ข้อมูลประกาศ 015525
  • 32,990 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • luckydigital
  • เขตประเวศ ปทุมธานี
  • 0906067733
  • 09 ต.ค. 2558 15:09 น.

โปโมชั่นพิเศษ LEDTV48นิ้ว UA48J6300AK LEDTV SAMSUNG luckydigitaltv

สินค้ารายการนี้: เครื่องใช้ไฟฟ้า TV LED LED
รายละเอียด:
ติดต่อสอบถาม 021569200,0906067711,0906067722,0906067733

คุณสมบัติ

การรับชมที่สมจริง ด้วยการปรับปรุงความลึกโดยอัตโนมัติ สัมผัสทุกอารมณ์ความรู้สึกและทุกการกระทำอย่างดื่มด่ำ ทีวีที่สวยงามอย่างแท้จริง ขับเน้นด้วยดีไซน์โค้งมนแบบเมทัลลิกที่โฉบเฉี่ยว ปฏิวัติสมาร์ททีวี รองรับไลฟ์สไตล์แห่งศตวรรษที่ 21

การรับชมที่สมจริง ด้วยการปรับปรุงความลึกโดยอัตโนมัติ

ภาพแบนๆ จะดูสมจริงมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์ Auto Depth Enhancer จาก Samsung ทีวีจอโค้งของ Samsung มอบสัมผัสแห่งความลึกที่เหนือกว่า ด้วยการปรับปรุงคอนทราสต์หลากหลายระดับสำหรับพื้นที่และวัตถุต่างๆ บนหน้าจอ ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น ภาพพาโนรามาของหุบเขาที่กว้างไกลหรือยอดเขาสูงเสียดฟ้าจะดูตระการตามากยิ่งขึ้น ลองดูก่อนแล้วคุณจะเชื่อ

การรับชมที่สมจริง ด้วยการปรับปรุงความลึกโดยอัตโนมัติ

สัมผัสทุกอารมณ์ความรู้สึกและทุกการกระทำอย่างดื่มด่ำ

ทีวีจอโค้งจาก Samsung นำคุณสู่โลกใหม่ของการรับชมที่ดื่มด่ำ ช่วยให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์จริง โดยหน้าจอดังกล่าวมีความโค้งในมุมที่เหมาะสม มอบระยะห่างในการรับชมที่เหมาะที่สุดกับห้องนั่งเล่นของคุณ นอกจากนี้ หน้าจอที่โค้งเล็กน้อยจะช่วยให้คุณรับชมภาพได้อย่างสอดคล้องและได้สมดุลทั่วทุกพื้นที่บนหน้าจอ ดูคุณภาพของภาพที่ดีที่สุด พร้อมความลึกและรายละเอียดที่คุณจะสัมผัสได้จากหน้าจอ

สัมผัสทุกอารมณ์ความรู้สึกและทุกการกระทำอย่างดื่มด่ำ

ทีวีที่สวยงามอย่างแท้จริง ขับเน้นด้วยดีไซน์โค้งมนแบบเมทัลลิกที่โฉบเฉี่ยว

ทีวีจอโค้งของ Samsung มอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำในสไตล์ที่สวยงาม J6300ประกอบด้วยแถบโลหะที่งดงามตลอดแนวด้านล่าง เติมแต่งความหรูหราด้วยเส้นโค้ง เพิ่มความงามให้กับหน้าจอ เน้นย้ำด้วยขอบจอที่มีผิวหน้าโค้งเอียงเล็กน้อย เสริมแต่งความสวยงามให้กับห้องของคุณ พร้อมทั้งดึงดูดทุกสายตาที่ภาพแอ็คชั่นบนหน้าจอ รูปลักษณ์งดงาม แสดงผลอย่างคมชัด

ทีวีที่สวยงามอย่างแท้จริง ขับเน้นด้วยดีไซน์โค้งมนแบบเมทัลลิกที่โฉบเฉี่ยว

ปฏิวัติสมาร์ททีวี รองรับไลฟ์สไตล์แห่งศตวรรษที่ 21

สมาร์ททีวี Samsung รุ่นใหม่ใช้งานง่ายอย่างคาดไม่ถึง UI ที่ปรับปรุงใหม่นี้ใช้งานสะดวกอย่างเหลือเชื่อ เปี่ยมด้วยความบันเทิงและฟีเจอร์มากมายที่สำคัญต่อคุณ เช่น สรุปข้อมูลข่าวรายวันตามความสนใจของคุณ และความสามารถในการแชร์คอนเทนต์ระหว่างหน้าจอขนาดใหญ่และอุปกรณ์พกพา ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว ทีวีสามารถจดจำได้ว่าคุณรับชมรายการอะไรล่าสุด คุณจึงกลับไปที่นั่นได้ทันที และเนื่องจากทำงานบน Tizen OS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโอเพ่นซอร์สรุ่นแรกที่ใช้บนทีวี คุณจึงเพลิดเพลินกับเนื้อหาความบันเทิงได้อย่างไม่รู้จบ สมาร์ทีวี Samsung คือศูนย์รวมความบันเทิงระดับสุดยอด รองรับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัว

ปฏิวัติสมาร์ททีวี รองรับไลฟ์สไตล์แห่งศตวรรษที่ 21

เชื่อมต่อทีวีกับอุปกรณ์พกพาได้ง่ายดายและสนุกสนานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สมาร์ททีวีรุ่นใหม่ของ Samsung เชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพาของคุณได้อย่างง่ายดาย เปิดโลกใหม่แห่งความสนุกสนาน พร้อมฟีเจอร์ที่มีประโยชน์ สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงให้กับชีวิตคุณ คุณจะสามารถปลุกทีวีได้ทุกเวลาตามที่คุณต้องการ พร้อมข้อมูลทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการเริ่มต้นวันทำงาน เช่น ตารางเวลาของคุณ และข้อมูลพยากรณ์อากาศ เพียงแค่คลิกเดียว คุณจะสามารถแชร์เนื้อหาคอนเทนต์จากอุปกรณ์พกพาไปยังหน้าจอขนาดใหญ่ หรือจากทีวีไปยังสมาร์ทโฟน คุณจึงสามารถเดินไปมาทั่วทุกที่ภายในบ้าน พร้อมทั้งไม่พลาดรายการทีวีที่คุณโปรดปราน ง่ายดายและพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

เชื่อมต่อทีวีกับอุปกรณ์พกพาได้ง่ายดายและสนุกสนานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน



*ความเข้ากันได้ของฟังก์ชั่นจำกัดเฉพาะโทรทัศน์และอุปกรณ์พกพาบางรุ่น โปรดสอบถามรายละเอียดจากพนักงานขาย

ทีวีและอุปกรณ์พกพาของคุณ กลมกลืนอย่างลงตัว

Samsung Easy Sharing เพิ่มความสะดวกในการแชร์เนื้อหาระหว่างทีวีและอุปกรณ์พกพาของคุณ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอสนุกๆ บนสมาร์ทโฟนที่คุณต้องการแบ่งปันกับครอบครัว หรือรายการทีวีที่คุณต้องการดูเมื่อกลับถึงบ้าน คุณสามารถแสดงผลบนจอขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย สมาร์ททีวีจาก Samsung จะรับสัญญาณ เมื่ออุปกรณ์ของคุณปิดลง และเล่นเนื้อหาคอนเทนต์อย่างราบรื่นด้วยความละเอียดที่เหมาะสมสำหรับจอขนาดใหญ่ นอกจากนี้ ยังทำงานสลับกันได้ ช่วยให้คุณสามารถดูคอนเทนต์บนอุปกรณ์พกพาที่คุณถือไปรอบๆ บ้านได้อย่างอิสระ ทำงานร่วมกันอย่างสอดประสานและไร้รอยต่อ

ทีวีและอุปกรณ์พกพาของคุณ กลมกลืนอย่างลงตัว



*ความเข้ากันได้ของฟังก์ชั่นจำกัดเฉพาะโทรทัศน์และอุปกรณ์พกพาบางรุ่น โปรดสอบถามรายละเอียดจากพนักงานขาย

ให้ทีวีแจ้งข่าวแก่คุณทุกเช้า

ทุกเช้า คุณเอื้อมมือไปหยิบสมาร์ทโฟนเพื่อตรวจสอบเวลาและตารางการทำงาน แล้วจึงค่อยเปิดทีวีเพื่อดูข่าวและพยากรณ์อากาศใช่หรือไม่? ตอนนี้คุณสามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยสรุปข้อมูลประจำวันบนทีวี Samsung ของคุณ โดยข้อมูลทั้งหมดนี้จะปรากฏบนจอขนาดใหญ่ ทีวี Samsung ทำงานอย่างสอดประสานร่วมกับการตั้งเวลาปลุกบนสมาร์ทโฟน โดยจะเปิดเครื่องอัตโนมัติ และแสดงทุกข้อมูลที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ได้อย่างสดใส มีการประชุม? เตรียมร่มกันฝน? วันครบรอบแต่งงาน? คุณจะตรวจสอบทุกสิ่งได้อย่างครบถ้วน

ให้ทีวีแจ้งข่าวแก่คุณทุกเช้า



* ภาพหน้าจอที่ปรากฏที่นี่ใช้เพื่อแสดงแทนเท่านั้น อินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่แท้จริงอาจแตกต่างไปจากนี้ ** บริการเนื้อหา ทีวี และความสามารถต่างๆ ที่แสดงในภาพอาจไม่พร้อมใช้งานในบางภูมิภาคและบางเขตพื้นที่ *** ทีวีของคุณจะแสดงช่องสุดท้ายที่ดู **** ความเข้ากันได้ของฟังก์ชั่นจำกัดเฉพาะโทรทัศน์และอุปกรณ์พกพาบางรุ่น

ทีวีอัจฉริยะช่วยให้คุณเข้าถึงคอนเทนต์ได้อย่างฉับไว

เปิดประตูสู่ประสบการณ์ทีวีอัจฉริยะที่แปลกใหม่ทางด้านล่างของหน้าจอ คุณจึงไม่พลาดความบันเทิงที่กำลังรับชมอยู่ในปัจจุบัน แถบเมนูสมาร์ททีวีที่ใช้งานง่ายรองรับการเข้าถึงทุกเนื้อหาคอนเทนต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว ราบรื่น และสะดวกง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาคลำหาคอนเทนต์ที่คุณต้องการ เพราะทีวีจะจดจำข้อมูลประวัติของคุณ และแสดงเนื้อหาที่คุณใช้เป็นประจำไว้บนแถบเมนูเบื้องหน้าคุณ คุณจึงค้นหาเนื้อหาที่โปรดปรานได้ง่ายดายมากขึ้น คุณสามารถสำรวจเนื้อหาชนิดใหม่ๆ ที่น่าสนใจ เพราะสมาร์ททีวี Samsung จะแนะนำเนื้อหาเด่นที่คุณอาจชื่นชอบ ค้นพบกับประสบการณ์สมาร์ททีวีที่ไร้รอยต่ออย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ทีวีอัจฉริยะช่วยให้คุณเข้าถึงคอนเทนต์ได้อย่างฉับไว



* ต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต อาจไม่พร้อมใช้งานในบางภาษาและบางพื้นที่ ** ภาพหน้าจอที่ปรากฏที่นี่ใช้เพื่อแสดงแทนเท่านั้น อินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่แท้จริงอาจแตกต่างไปจากนี้ *** บริการเนื้อหา ทีวี และความสามารถต่างๆ ที่แสดงในภาพอาจไม่พร้อมใช้งานในบางภูมิภาคและบางเขตพื้นที่

คอนเทนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

สมาร์ททีวี Samsung ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อมอบสิ่งที่คุณต้องการอย่างแท้จริง และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยสมาร์ทแอพที่เพิ่มความสนุกสนานและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม เชฟจะชื่นชอบแอพอาหาร ขณะที่แฟนกีฬาจะเพลิดเพลินกับแอพกีฬาใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ ยังมีแอพฟิตเนสสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาหุ่นให้ฟิตอยู่เสมอ รวมไปถึงแอพสอนศิลปะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กๆ และแอพเกมที่เหนือชั้นสำหรับเกมเมอร์ พร้อมเกมมากมายให้เลือกสรร และการจับคู่กับอุปกรณ์พกพาหรืออุปกรณ์สวมใส่ที่ใช้เป็นตัวควบคุมเกม นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของคอนเทนต์และบริการที่น่าทึ่งอย่างที่คุณพึงคาดหวัง

คอนเทนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

สลับกลับไปได้ทันที และเล่นต่อจากจุดที่คุณค้างไว้

จะมีประโยชน์อะไรกับการมีแอพและฟีเจอร์บนสมาร์ททีวีที่ใช้งานยาก? ด้วยสมาร์ททีวี Samsung การสลับระหว่างเนื้อหาชนิดต่างๆ ทำได้อย่างง่ายดายเหมือนกับการเปลี่ยนช่องทีวี สลับไปยังรายการทีวีปกติได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายขณะที่รับชมวิดีโอออนไลน์ หรือเปลี่ยนกลับมา และเมื่อคุณกลับไปที่วิดีโอ สมาร์ททีวี Samsung จะจดจำกิจกรรมของคุณ จากนั้นก็เลือกและเล่นวิดีโอของคุณต่อจากจุดที่คุณดูค้างไว้ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเพลิดเพลินกับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านที่ชาญฉลาดอย่างแท้จริง

สลับกลับไปได้ทันที และเล่นต่อจากจุดที่คุณค้างไว้



* ภาพหน้าจอเป็นเพียงภาพแสดงแทน และอาจไม่สะท้อนอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่แท้จริง * บริการเนื้อหา ทีวี และความสามารถต่างๆ ที่แสดงในภาพอาจไม่พร้อมใช้งานในบางภูมิภาคและบางเขตพื้นที่

เกมสุดมันส์มากมายที่แสนสนุกจนคุณนั่งไม่ติด

สมาร์ททีวี Samsung ยกระดับเกมอย่างเหนือชั้น ด้วยเกมแสนสนุกที่หลากหลาย รองรับทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นเกมสำหรับครอบครัว เกมแข่งรถ หรือเกมยิงปืนสุดเร้าใจ คุณจะเพลิดเพลินกับเกมมากมายที่เหมาะกับทุกรสนิยมของคุณ การเล่นเกมบนจอขนาดใหญ่สนุกมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมรองรับหลากหลายอุปกรณ์ รวมถึงเกมแพด โมบายล์แอพ และแม้กระทั่งอุปกรณ์แบบสวมใส่ นอกจากนี้คุณยังสามารถสำรวจเนื้อหาเกมที่โดดเด่นได้จากเมนูบริการเกมโดยตรง และเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง

เกมสุดมันส์มากมายที่แสนสนุกจนคุณนั่งไม่ติด



* ภาพหน้าจอที่แสดงที่นี่เป็นภาพแสดงแทน และอาจไม่สะท้อนอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่แท้จริง ** บริการเนื้อหา ทีวี และความสามารถต่างๆ ที่แสดงในภาพอาจไม่พร้อมใช้งานในบางภูมิภาคและบางเขตพื้นที่

สัมผัสกับแอพที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาบนสมาร์ททีวีของคุณ

คอนเทนต์คือทุกสิ่ง และสมาร์ททีวี Samsung รองรับทั้งหมดได้อย่างครบครัน เพลิดเพลินกับแอพที่หลากหลาย และท่องเว็บเพื่อดูเนื้อหาที่คุณชื่นชอบอย่างง่ายดายและราบรื่น เพียงแค่ลากนิ้วไปทางซ้ายหรือขวา เพื่อดูคำแนะนำเกี่ยวกับแอพที่ปรับแต่ง รวมถึงแอพเด่น และอื่นๆ อีกมากมายในคราวเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงเว็บไซต์ยอดนิยมในภูมิภาคของคุณได้อย่างฉับไว เพียงแค่คลิกปุ่มเดียว และไม่ต้องพิมพ์ป้อน URL

สัมผัสกับแอพที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาบนสมาร์ททีวีของคุณ

โปรเซสเซอร์ Quad Core ทรงประสิทธิภาพเพื่อการทำงานที่รวดเร็วกว่าเดิม

ด้วยโปรเซสเซอร์ Quad Core ที่ทรงประสิทธิภาพ Samsung Smart TV ของคุณจึงสามารถนำเสนอประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นได้ คุณจะสังเกตได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบมัลติทาสกิ้งและการสลับระหว่างเนื้อหาและการท่องเว็บที่รวดเร็วขึ้น รวมถึงการโต้ตอบที่ราบรื่นยิ่งขึ้นอีกด้วย ด้วยพลังที่เหนือชั้นนี้ ประสบการณ์รับชมความบันเทิงของคุณจะเพลิดเพลินยิ่งขึ้น จากการเสียเวลาในการรอน้อยลงและรับชมได้มากขึ้น

โปรเซสเซอร์ Quad Core ทรงประสิทธิภาพเพื่อการทำงานที่รวดเร็วกว่าเดิม

สีสันสดใสเพื่อภาพที่เหนือกว่า

ด้วยการใช้อัลกอริธึมขั้นสูงสำหรับการปรับปรุงคุณภาพของภาพ Wide Colour Enhancer ของ Samsung จึงสามารถปรับปรุงคุณภาพของภาพและเผยให้เห็นรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ตอนนี้คุณจะเห็นสีสันต่างๆ อย่างที่ควรเป็นด้วย Wide Colour Enhancer

สีสันสดใสเพื่อภาพที่เหนือกว่า

Clear Motion Rate ช่วยลดภาพเบลอจากการเคลื่อนไหว

ด้วยเทคโนโลยี Clear Motion Rate (CMR) ระดับสูงจาก Samsung คุณจะสามารถรับชมฉากที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วได้อย่างคมชัด เทคโนโลยี CMR ในระดับขั้นที่สูงกว่าส่งมอบประสบการณ์การรับชมที่ชัดเจนยิ่งขึ้นและลดการเกิดภาพเบลอจากการเคลื่อนไหว คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์แอ็คชัน กีฬา และความบันเทิงอื่นๆ ได้ในคุณภาพระดับสูงสุด เทคโนโลยีนี้เป็นผลมาจากการปรับปรุงอัตรารีเฟรชหน้าจอ ความเร็วในการประมวลผลภาพ และเทคโนโลยีแบ็คไลท์ ส่งผลให้การรับชมทีวีของคุณมีความชัดเจนยิ่งกว่าเดิมมากนัก

Clear Motion Rate ช่วยลดภาพเบลอจากการเคลื่อนไหว

การนำเสนอประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบสู่ห้องนั่งเล่นของคุณ

ด้วยอินพุต High Definition Multimedia Interface (HDMI) ทีวี Samsung จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้กลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงมัลติมีเดีย HDMI รองรับการรับส่งข้อมูลดิจิตอลความเร็วสูงจากหลายอุปกรณ์ ส่งตรงถึงทีวีของคุณ

การนำเสนอประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบสู่ห้องนั่งเล่นของคุณ

รับชมภาพยนตร์จาก USB ของคุณ

ด้วย ConnectShare Movie เพียงแค่เสียบไดรฟ์หน่วยความจำ USB หรือ HDD ของคุณเข้าไปในทีวี และเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ภาพถ่าย หรือเพลงได้อย่างฉับพลันทันที ขณะนี้ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายผ่านทีวีในห้องนั่งเล่นที่แสนสะดวกสบายของคุณได้แล้ว

รับชมภาพยนตร์จาก USB ของคุณ



* รูปแบบที่สนับสนุนได้แก่ AVI, ASF, MP3, JPEG และอื่นๆ โปรดดูคู่มือสำหรับรายการรูปแบบทั้งหมดที่สนับสนุน

เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย

ด้วย LAN ไร้สายแบบในตัว คุณจะสามารถเพิ่มความคล่องตัวในการเชื่อมต่อให้กับทีวีของคุณโดยไม่ต้องเพิ่มเติมอุปกรณ์ภายนอก และยังคงรักษาดีไซน์ที่น่าดึงดูดใจได้อย่างลงตัว

เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย

รายละเอียดสินค้า โปโมชั่นพิเศษ LEDTV48นิ้ว UA48J6300AK LEDTV SAMSUNG luckydigitaltv

ข้อมูลติดต่อ
  • luckydigital
  • เขตประเวศ ปทุมธานี
  • 0906067733
  • 09 ต.ค. 2558 15:09 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย