ข้อมูลประกาศ 015145
  • 2,800 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.

ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวเขาตะปู อ่าวพังงา

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
ทัวร์ภูเก็ต, ภูเก็ตทัวร์, เที่ยวเกาะตะปู, ทัวร์อ่าวพังงา, เที่ยวเกาะเจมส์บอนด์, พายเรือคายัคอ่าวพังงา, ทัวร์เกาะห้อง, พายเรือแคนูลอดถ้ำ, พายคายัคถ้ำลอด

เกาะตะปู และเขาพิงกัน ในอ่าวพังงา กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกของไทยอีกแห่งหนึ่งเพราะ ภาพยนตร์ฟอร์มยัก James Bond 007 ตอน พยัคร้ายปืนทอง" จากต่างประเทศ เข้ามาถ่ายทำฉากสำคัญ ประกอบกับภูมิประเทศที่สวยเด่นไม่เหมือนใครในบริเวณอ่าวพังงา อย่าง ถ้ำลอด เกาะห้อง เขาพิงกัน เขาตะปู เกาะเขาหมาจู ทิวป่าชายเลยที่เขียว สลับกับเกาะภูเขากลางน้ำ สวยมาก ๆ

"ชาวต่างประเทศทุกคนชอบ และแน่นอน เราคนไทยก็ชอบครับ"

อ่าวพังงา กลายเป็นเส้นทางท่องเที่ยวแบบวันเดียว "ทัวร์ไปเช้าเย็นกลับ" ของภูเก็ตที่สำคัญ และทุกคนต้องไป และไปแล้วมีความสุข และสนุกกับประสบการณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

www.phukettours-concern.com ได้จัด แพ็คเก็จนี้ไว้อย่างลงตัว และเซ็ตราคาสำหรับคนไทยให้ถูกกว่า ชาวต่างประเทศ เยอะมาก ๆๆๆ.. แนะนำให้อ่านโปรแกรมทัวร์ก่อนจองนะครับ เพื่อให้แน่ใจได้ว่าท่านกำลังจองในสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับวันหยุดที่วิเศษสุดนี้ครับ


โปรแกรมทัวร์ ภูเก็ต อ่าวพังงา พายแคนนู:

08:00 น. รถตู้ปรับอากาศของ Phuket Tours Concern รับท่านจากทุกโรงแรมบนเกาะภูเก็ต (ไม่มีชาร์จเพิ่มครับ)
09:00 น. ถึงท่าเรือ อ่าวปอ..เตรียมตัวลงเรือ Escort (เรือที่สามารถชมวิวทิวทัศน์จากที่นั่งได้ระหว่างล่องในอ่าว) เรือมุ่งหน้าไปยังอ่าวพังงา
09:45 น. เดินทางถึงเกาะห้อง ไกด์พายหนึ่งคน ต่อนักท่องเที่ยว สองท่าน ครับนำท่านล่องเข้าสู่ การผจญภัยในถ้ำ เพื่อดูความงามของธรรมชาติ ทั้งป่าชายเลน สัตว์ป่า หินงอกหินย้อย....ถ้ำมืด และอื่น ๆ อีกมากมายล้วนเป็นความสวยงามที่สรรค์สร้างโดยธรรมชาติ
11:00 น. เสร็จจากจุดแรกของการพายเรือแคนนู เรือนำท่านเข้าเยี่ยมชม เกาะเจมส์บอนด์ 007 ซึ่งประกอบด้วยเกาะตะปู และเขาพิงกัน
13:00 น. เสร็จจากการชมเกาะเจมส์บอนด์ เรือล่องออก พร้อมเสริฟอาหารเที่ยง บนเรือ ทานอาหารไปชมวิวทิวทัศน์ของเกาะ ภูเขาต่าง ๆ ในอ่าวพังงาไปด้วยครับ และหยุดตรงเกาะพะนัก เพื่อพายเรือแคนนูอีกหนึ่งจุด
14:00 น. ตรงนี้เราต้องเข้าถ้ำมืด ลอดมุ่งหน้าสู่ทะเลสาบภายในหุบเขา ที่จะสามารถ ลอดเข้ามาได้ในยามน้ำลงเท่านั้น..(เข้ามาแล้วต้องรีบออกก่อนน้ำขึ้น ไม่อย่างนั้นจะต้องอยู่ใหุบเขานี้ทั้งคืน)
14:40 น. เรือชมวิวของเราล่องกลับไปยังภูเก็ตและแวะ ที่เกาะนาคาใหญ่ เพื่อให้ท่านได้ว่ายน้ำเล่น พร้อมทั้งหัดพายเรือแคนนูโดยตัวท่านเอง หรือจะเดินชมบนเกาะขึ้นไปทักทายชาวเกาะ (แท้ ๆ) ก็ไม่ว่ากันครับ
15:30 น. ออกจากเกาะนาคา นำท่านมุ่งหน้าสู่ภูเก็ต
16:30 น. เรือถึงท่าเรือ รถตู้คันเดิมนำท่านกลับสู่โรงแรมที่พักบนเกาะภูเก็ต

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ดูราคาและจองได้ที่ http://www.phukettours-concern.com
หรือโทร 0818927603

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ภูเก็ต เที่ยวเขาตะปู อ่าวพังงา

ข้อมูลติดต่อ
  • jctour
  • เขตบ้านหม้อ ภูเก็ต
  • 0818927603
  • 07 ส.ค. 2560 13:51 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย