ข้อมูลประกาศ 015289
  • 2,300 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.

ทัวร์ภูเก็ต เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
ทัวร์ภูเก็ต, ทัวร์เกาะพีพี, ภูเก็ตทัวร์, ทัวร์เกาะไม้ไผ่, ทัวร์อ่าวมาหยา, ทัวร์ดำน้ำภูเก็ต, ทัวร์ดำน้ำเกาะพีพี, ทัวร์เกาะพีพีโดยเรือComfortable, ทัวร์เกาะพีพีเรือใหญ่

เกาะไม้ไผ่เป็นเป้าหมายหลัก ๆ ของทริปทะเลที่มีราคาแพง (มาก ๆ) ซึ่งจะรวมเข้ากับ ทัวร์เกาะพีพี อ่าวมาหยา และพีพีดอน.. จนถึงวันนี้ ทาง Phuket Tour Concerns ได้ร่วมมือกับ Comfortable Boat ซึ่งนั่งได้สบายเหมือนเรือระดับ Luxury แต่วิ่งเร็วพอ ๆ กับ เรือ Speed Boat จัดทำทริปที่ราคาย่อมเยากว่า ในการเดินทางไปเยี่ยมเกาะไม้ไผ่ และดำน้ำที่อ่าวมาหยา ล่องชมวิว อ่าวปิเละ อ่าวเลาะสะมะ และถ้ำไวกิ้ง

ทริปนี้ ถือว่าเป็นทัวร์ที่ดีเยี่ยม ไปครบทุกที่เหมือนทัวร์ราคาแพงทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็คือ ราคาถูกกว่า และนั่งบนเรือที่สะดวกสบายมากกว่า เท่านั้นเอง "แล้วทำไมจะไม่รีบจองทัวร์นี้กันละครับ?

อ่านรายละเอียดของโปรแกรม แล้วรีบจองกันเถอะครับไปเยี่ยมชม เกาะไม้ไผ่และเกาะพีพีกันเถอะครับ....

โปรแกรมทัวร์ดำน้ำเกาะพีพีแบบวันเดียว (เช้าเย็นกลับ)

07:20 น. รถตู้ปรับอากาศอย่างดี รับท่านจากทุกโรงแรม (บนเกาะภูเก็ต) โดยไม่มีชาร์จเพิ่มแต่อย่างใด
08:30 น. รถถึงท่าเรือ เช็คอิน แล้วเดินขึ้นเรือเลยครับ แวะเข้าห้องอาหารของเรือ เรามีเครื่องดื่มร้อน (กาแฟ และชา) พร้อมเครื่องดืมเย็น (น้ำดื่ม โค๊ก และแฟนต้า ชาดำเย็น) เสริฟ พร้อมขนม คุ๊กกี้อร่อย ๆ ไว้ต้อนรับครับ
09:00 น. เรือใหญ่ลำสวยสุด ออกจากท่ามุ่งหน้าไปยังเกาะไม้ไผ่
10:30 น. ถึงเกาะไม้ไผ่ ทุกคนลงเยี่ยมชมกาะไม้ไผ่ ดำน้ำ ดูปะการังน้ำตื้นสามารถดูได้รอบเกาะ ว่ายน้ำ เดินเล่น (ทรายขาวละเอียดรอบเกาะ) หรือจะเดินดูธรรมชาติที่ยังดิบ ๆ อยู่รอบเกาะ บนเกาะไม่มีร้านหรือภัตาคารใด ๆ แต่ไม่ต้องกลัวครับเรามี บูทแจกน้ำบริการเป็นของบริษัทเอง ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลยครับ.
12:30 น. ทุกคนกลับขึ้นเรือ และเข้าห้องอาหารและเครื่องดืมครับ อาหารเที่ยงแบบบุฟเฟต์ ที่นั่งสบาย หน้าต่างบานใหญ่ล่องช้า ๆ ผ่านแนวเกาะพีพีทั้งเกาะ มุ่งหน้าไปยังอ่าวที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมรับประทานอาหารไปด้วย..ดีกว่านี้ หรือ Chill กว่านี้หายากแล้วครับ..
13:30 น. เดินทางถึงอ่าวมาหยา มีสามหาดอยู่ในอ่าว หาดเดอะบีช (ที่ถ่ายทำหนังเรื่องเดอะบีช) หาดเล็ก อยู่ตรงข้างกับหาดมาหยา หรือหาดเดอะบีช และหาด Donald อยู่ตรงกลาง เรือลอยลำกลางอ่าว ทุกคนลงเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการัง หรือจะว่ายน้ำเข้าหาด ก็ไม่ว่ากันครับ สนุกสุด ๆ ไปเลยครับจุดนี้
14:30 น. เต็มอิ่มกับอ่าวมาหยา ทัวร์ไกด์ แนะนำให้ทุกคนเตรียมกล้องถ่ายรูป และ ยืนประจำด้านกราบซ้าย เรือลำที่โดดเด่นที่สุด วิ่งล้อมรอบเป็นวงกลมชมทิวทัศยน์ อ่าวโละสามะ อ่าวปิเละ ถ้ำไวกิ้ง ตัดผ่านช่องแคบของสองเกาะ คือ เกาะพีพีดอน และ เกาะพีพีเล มุ่งหน้าไปยังเมืองเล็ก ๆ ของเกาะพีพีดอน
14:50 น. เรือจอดที่ท่าเรือเมืองเกาะพีพี ทุกคนขึ้นเรือเพื่อสำรวจเกาะ (ต้องจ่ายค่าขึ้นเกาะคนละ 20 บาท) ตรงนี้ทางบริษัทไม่จ่ายให้ เพราะถือเป็นเงินบริจาคค่าดูแลความสะอาด อยากให้ท่านได้รับกุศล ตรงนี้ไปเองแบบเต็มครับ (ใครทำบุญกุศล คนนั้นควรได้รับครับ)
15:40 น. หลังจากเสร็จจาการเดินเยี่ยมชม เมืองเล็ก ๆ บนเกาะเรียบร้อยแล้ว ทุกคน ขึ้นเรือ และเรือมุ่งหน้ากลับภูเก็ตแบบเต็มกำลัง
16:50 น. เรือเที่ยบท่าที่ท่าเรือภูเก็ต รถตู้คันเดิม นำทุกท่านกลับที่พัก เก็บความทรงจำดีๆ เอาไว้ตลอดไปครับ..

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ดูราคาและจองได้ที่ http://www.phukettours-concern.com
หรือโทร 0818927603

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ภูเก็ต เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่

ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย