ข้อมูลประกาศ 016033
ข้อมูลติดต่อ
  • narisdesign111
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0894105379
  • 29 ส.ค. 2558 16:42 น.

VIV SKIN MASK วิฟ สกิน มาส์ก 30 g. ครีมจุ๋ย วรัทยา

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
วิฟสกิน มาร์ค แตกต่างจากมาส์กอื่นอย่างไร ?
VIV SKIN MASK: One Step Renew Mask

ViV Skin เป็นมาส์กหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ดูแลผิวล้ำลึกถึงระดับ DNA ฟื้นฟูเซลล์ผิวอย่างเร่งด่วนเพียงชั่วข้ามคืน
ครีมมาส์กหน้า วิฟสกิน ตอบโจทย์ความต้องการผิวสมบูรณ์แบบครบทั้ง 4 ประการ จัดเป็นความลงตัว และทรงประสิทธิภาพความขาวเนียนใสที่สุดในวงการ
ผลิตภัณฑ์ วิฟสกิน คุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม เมื่อใช้แล้วสามารถเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้จริง สัมผัสถึงความแตกต่างได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ราคาและปริมาณของ วิฟสกิน เหมาะสมเมื่อเทียบกับคุณภาพที่อัดแน่นด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าที่ได้จากธรรมชาติและเป็นที่ยอมรับระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นสวิสเซอร์แลนด์ สเปน แคนาดา เยอรมนี ฯลฯ

ส่วนผสมมากมาย กว่าจะมาเป็น “VIV SKIN”

MALUS DOMESTICA & ARGAN : ผสานสารสกัดจาก STEM CELL ถึง 2 ชนิด ให้ประสิทธิภาพสูงเหนือครีมมาส์กทั่วไป ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลประเทศสวิสเซอร์แลนด์และต้นอาร์แกน เร่งการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ตึงกระชับจาก วิฟสกิน

HENTOWHITE : สารสกัดจากประเทศสเปน ทำให้ผิวขาวใสขึ้นอย่างชัดเจน โดยมีประสิทธิภาพดีเทียบเท่า HYDROQUINONE และ KOJIC ACID แต่ปลอดภัยและเสถียรยิ่งกว่า

REGU FADE : วิฟสกิน มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นแดงจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างชัดเจน สัมผัสได้หลังการใช้เพียง 3 ครั้ง

BIO-PLACENTA : viv skin อุดมไปด้วยกรดโปรตีน เอนไซม์ GROWTH FACCTOR และสารสกัดอื่น ๆ กว่า 8,000 ชนิด ทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย เสริมสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แน่นกระชับเนียนใส

ALP®-SEBUM : สารสกัดจากดอกไม้บนเทือกเขาแอล์พในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยลดและควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ วิฟสกิน กระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างมีประสิทธิภาพ

B-WHITE : สารสกัดนำเข้าจากประเทศแคนนาดา ทำให้ผิวขาวชัดเจนจนลึกถึงระดับ DNA ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้มากกว่าปกติ

REGU-AGE : ผสานสารสกัดโปรตีนบริสุทธิ์จากถั่วเหลือ ข้าวและยีสต์ เร่งการสร้างคอลลาเจน ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตให้ผิวขาวอมชมพู

NANO WHITE : สารสกัดที่ผสานคุณค่าใน วิฟสกิน ของ ARBUTIN, GLUTATHIONE, VITAMIN C & E ต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ

SULFORAWHITE : สารสกัดจากต้นอ่อนของ GARDEN CCRESS จากสวิสเซอร์แลนด์ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลง สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

RONACARE®TILIROSIDE : สารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์จากเยอรมนี ช่วยเร่งการสร้างคอลลาเจน ลดอาการแพ้ระคายเคืองและบวมแดงของผิวหนัง เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว

วิฟสกิน (ครีมจุ๋ย วรัทยา)จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คืนความกระจ่างใสสู่ผิวพรรณ แล้วยังคืนความมีชีวิตชีวาให้ผิวกลับมาเปล่งประกายอีกครั้ง ภายใต้ Concept “One Step Renew Mark” คือ “มาส์ก 1 ขั้นตอน สู่การเผยผิวใหม่ที่สว่างกระจ่างใสกว่าเคย” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นใน 1 ขั้นตอนก่อนนอนเท่านั้น เพียงเท่านี้ VIV SKIN ก็จะทำหน้าที่ฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำเสื่อมสภาพให้กลับมาขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง คืนความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวได้เกิดใหม่อีกครั้ง เพียงชั่วข้ามคืนด้วยมาส์กหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ดูแลผิวอย่างล้ำลึก ตอบโจทย์ความต้องการของผิวครบทั้ง 4 ประการ ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพ เผยผิวกระชับเรียบเนียน สว่างกระจ่างใส ประกายออร่าอย่างที่สุดในวงการ....จนคุณสัมผัสได้

◆◆ สนใจสั่งซื้อ - สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ◆◆
LINE ID : narisze , LINE@ID : @OFF8465J
TEL : 0894105379 ครูแนน IG:narisze
https://instagram.com/narisze/
Inbox : www.facebook.com/messages/NarisShop99
fanpage :https://www.facebook.com/NarisShop99
ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.narisze.com
-จำหน่าย-ปลีก-ส่ง-จัดส่งสินค้าทุกวัน- เปิด 24hr

ครีม VIV SKIN, ครีม VIV SKIN ของแท้, ครีม VIV SKIN ของปลอม, ครีม VIV SKIN ราคาถูก, ครีม VIV SKIN ราคาส่ง, ครีม VIV SKIN พันทิป, ครีม VIV SKIN ราคา, ครีม VIV SKIN รีวิว, ครีม VIV SKIN ดีไหม, ครีม VIV SKIN คืออะไร, ครีม VIV SKIN pantip, ครีม VIV SKIN review, VIV SKIN MASK, VIV SKIN MASK ราคา, VIV SKIN MASK ราคาถูก, VIV SKIN MASK ราคาส่ง, VIV SKIN MASK ของแท้, VIV SKIN MASK ของปลอม, VIV SKIN MASK พันทิป, VIV SKIN MASK รีวิว, VIV SKIN MASK ดีไหม, VIV SKIN MASK ครีม, VIV SKIN MASK pantip,มาร์ค วีฟสกิน, มาร์ค วีฟสกิน รีวิว, มาร์ค วีฟสกิน pantip, มาร์ค วีฟสกิน ราคาส่ง, มาร์ค วีฟสกิน ราคาถูก, มาร์ค วีฟสกิน ราคา, มาร์ค วีฟสกิน ของแท้, มาร์ค วีฟสกิน ของปลอม, มาร์ค วีฟสกิน ราคาปลีก, มาร์ค วีฟสกิน คือ, มาร์ค วีฟสกิน คืออะไร, มาร์ค วีฟสกิน ใช้ดีไหม

รายละเอียดสินค้า VIV SKIN MASK วิฟ สกิน มาส์ก 30 g. ครีมจุ๋ย วรัทยา

ข้อมูลติดต่อ
  • narisdesign111
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0894105379
  • 29 ส.ค. 2558 16:42 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย