ข้อมูลประกาศ 017508
  • 2,690 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • krittaporn7707
  • เขตหนองบอน ปทุมธานี
  • 0888827707
  • 12 พ.ย. 2558 12:50 น.

Instantly Ageless - อินสแตนลี่ เอจเลส

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
อัศจรรย์แห่งการลดเลือนริ้วรอย และถุงใต้ตา เห็นผลทันใจใน 2 นาที
ด้วยประสิทธิภาพการทำงานคล้ายโบท็อกซ์ (Botox-Like) แต่เห็นผลลัพธ์เพียงแค่พริบตาโดยไม่ต้องพึ่งเข็มฉีดยาอีกต่อไป มีส่วนประกอบที่เป็นนวัตกรรมสารเป็ปไทด์ ได้แก่ ARGIRELINE
Instantly Ageless
ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งเทคโนโลยีการชะลอวัย (Anti-Aging Technology) ยอดขายถล่มทลายทั้งอเมริกาและยุโรป คือทางเลือกใหม่อันทรงพลังในการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวหน้าที่ถูกทำลายด้วยสภาพแวดล้อมและอนุมูลอิสระ จากสูตรที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถัน เนื้อครีมบางเบาที่ประกอบด้วยแร่ธาตุที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้มีความเรียบตึง ทำงานเฉพาะเจาะจงไปในบริเวณผิวที่สูญเสียความยืดหยุ่น
คุณประโยชน์:
ลดเลือนริ้วรอยและรอยย่นต่างๆ ได้อย่างชัดเจน
ลดเลือนรอยดำหมองคล้ำและถุงใต้ตา
กระชับรูขุมขนบนใบหน้า
ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส
ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา
ผิวดูยกกระชับขึ้นทันที
คุณสมบัติ:
เนื้อครีมบางเบาและปราศจากความมัน
ประกอบด้วยนวัตกรรมเป็ปไทด์ อาร์จิรีลีน
สามารถใช้ร่วมกับเครื่องสำอางได้
ส่วนประกอบนี้ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่สุด
ให้ผลลัพธ์นาน 8-10 ชั่วโมง
ราคา ปกติ (บาท): 2,695.-
ราคาพิเศษ: โทร. 0888827707 Line ID: krittaporn7707
ขนาดบรรจุ: 1 กล่องบรรจุ 50 ซอง (1 ซองใช้ได้ 2-3 ครั้ง)
ส่วน ผสม: Water (Aqua), Sodium Silicate, Magnesium Aluminum Silicate, Acetyl Hexapeptide-8 (Argireline), Phenoxyethanol, Ethylexylglycerin, Yellow 5 (Cl 19140), Red 40 (Cl16035).
คำแนะนำ:
ขั้นตอนที่ 1 เตรียมผิวหน้าให้สะอาด
ขั้นตอนที่ 2 ก่อนบำรุงผิว บีบเอจเลสปริมาณเล็กน้อยลงบนนิ้วมือ แตะบางๆ และกดเบาๆ ณ บริเวณที่ต้องการปกปิดริ้วรอย
ขั้นตอนที่ 3 เพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ควรปล่อยให้เนื้อครีมแห้งประมาณ 2-3 นาที
ขั้นตอนที่ 4 บำรุงผิวและแต่งหน้าได้ตามปกติ (แต่เครื่องสำอางที่ประกอบด้วยส่วนผสมของน้ำมัน อาจลดประสิทธิภาพการทำงานของเอจเลสลง)
เพิ่มเติม: Instantly Ageless ใช้ทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าแต่งตัวไปทำงาน ทา 1 ครั้งจะอยู่ได้นาน 8-9 ชม. เมื่อถุงใต้ตาปูดกลับมาเหมือนเดิม ไม่ต้องทาซ้ำ ให้ทาอีกครั้งในเช้าวันรุ่งขึ้น ถ้าทาวันละครั้ง ถุงใต้ตาจะค่อย ๆ ยุบลง และทาแบบนี้ทุกวันติดต่อกัน 3 เดือนขึ้นไป ถุงใต้ตาคุณจะยุบถาวรโดยไม่ต้องไปผ่าตัดถุงใต้ตาออกให้เจ็บตัว สำหรับคนที่มีถุงใต้ตาเยอะ รับประกันว่าไม่มีผลข้างเคียง และปลอดภัย 100% มี อย.รับรองทั้งไทย อเมริกา และหลายประเทศทั่วโลก และยังไม่เคยพบผู้ที่มีอาการแพ้
ข้อควรทราบ: * หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
* ผลที่ได้จะไม่คงอยู่ตลอดไป แต่จะอยู่ได้ประมาณ 8-9 ชั่วโมง
ARGIRELINE (อาร์จิรีลีน) เป็นกลุ่มโปรตีนกรดอะมิโนขนาดเล็กที่มีความบริสุทธิ์มากกว่า 80 % ช่วยให้เกิดการยับยั้งการทำงานของ SNAR COMPLEX ส่งผลให้กล้ามเนื้อบนใบหน้าผ่อนคลาย ริ้วรอยต่างๆ จึงลดลง โดยมีการทดสอบการยับยั้ง SNAR COMPLEX ในห้องทดลอง และการทดสอบต่ออาสาสมัคร พบว่าริ้วรอยรอบดวงตาลดลงเฉลี่ย 17 % ใน 15 วัน และลดลงถึง 50 % เฉลี่ย 27 % ใน 30 วัน ส่วนในด้านความปลอดภัยได้มีการทดสอบความระคายเคืองและความเป็นพิษของผลิตภัณฑ์ โดยศึกษาผลกระทบต่อเซลล์ผิว, ยีน และเซลล์ที่บอบบางอย่างเซลล์ในช่องปาก
ผลการทดสอบสรุปว่า ไม่พบความระคายเคืองและความเป็นพิษใดๆ
ARGIRELINE มีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยอันเกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าโดยเฉพาะในบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตาได้อย่างปลอดภัย
ARGIRELINE เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและเป็นที่ยอมรับด้านประสิทธิภาพการยับยั้งริ้วรอย และมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ชะลอวัยทั่วไปหลายยี่ห้อ แต่ด้วยความซับซ้อนของวิทยาศาสตร์จึงไม่ใช่ว่าทุกสูตรที่มีส่วนผสมของ ARGIRELINE จะใช้ได้ผลเสมอไป
เจอเนสส์ได้พัฒนาศาสตร์ชะลอวัยได้อย่างสมบูรณ์ด้วยการผสมผสาน Sodium Silicate และ Magnesium Aluminum Silicate เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการกระชับผิว ให้รูขุมขนดูเล็กลง และลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผลชัดเจน
รับประกันใช้ได้ผลจริง (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)

รายละเอียดสินค้า Instantly Ageless - อินสแตนลี่ เอจเลส

ข้อมูลติดต่อ
  • krittaporn7707
  • เขตหนองบอน ปทุมธานี
  • 0888827707
  • 12 พ.ย. 2558 12:50 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย