ข้อมูลประกาศ 015246
ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.

ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวเกาะราชา 1 วัน

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก ทัวร์ในประเทศ
ทัวร์เกาะรายา กับภูเก็ตทัวร์คอนเซินด์, ทัวร์เกาะราชา, ทัวร์วันเดียวเกาะราชา ด้วยเรือสปีดโบ้ท (Speed Boat) ทัวร์เกาะราชาหรือเกาะรายา เป็นทัวร์เดียวกันครับ จองได้ทันทีกับ " ภูเก็ตทัวร์ คอนเซินด์ (phuket tour Concerns)"

"ฤดูกาลเปลี่ยน แต่ ความสวยไม่เคยลดน้อยลง! "เกาะราชาทัวร์, ทัวร์เกาะราชา, หรือทัวร์วันเดียวเกาะรายา เป็นทัวร์ที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี..น้ำและอากาศที่เกาะราชา ถือว่าเป็นเกาะเดียว ที่สภาพอากาศไม่สามารถสร้างปัจจัยลบได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบหลีกหนี ฝูงคนและจำนวนนักท่องเที่ยวมากๆ โดยการจองการเที่ยวในช่วงโลว์ซีซั่น

"ไม่น่าเชื่อว่าจะเที่ยวหน้ามรสุมได้" แต่เรื่องจริงก็คือเกาะราชา สวยตลอดปี และทัวร์ดำน้ำออกทุก ๆ วัน เส้นทางการเที่ยวดำน้ำดูปะการัง ไปยังเกาะราชานั้น ยังจะผ่านเกาะเฮ หรือเกาะ คอรัลได้ด้วย แต่ในทริปนี้เรารวมสำหรับคนที่รักการดำน้ำ สุด ๆ (ไม่อยากให้ท่านไปเสียเวลาบนเกาะเฮ เพราะเกาะราชาสวยกว่ามาก) เลยไม่ได้รวมเกาะเฮไว้ด้วย..

โปรแกรมทัวร์เกาะราชา (ออกแบบพิเศษ) ออกจากภูเก็ตดังนี้:

08:00 น. รถปรับอากาศของเจซีทัวร์ รับจากทุกโรงแรมบนเกาะภูเก็ต (ไม่มีชาร์จเพิ่มใด ๆ ครับ)
09:00 น. ถึงท่าเรือ "ภูเก็ตทัวร์ คอนเซิล" รับอุปกรณ์ดำน้ำ ดื่มกาแฟร้อน ชาร้อน ขนม และฟังการอธิบายโปรแกรมสังเขปจากทัวร์ไกด์ ก่อนเดินทางครับ
09:15 น. เรือสปีดโบททัวร์เกาะราชา ออกจากท่ามุ่งหน้าไปยังอ่าวปะตก เป็นชายหาดที่สวยที่สุดของเกาะราชา..เพื่อเช็คดูว่า ลูกค้าท่านใดเมาเรือบ้าง หากใครที่เมาเรือ ก็สามารถลงเรือและดำน้ำอยู่ที่หาดปะตกก่อน (เป็นชายหาดที่ดีและสวยมาก ๆ และดำน้ำดูปะการังด้านตะวันตกของหาดสนุกมาก)
10:30 น. สำหรับคนที่ไม่เมาเรือ ก็พร้อมออกจากหาดปะตก เพื่อไปดำน้ำ นอกเกาะ โดยเรือต้องจอดลอยลำหน้าอ่าวสยาม ลงดำน้ำดูโลกใต้น้ำที่ยังสมบูรณ์ที่สุดในทะเลอันดามัน...
11:30 น. เลื่อนจุดดำน้ำไปยังอ่าว "คอนแท้" เป็นจุดดำน้ำระดับโลก ที่นักดำน้ำทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแบบ Diving หรือ Snorkeling ไม่ควรพลาดตรงจุดนี้ครับ...
12:30 น. เรือสปีดโบท เดินทางกลับมายัง อ่าวปะตก รวมพล และนำท่านไปยังร้านอาหาร ซึ่งตั่งอยู่ตรงริมหาดปะตก เพื่อทานอาหารเที่ยงแบบบุฟเฟ่ พร้อมชมบรรยากาศ "ชีวิตริมทะเล ตามแบบฉบับเกาะราชา"
13:00 น. อาหารเที่ยง บนจุดที่ดีทีสุดของเกาะรายา..
14:00 น. หลังอาหารเที่ยง คนนำทัวร์ (Tour Guide) นำท่านเดินขึ้นเนินเขาเล็ก ๆ เพื่อเก็บภาพ จุดชมวิว สวยสุดของเกาะราชา และดูสัตว์หายากบางประเภท..ที่หาดูได้เฉพาะบนเกาะราชาเท่านั้น (ตัวใหญ่มาก อย่าตกใจนะครับ มันไม่กัด หากเราอยู่ห่าง ๆ มัน 555)
15:00 น. หากท่านชอบ และมีแรงเหลือ ก็เดินข้ามเกาะไปยังอีกฝั่งหนึ่งของเกาะราชา จะมีชายหาดอย่าง อ่าวสยาม อ่าวทือ อ่าวคอนแทให้ดำน้ำ แต่ก็ไม่สวยเท่า กับอ่าวปะตก..เพราะฉะนั้น หากเลือกจะเล่นน้ำ ดำน้ำดูปะการังริมหาดปะตก ก็เป็นความคิดที่ไม่เลวทีเดียว..
15:45 น. ทัวร์ไกด์ เรียกระดมพลขึ้นเรือครับ และเรือสปีดโบทลำเดิมวิ่งเต็มกำลังกลับภูเก็ต
16:30 น. เรือเที่ยบท่า รถตู้คันเดิมนำท่านกลับโรงแรมที่พัก..

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ดูราคาและจองได้ที่ http://www.phukettours-concern.com
หรือโทร 0818927603

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวเกาะราชา 1 วัน

ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย