ข้อมูลประกาศ 012741
ข้อมูลติดต่อ
  • firstclass
  • เขตวัดสามพระยา กรุงเทพมหานคร
  • 0909083369
  • 09 มี.ค. 2558 10:03 น.

รับขนส่งถ่านอัดแท่ง ทุกประเภท Charcoal Exporting Charcoal services

สินค้ารายการนี้: ธุรกิจ อุตสาหกรรม ส่งออก
“ใช้เราขนถ่าน ปลอดภัย สบายใจ ขึ้นเรือได้แน่นอน
จะเสี่ยงกับธุรกิจเงินล้านท่านทำไม หากท่านเลือกได้
วางใจเรา เพราะเราคือผู้ให้บริการเฉพาะทางในการขนส่งถ่านไม้โดยตู้คอนเทรน เนอร์”
เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญและประสบการณ์ มากกว่า 7 ปี ในการ ขนส่งออกถ่าน ทั้ง ถ่านไม้ธรรมชาติ / ถ่านกะลามะพร้าว / ถ่านขาว / ขี้เลื่อย(Wood Pellet) และ ไม้ชีวภาพ ไปทั่ว เอเชีย-ตะวันออก โดยสายเรือชั้นนำของโลก และเรากำลังขยายการให้บริการขนส่งออกถ่านไป ทั้ง ตะวันออกกลาง และ โซน ยุโรป ในอนาคตอันใกล้นี้
จุดเด่นของเรา คือ ทางเราสามารถ สำแดงสินค้า เป็น “Charcoal” บนเอกสารใบตราส่งสินค้าทางเรือ (B/L) ได้เลย โดยที่ไม่ต้องทำการหลีกเลี่ยงสำแดงชื่อสินค้าเป็นอย่างอื่น เพื่อเรือจะได้รับบริการขนส่งให้ เพราะสินค้าถ่านไม้ต่างๆ จัดเป็นสินค้าอันตรายเพราะอาจเกิดไฟ ไหม้และทำความเสียหายให้เรือลำที่ขนได้ ดังนั้นผู้ให้บริการรายขนส่งถ่านรายอื่น จึงมีความพยายามใช้ชื่อสินค้าสำแดงบน (B/L) เป็นชื่อสินค้าอย่างอื่น เช่น Biologic waste, Biowood และ อื่นๆ หลบเลี่ยงการถูกปฏิเสธบริการขนส่ง
ผลเสียในการสำแดงชื่อสินค้าแบบหลีกเลี่ยง
1. ชื่อสินค้าที่สำแดงบนใบตราส่งสินค้าทางเรือ อาจไม่สามารถทำให้ตรงกับชื่อสินค้าที่
ลงบนใบขนสินค้าขาออก อาจถูกอายัติตู้โดยกรมศุลกากร และ มีค่าปรับ ถูกดำเนินคดีตามกฎหมายศุลกากร
2. เมื่อบริษัทเรือทราบว่ามีการสำแดงชื่อสินค้าหลีกเลี่ยง อาจถูกบันทึกในข้อมูลเป็นรายชื่อลูกค้าบัญชีดำ ที่ไม่ควรให้บริการขนส่ง
3. หากเกิดเหตุบนเรือเพราะตู้สินค้าสำแดงชื่อหลีกเลี่ยง เป็นเหตุที่ทำให้สินค้าตู้อื่นๆ หรือลำเรือเกิดความเสียหาย จะต้องชดให้และถูกฟ้องร้อง
ดังนั้นหากเกิดปัญหานี้ขึ้นกับท่าน คงเป็นการไม่คุ้มค่าเลย ที่จะสำแดงสินค้าหลีกเลี่ยง เพียงเพื่อต้องการให้บริษัทเรือรับขนส่งตู้สินค้าถ่านไม้ของท่าน
กับทางกรมศุลกากร ลูกค้าจึงสามารถไว้วางใจได้ในกรณี ปัญหาการตรวจจับในทุกกรณี
ทางได้ราคาโดยตรงจากสายเรือ ซึ่งจะได้ราคาที่ถูกกว่าและสมเหตุสมผล ในการส่งสินค้าของคุณให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย
และสุดท้าย ทางเรามีบุคลากร ผู้เชี่ยวชาญ ในแต่ล่ะแผนก ทั้งด้านดำเนินพิธีการด้านกรมศุลกากรและ ด้านซิปปิ้ง ที่มีประสบการณ์มากกว่า 7 ปี และการบริการชั้นนำ ที่จะทำให้คุณพึงพอใจอย่างแน่นอน

Exporting Charcoal services
We are the specialist and 7 year of experiences of Exporting Charcoal , Wood Pellet , Bio wood , Natural Wood Charcoal , Coconut Shell Charcoal and White Charcoal To Many Country Around East-Asia By World class Carriers and We are expanding to Middle East and EU zones in the near future.
The advantages of using Our Services is we can Declared goods as “Charcoals” so that you can feel comfortably of all problem or might been Detected by the Customs Department.
Secondly we have a contact rate with the carriers so that make us have a Nice and reasonable rate for you to exporting your Charcoal to your customers safe and sound.
And Last but not least, First-class Logistics have a specialist working in every department and a First class service to make you feel Happy and satisfied.
FOR ADDITIONAL INFORMATION, PLEASE BE DELIGHTED TO CONTACT US, THANK YOU.
First-Class Logistics Co., Ltd. 762/2 Rama 3 Rd., Bangpongpang,Yannawa, Bangkok 10120
Contact K.Annie , K.Pete
Tel : 662 6828502 Fax: 662 6828501
Phone : 090-9083369
Email : supaporn@first-classlogistics.com

รายละเอียดสินค้า รับขนส่งถ่านอัดแท่ง ทุกประเภท Charcoal Exporting Charcoal services

ข้อมูลติดต่อ
  • firstclass
  • เขตวัดสามพระยา กรุงเทพมหานคร
  • 0909083369
  • 09 มี.ค. 2558 10:03 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
logistics first-class airline sea freight b/l d/o surrender cost charcoal export

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย