่องจาก ครีม MinZolมีความหนืดสูง คุณจึงไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณที่มากนักค่ะ เพียงแค่ปาดครีมในปริมาณเท่าเหรียญ 50 สตางค์เท่านั้นก็พอแล้ว เพราะตัว ครีมมินโซวมีความเข้มข้นสูง จึงไม่ต้องใช้เยอะค่ะ

เมื่อปาดครีม MinZol ด้วยนิ้วแล้ว ให้นำมาลูบให้ทั่วทั้งฝ่ามือ ขั้นตอนนี้คุณจะรู้สึกได้ว่า ครีมมีความหนืดติดมือมาก ๆ เพราะครีมมินโซว มีส่วนผสมของเมือกหอยทากด้วยค่ะ ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการสมาน ซ่อมแซมผิวหน้าค่ะ

- เมื่อมือคุณหนืดแล้ว ให้เอามือแปะๆครีม MinZol ให้ทั่วหน้าเลยค่ะ ให้ทาปาดขึ้นนะคะ อย่างทาลง เพราะไม่อย่างนั้นหน้าของคุณจะย้อย จากกลายเป็นวีเชฟ จะกลายเป็นหน้าเหี่ยวแทนค่ะ ทาปาดขึ้นให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ครีมซึมซับเข้าสู่ผิว แม้ว่าครีมจะหนืดมาก แต่ก็สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

หลังจากทาเสร็จแล้ว ให้ตบหน้าเบา ๆ เพื่อให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วขึ้นค่ะ เท่านี้เป็นอันเสร็จขั้นตอน ใช้ทาครีม MinZol แบบนี้ เช้าและก่อนนอนนะคะ ทริคเล็กน้อยในการทาก่อนนอน สำหรับคนหน้ามันนะคะ เมื่อทาครีมเสร็จแล้วหน้าของคุณจะมันๆเยิ้มๆนิดหน่อย ฉะนั้นให้ทาแป้งเด็กค่ะ เพราะจะช่วยลงการสัมผัสทางผิวได้ เวลานอนผิวจะได้ไม่เสียดสี ไม่เช่นนั้นจะทำให้ผิวอักเสบได้ค่ะ ซึ่งเป็นทริคง่ายๆ ที่ทำได้ทุกคน


ทีนี้ก็ได้รู้วิธีทาครีม MinZol กันไปแล้ว หวังว่าทุกคนจะมีสภาพผิวหน้าที่ดีขึ้นกันทุกคนนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลองใช้ ครีมมินโซวควรหามาใช้นะคะ รับรองว่าดีจริงอะไรจริงค่ะ



สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.wowcollagen.net/product/11/minzol-1-%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94

Tel : 083-585-4585

Line id : @service24hr

Tel : 092-8080828

Line id : @beauty24hr

รายละเอียดสินค้า วิธีใช้ ครีม MinZol ครีมมินโซว

ข้อมูลติดต่อ
  • beautyshops
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 29 พ.ย. 2558 07:27 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ครีมมินโซว ครีม MinZol

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย