ข้อมูลประกาศ 015494
  • 200 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 2516
  • เขตวังบูรพาภิรมย์ กรุงเทพมหานคร
  • 0924452266
  • 27 ก.ค. 2558 23:35 น.

"CurtainAndMores" เราคือผู้ให้บริการผ้าม่านครบวงจรสำหรับบ้านคุณ

สินค้ารายการนี้: อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน ตกแต่งภายใน built in
"CurtainAndMores" เราคือผู้ให้บริการผ้าม่านครบวงจรสำหรับบ้านคุณ เรามีบริการรับออกแบบ ติดตั้ง ซัก เย็บ รวมถึงการสั่งทอผ้าให้ตามความต้องการ เพื่อความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับบ้านสวยๆ ของท่าน
ด้วยประสบการณ์อันยาวนานจากทีมงานของเรา จะทำให้การมีผ้าม่านสวยๆ สำหรับบ้านของท่าน เป็นเรื่องง่าย รวมถึงบริการหลังการขายที่ท่านจะประทับใจ หากท่านคิดจะติดตั้งผ้าม่านอย่าลืมนึกถึงเรา เรามีพนักงานคอยให้บริการด้วยความเป็นกันเอง ราคาสมเหตุผล นอกจากนี้เรายังมีบริการวัดขนาดพื้นที่ และ ประเมินราคา ฟรี!
"CurtainAndMores" มีบริการต่างๆ หลากหลายไว้รองรับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน อาคารสำนักงาน Office หรือหน่วยงานต่างๆ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เกี่ยวกับผ้าม่านไว้รองรับความต้องการของท่านดังนี้
-จำหน่าย : ผ้าม่าน, รางผ้าม่าน, มู่ลี่, ฉากกั้นห้อง
เรามีผ้าม่านหลากหลายชนิด เช่น ม่านจีบ, ม่านพับ, ม่านหลุยส์, ม่านตาไก่, ม่านคอกระเช้า และม่านแบบอื่นๆที่ท่านต้องการ รวมทั้ง ม่านม้วน, ม่านปรับแสง ฯลฯ รวมถึงมู่ลี่ไม้ มู่ลี่อลูมิเนียม และอีกหลากหลายสินค้าไว้บริการ
-งานฉากบานเฟี้ยม ฉากกั้นห้องประชุม อาคาร สำนักงาน ฉากPVC หรือ ฉากญี่ปุ่น และ Patition เราผลิตตามแบบ ตามขนาด พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ
-งานมุ้งลวด กระจกอลูมิเนียม สติ๊กเกอร์สำนักงาน สติ๊กเกอร์ฝ้า รวมทั้งฟิล์มอาคารทุกประเภทไว้บริการ
-งานพื้นกระเบื้องยาง ลามิเนต ทั้งในและต่างประเทศ หลากหลายยี่ห้อ พร้อมงานติดตั้ง รื้อถอนของเดิม ปรับสภาพพื้นให้เหมือนใหม่
-งานวอล์ลติดผนัง อาคาร สำนักงาน โรงแรม อพาร์ทเม้นท์ หรือ ร้านอาหารต่างๆ เรามีลายมากกว่า 100 ลายให้ท่านได้เลือก
-งานผ้าคลุมโต๊ะ ผ้าคลุมเก้าอี้ ผ้าคลุมโซฟา หรือ เฟอร์นิเจอร์ ท่านสามารถสั่งผลิตได้ตามแบบที่ต้องการ หรือ สินค้าสำเร็จรูปจากเราก็มีไว้บริการ
-ออกแบบ / ติดตั้ง
เรามีบริการออกแบบผ้าม่านให้เข้ากับบ้านของท่าน รวมถึงติดตั้งผ้าม่านด้วยอุปกรณ์คุณภาพ ฝีมือประณีต สำหรับลูกค้าที่มีสินค้าอยู่แล้วหรือซื้ออุปกรณ์มาเอง แต่ต้องการให้ทางเราติดตั้งให้ เราก็มีบริการรับติดตั้งให้ท่าน พร้อมตีราคาค่าติดตั้งก่อนทำ
-ซ่อมแซม
เรามีอะไหล่แท้ คุณภาพเยี่ยม ราคาพิเศษ พร้อมบริการด้วยความรวดเร็ว ตีราคาก่อนซ่อม ใช้บริการที่ไหนมาไม่ถูกใจ เรายินดีแก้ไขและให้คำปรึกษา หากผ้าม่าน หรืออุปกรณ์ที่ใช้งานชำรุดเสียหาย จนทำให้บ้านของท่านไม่สวยงามดั่งใจ เราพร้อมซ่อมแซมให้เป็นดั่งฝัน
-อื่นๆ
เรารับซัก เปลี่ยนผ้าม่าน รวมถึงการตัด เย็บในรูปแบบที่กำหนด ตามความต้องการของท่าน เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวเฉพาะคุณเท่านั้น รวมถึงการดูแลรักษาต่างๆ เช่น การซักผ้าม่าน ให้ดูสะอาดสดใส เหมือนใหม่ ด้วยน้ำยาคุณภาพ

CurtainAndMores กรุงเทพ
สถานที่ตั้ง : เคอร์เทนแอนด์มอร์
276 ถนนพิชัย แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300
สายด่วน : 08-1848-1790 (คุณรุจิภาส ), 08-1855-9945 (คุณจินตนา)
โทรศัพท์ : 0-2669-0845
แฟกซ์ : 0-2669-0844
E-mail :curtainandmore@gmail.com
Line : khunprapat
Facebook :http://www.facebook.com/curtainandmores
CurtainAndMores พะเยา
39 ถนนวัดลี ต.เวียง อ.เมือง พะเยา 56000
สายด่วน : 09-2445-2266 คุณกล้วย

รายละเอียดสินค้า "CurtainAndMores" เราคือผู้ให้บริการผ้าม่านครบวงจรสำหรับบ้านคุณ

ข้อมูลติดต่อ
  • 2516
  • เขตวังบูรพาภิรมย์ กรุงเทพมหานคร
  • 0924452266
  • 27 ก.ค. 2558 23:35 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย