ข้อมูลประกาศ 012489
  • 15,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • veerayut560
  • เขตลำต้อยติ่ง กรุงเทพมหานคร
  • 0807574243
  • 19 ก.พ. 2558 16:57 น.

รับติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านพัก หอพัก โรงงาน ร้านขายของ โรงเรียนและสถานที่ต่างๆ

สินค้ารายการนี้: กล้องวงจรปิด cctv ติดตั้งกล้องวงจรปิด
รับติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านพัก หอพัก โรงงาน ร้านขายของ โรงเรียนและสถานที่ต่างๆโดยช่างผู้ชำนาญงาน สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่คุณ เอ โทร 0807574243
รับติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านพัก หอพัก โรงงาน ร้านขายของ โรงเรียนและสถานที่ต่างๆ ผู้ให้บริการด้านการติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV)ประตูคีร์การ์ด คีร์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยทุกชนิดอย่างมืออาชีพที่เปี่ยมไปด้วย คุณภาพ และการบริการที่ดีเยี่ยม สนใจสอบถามได้ที่ คุณเอโทรศัพท์ 0807574243
ถ้าหากวันหนึ่งคุณมีความจำเป็นต้องไปธุระต่างจังหวัด หรือเดินทางไปค้างคืนที่อื่น คงจะไม่แปลกถ้าคุณจะต้องกังวลและเป็นห่วงทรัพย์ภายในบ้านบ้านจนคุณเกิดความไม่สบายใจ เราขอแนะนำ กล้องวงจรปิด สิ่งที่จะคอยสอดส่องดูแลทรัพย์สินมีค่าแทนคุณได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังคอยรายงานความเคลื่อนไหวภายในบ้านผ่านทางอินเตอร์เน็ตได้ทุกเวลาที่คุณต้องการอีกด้วย เราจึงนำความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกี่ยวกับกล้องวงจรปิดมาให้ทุกท่านได้ทราบก่อนทำการเลือกซื้อ
กล้องวงจรปิด ANALOG CAMERA
Analogเป็นระบบที่ใช้ตั้งแต่มีการคิดค้นระบบกล้องวงจรปิด CCTV ระบบ Analog เป็นระบบที่ใช้สาย สัญญาณ (Coax cable) เช่น สาย RG6 RG11



ข้อดี กล้องวงจรปิด ANALOG CAMERA
- ต้นทุน ระบบอนาล๊อกมีต้นทุนที่ถูกกว่าระบบ IP
- ความยืดหยุ่น ยืดหยุ่นกว่า เนื่องจากมีกล้องหลากหลายปรเภทให้เลือกใช้
- ความเข้ากันได้ มีเพียงระบบ PAL และ NTSC เท่านั้น ทำให้กล้องต่างยี่ห้อมารวมในระบบเดียวกันได้
- ระดับปัญหา ปัญหาน้อย เนื่องจากระบบอนาล๊อกถูกพัฒนามามากจนแทบจะเรียกได้ว่า อยู่ในช่วงสุดท้าย ของเทคโนโลยีของระบบอนาล๊อกแล้ว ทำให้ปัญหาจึงเกิดขึ้นน้อยมาก
กล้องวงจรปิด IP CAMERA
IP (Network) เป็นระบบกล้องวงจรปิด CCTV ที่ นำมาใช้แทนระบบ Analog ซึ่งระบบ IP จะส่งสัญญาณในรูปแบบ Digital ทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัด ไม่เกิดการสูญหายของสัญญาณ คือถ้ามีการเดินระบบผิดพลาด ภาพก็จะไม่แสดงเลย แต่ถ้าเดินระบบได้ถูกต้องภาพจะมีความชัดตามคุณภาพของกล้องที่ส่งภาพมา ซึ่งต่าง กับระบบ Analog ที่ภาพจะมีทั้ง ภาพชัด ภาพไม่ชัด และภาพหาย สายสัญญาณที่ใช้ในระบบ Digital ส่วนมากจะเป็นสาย Cat5

ข้อดี กล้องวงจรปิด IP CAMERA
- Wireless สนับสนุนการทำงานผ่านระบบไร้สายมากกว่า Analog
- ระบบเครือข่ายเดิม กล้องIP สามารถใช้ร่วมกับระบบ LAN ที่มีอยู่แล้วได้โดยไม่ต้องเดินสายใหม่
- การเพิ่มกล้อง เพิ่มกล้องได้ง่าย
- ประสิทธิภาพ สูง เนื่องจากกล้อง IP แต่ละตัวทำงานแยกอิสระ ไม่ได้ส่งภาพไปประมวลผล ที่ตัวกล้อง ทำให้ได้ภาพที่มีคุณภาพ "เต็มที่"
- การตั้งค่า กล้องแต่ละตัวมีเลข IP ในตัว ทำให้การตั้งค่ากล้องแต่ละตัวทำได้ง่าย
- ความละเอียด กล้อง IP เป็นระบบ Digital ทำให้สามารถข้ามข้อจำกัดที่ระบบ Analog ไม่สามารถทำได้นั่นจคือ ข้ามจาก 576TVL ไปเป็น 1080p ทำให้ได้ภาพที่มีความละเอียดสูง
- POE บางรุ่นสามารถส่งสายไฟไปพร้อมกับสาย LAN ได้ โดยไม่ต้องเดินสายไฟแยกเพิ่ม
- ความปลอดภัยสูง เนื่องจากการทำงานบนของระบบ Digital สามารถที่จะ Backup ข้อมูลบน Server ได้ตลอดเวลา และ Hacker ไม่สามารถ "ดัก" เอาข้อมูลระหว่างทางได้
สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณ เอ โทร 0807574243

รายละเอียดสินค้า รับติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านพัก หอพัก โรงงาน ร้านขายของ โรงเรียนและสถานที่ต่างๆ

ข้อมูลติดต่อ
  • veerayut560
  • เขตลำต้อยติ่ง กรุงเทพมหานคร
  • 0807574243
  • 19 ก.พ. 2558 16:57 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย