ข้อมูลประกาศ 015296
  • 550 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • ืno9thailand
  • เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร
  • 0946699699
  • 19 ก.ค. 2558 10:40 น.

No9 Absolute Premium Brightening Concentrate Serum ซีรั่มหน้าใส ลดฝ้า รักษาสิว

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
No9 Absolute Premium Brightening Concentrate Serum

ด้วย Active Ingredient l'ascorbic acid แท้ ที่ให้การยอมรับระดับสากล ความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ด้วย Best Actived ซีรั่มอนุพันธ์ บริสุทธิ์ ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง ในระดับสากล และวงการความงาม " เปลี่ยนผิวโทรมเป็นผิวใส " ปลอดภัย ลดปัญหาผิว ด้วยการกระตุ้นและฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ผิวชั้นในสู่ผิวชั้นนอกอย่างเป็นธรรมชาติ " แต่รวดเร็ว " ‎ ให้ผิวคุณกลับมาใส เรียบเนียน สุขภาพมากกว่าดังเดิม


No9 Absolute Premium Brightening Concentrate Serum ดีอย่างไร????


> หน้าขาวใส > ผิวเรียบเนียน > รูขุมขนกระชับ > ช่วยระงับสิว > ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ > ยกกระชับผิวหน้า
> ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้สีผิวจางลง ลดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ จางลง ให้ผิวใสเนียนเด้ง
พร้อมทั้งช่วยปกป้องเซลล์ผิว จากการทำลายของรังสียูวี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน


ผลลัพธ์หลังการใช้

• สามารถรุ้สึกถึง "ความนุ่มของผิว" ได้ตั้งแต่ในคืนแรกที่ใช้ สุขภาพผิวเริ่มฟิ้นจากภายใน ผิวเด้ง มีน้ำ

• " ผิวเรียบเนียนขึ้น ใสขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น " ภายใน 5-10 วัน และยิ่งชัดขึ้นเมื่อใช้ครบ 1-3 เดือน จนผิวเรียบเนียน เผยความกระจ่างใสอิ่มน้ำ ดูมีสุขภาพดี

• " เพราะผิวสะอาด จึงปราศจากสิว " คุณสมบัติพิเศษที่ทั้งยังช่วยป้องกันและสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยระงับเชื้อแบคทีเรีย พร้อมทั้งช่วยลดการอักเสบของสิว

• ** สามารถใช้แต้ม ในผู้ที่มีสิวอักเสบ จะช่วยลดอาการอักเสบได้อย่างดี และไม่เป็นแผลเป็นจากสิว เพราะกระบวนการสร้างและฟิ้นตัวของเซลล์ผิวสามารถทำได้ดี **

• "ผิวแข็งแรง ไม่เสียสมดุลย์ "ส่งผลให้ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย(ขนาดเล็ก) จะจางลงเรื่อยๆ เริ่มเห็นผลชัดเจน ตั้งแต่ภายใน 14 วันแรกที่ใช้ และชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

• โครงสร้างผิวสมบูรณ์ แข็งแรง ยกกระชับตัวเข้ารูป V

** ระดับผลลัพธ์ ขึ้นอยุ่กับ 3 ปัจจัย อื่นๆประกอบในการแสดงผล 1. พฤติกรรมการใช้ 2 สภาพปัญหา 3. สภาพผิวของผู้ใช้ และ 4.มลภาวะและการป้องกันที่ถูกต้อง **
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
No9 Brightening Serum ขนาดทดลอง 550.-
No9 Brightening Serum ขนาดปกติ 1800.-
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เรื่องของความปลอดภัย พิถีพิถันทุกขั้นตอนของการผลิต สินค้าที่ผลิตในโรงงานผ่านระบบ GMP ในเมืองไทย มีการ คัดสรรวัตถุดิบ และสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุด Raw Matirial ทุกตัว นำเข้าจากต่างประเทศ โดย LAB ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก สารสกัดที่นำเข้า ทุกตัวได้มาตรฐานสูงสุดของต่างประเทศ นอกจากนี้ทีมงานนักวิจัยยังได้มุ่งเน้นถึงความปลอดภัย โดยการคัดสรรส่วนประกอบ ที่จะไม่ก่อให้เกิดการระคาย เคืองต่อผิวของสภาพผิวหน้าชาวเอเชีย และยังได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผู้ใช้สามารถใช้ผลิตภัณฑเราได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจได้ขึ้นทะเบียนกับองค์การอาหารและยา (อ.ย.) ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจกระบวนการผลิตได้ทุกขั้นตอน และมั่นใจได้ว่าไม่มีส่วนผสมของสารเคมีต้องห้าม ตามมาตรฐาน อ.ย. และกฎหมายเครื่องสำอางค์ควบคุมของเมืองไทย ทุกชนิด 100%
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
No9thailand-Center @9 Naliga Shop @ ห้างพาราไดซ์ศรีนครินทร์ อยู่ชั้น 1 ติดโฮมโปร ฝั่งตลาดเสรี เปิด 12.00น.-20.00น.
สนใจสอบถามผลิตภัณฑ์ ปัญหาผิวหน้าคุณเป็นยังไง ปรึกษาปัญหาผิวได้ฟรีคะ
www.no9thailand.com
ig/fb/line:no9thailand
call:094-6699699/099-4404556/087-9080091

รายละเอียดสินค้า No9 Absolute Premium Brightening Concentrate Serum ซีรั่มหน้าใส ลดฝ้า รักษาสิว

ข้อมูลติดต่อ
  • ืno9thailand
  • เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร
  • 0946699699
  • 19 ก.ค. 2558 10:40 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย