ข้อมูลประกาศ 015290
  • 2,800 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.

ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวเกาะสิมิลันไปเช้าเย็นกลับ

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
"เกาะสิมิลันจากภูเก็ต, ทัวร์วันเดียวเกาะสิมิลัน, สิมิลันทัวร์, เกาะสิมิลันไปเช้าเย็นกลับ, เที่ยวเกาะสิมิลัน, ทัวร์เกาะสิมิลันจากภูเก็ต" จองเกาะสิมิลันวันนี้กับภูเก็ตทัวร์คอนเซิร์น (Phuket Tour Concern.com)

เตรียมตัวเที่ยว จองล่วงหน้า ทัวร์เกาะสิมิลัน เป็นทัวร์ยอดนิยมมาก ๆ สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวต่างประเทศ และนักท่องเที่ยวชาวไทย เกาะสิมลันเป็นเกาะเดียวที่สวยสุดยอดทั้งทัวร์ แค่ชมวิวน้ำ Sighseeing หรือ ทัวร์ดำน้ำตื้น (Snorkeling) หรือทัวร์โลกใต้น้ำแบบดำน้ำลึก (Diving) มากกว่านั้น ทัวร์เกาะสิมิลัน ยังเหมาะสำหรับคนที่ชอบว่ายน้ำ อาบแดด เดินป่าสั้นๆ บนเกาะที่ห่างไกล ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติดิบ ๆ เลยทีเดียว..

ปัญหาเดียวของการเที่ยวเกาะสิมิลัน คือทัวร์เต็มเร็วมาก เพราะเกาะสิมิลันเปิดให้บริการ ตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน - เมษายน ของทุกปีเท่านั้น (มีบางปีที่ทางอุทยานเปิดก่อน 15 วัน และปิดหลัง 15 วัน)

บริษัททัวร์ระดับดี ๆ บางที่ก็เพิ่มนักท่องเที่ยว เข้าไปในเรือ จนเกินความจุความสะดวกสบายของการเที่ยวก็หายไป, แต่ทัวร์ชั้นเลิศจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด แต่ปัญหาคือทัวร์เต็มเร็วมาก ๆ .. Phuket Tour Concern จัดทริปทุกทริปเป็นแบบ Premium ทุกอย่างต้องดีเลิศ ได้เปิดจองทัวร์เกาะสิมิลันตลอดปี แต่จะเริ่มให้บริการ จากวันที่ 20 ตุลาคม ถึง 15 พฤษภาคม ของทุกปี.. "แนะนำสุด ๆๆๆ หากมั่นใจได้ว่า จะมาเที่ยวเกาะสิมิลันให้อ่านโปรแกรม และติดต่อขอจองล่วงหน้าเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ...

โปรแกรม ทัวร์เกาะสิมิลัน (ระดับ Premium)

06:00 น. รถตู้ปรับอากาศอย่างดี รับจากทุกโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต (ไม่มีชาร์จเพิ่มใด ๆ ทั้งนั้น)
08:00 น. รถตู้ปรับอากาศอย่างดี รับจากทุกโรงแรมในเขต หาดเขาหลัก (ไม่มีชาร์เพิ่มใด ๆ ทั้งนั้น)
08:40 น. ทุกคนถึงท่าเรือ ของ Phuket Tour Concern, ทาง Staff เสริฟกาแฟร้อน ชาร้อน เครื่องดื่มอื่น ๆ พร้อมขนมไทย เลือกและลอง Size อุปกรณ์ดำน้ำ และพร้อมฟังคำอธิบาย โปรแกรมสั้น ๆ จากไกด์นำเที่ยว
09:00 น. ทุกคนลงเรือ และเรือ Speed Boat ทะยานออกจากท่าเรือ มุ่งหน้าสู่เกาะสิมิลัน.
10.00 น. เดินทางถึงเกาะ 9 ดำน้ำในสถานที่ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการเล่นน้ำ ดำน้ำตื้น ดูปะการัง ชมความงามใต้ท้องทะเล
11.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวันที่อุทยานในเกาะ 8 เกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุด มีหาดทรายขาวละเอียด ใต้ทะเลมีปะการังหลายชนิด เป็นเกาะที่สามารถดำทั้งน้ำลึกและน้ำตื้น ด้านเหนือของเกาะมีหินขนาดใหญ่ มีลักษณะคล้ายรองเท้าบู๊ต ถัดมาเป็นจุดชมวิวหินเรือใบอันโด่งดัง
12.30 น. เดินทางออกจากเกาะ 8 มุ่งหน้าสู่เกาะ 7 ดำน้ำดูปะการัง ใช้เวลาอยู่กับชีวิตในทะเลที่สวยงามและน่ารักแตกต่างกันไป ชื่นมื่นไปกับสีสันของแนวปะการังหลากสี
13.30 น. เดินทางมาถึงเกาะ 4 เกาะที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสอง พักผ่อน ว่ายน้ำ ตามอัธยาศัย
15.30 น. เดินทางออกจากเกาะ 4 กลับสู่ท่าเรือบ้านหินลาด
17.00 น. ถึงท่าเรือบ้านหินลาด ส่งท่านเดินทางกลับสู่โรงแรม

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ดูราคาและจองได้ที่ http://www.phukettours-concern.com
หรือโทร 0818927603

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวเกาะสิมิลันไปเช้าเย็นกลับ

ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย