ข้อมูลประกาศ 015024
ข้อมูลติดต่อ
  • carmodelsupply
  • เขตท่าแร้ง กรุงเทพมหานคร
  • 0802548427
  • 23 ก.ย. 2559 10:43 น.

เว็บขาย รถโมเดลรุ่นไม่มีขายในไทย เท่านั้น

สินค้ารายการนี้: เครื่องเล่น เกมส์ ของเล่น
หลายคนกำลังสงสัย รถโมเดลไม่ใช่รถจริงๆ รถของเล่นก็ไม่ใช่จริงๆ แล้วทำไมถึงต้องแยกคำว่า “รถโมเดล” ออกจาก “รถของเล่น” ด้วย นั่นเป็นคำถามที่ดี สำหรับเราเว็บไซค์และเพจขายรถโมเดลเข้าใจเรื่องนี้ จึงอยากจะมาชี้ให้เห็นว่า รถโมเดลกับรถของเล่นต่างกันอย่างไงและต่างกันมากแค่ไหน ความแตกต่างระหว่างรถโมเดลกับรถของเล่นมีมากมายหลายข้อ ดังต่อไปนี้

- รถของเล่น จะถูกผลิตขึ้นมาแค่ให้คล้ายกับรถจริงๆ ย้ำ แค่ให้คล้ายเท่านั้น เพื่อให้รู้ว่า รถของเล่นคันนั้นเป็นรถยี่ห้อไหน แบรนด์ไหน เท่านั้น แต่สำหรับรถโมเดลจะถูกผลิตให้เหมือนที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะเก็บรายละเอียดต่างๆทุกสัดส่วนให้เหมือนกับรถจริงๆมากที่สุดแม้แต่ส่วนเล็กๆก็ไม่มองข้าม เหมือนกับการเอารถทั้งคันใส่เครื่องถ่ายเอกสารแล้วถ่ายเอกสารรถคันนั้นออกมาอย่างไงอย่างงั้น

- ต่างกันที่วัตถุที่เอามาทำ รถของเล่นอาจจะนำเอาวัตถุที่พอหาได้และราคาถูกมาผลิตจึงทำให้สีและส่วนต่างๆไม่ค่อยเหมือนรถจริง แต่สำหรับรถโมเดลจะสรรค์หาวัสดุอย่างดีและเมื่อนำเอาไปทำส่วนต่างๆของรถแล้วจะต้องมีความเหมือน อาทิเช่น สี ล้อ แม็กซ์ ยาง สติ๊กเกอร์ ป้ายทะเบียน เป็นต้น

ความแตกต่างเพียง 2 ข้อ เท่านี้ก็จะน่าเพียงพอสำหรับความเข้าใจใหม่ที่มีต่อรถโมเดลว่ามันแตกต่างจากรถของเล่นอย่างไง และหากวันนี้คุณอยากได้รถโมเดลสักคัน ทางเรายินดีขายให้ท่านในราคาสุดคุ้ม สุดคุ้มอย่างไงมาดูกันเลย
จากข้อมูลข้างบนคุณจะเห็นได้ว่า รถโมเดลมีการผลิต การสร้าง โดยความปรานี ตั้งใจ และใช้วัสดุที่ดี สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณคุ้มค่าในหลายๆด้าน เช่น คุณจะได้รถโมเดลที่เหมือนกับรถจริงๆอย่างกับเกะ คุณจะได้รถโมเดลที่ทนทานสามารถเก็บได้นานไม่พังไม่เสียได้ง่ายๆ เป็นต้น ซึ่งวัสดุที่ทำ มีดังต่อไปนี้ เหล็กอัลลอย ยาง พลาสติก สี ตะกั่ว เห็นไหมว่า วัสดุที่นำมาทำ จะทำให้คุณคุ้มค่าแค่ไหนหากเลือกซื้อรถโมเดล







รถโมเดลของเราทุกคันเป็นรถโมเดลมาจากบริษัทแนวหน้าสำหรับการผลิตรถโมเดล คุณมั่นใจในเรื่องของคุณภาพของรถโมเดลทุกคันได้เลย และเราก็มีรถโมเดลหลายแบบให้คุณเลือกซื้อได้อย่างหน่ำใจ ซึ่งมีรถแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิเช่น VW Lexus Jeep Hummer Ford Jaguar BMW Lamborghini Porsche Benz Audi Chevrolet Volvo เป็นต้น นอกจากนี้เรายังมีรถโมเดลในยุคต่างๆ จะเป็นรถคลาสสิค รถใหม่หรือรถที่หายากก็มีให้เลือกมากมาย เรายังมีบริการสำหรับอื่นๆตามความต้องการของท่านอีกมากมายรออยู่






รายละเอียดสินค้า เว็บขาย รถโมเดลรุ่นไม่มีขายในไทย เท่านั้น

ข้อมูลติดต่อ
  • carmodelsupply
  • เขตท่าแร้ง กรุงเทพมหานคร
  • 0802548427
  • 23 ก.ย. 2559 10:43 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
รถโมเดล

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย