ข้อมูลประกาศ 012205
  • 13,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • prisana360
  • เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
  • 083-2378996 085-4828555
  • 26 ก.พ. 2558 16:32 น.

เครื่องบริหารร่างกาย Be fit 360.

สินค้ารายการนี้: กีฬา อุปกรณ์ เครื่องออกกำลังกาย
เครื่องบริหารร่างกาย Be fit 360
เครื่องบริหารร่างกายที่ได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยระบบการทำงานแบบสั่นสะเทือนความถี่ต่ำ ใช้การกระตุ้นกล้ามเนื้อแทนการออกกำลังกายใช้เวลาน้อย แต่ได้รูปร่างดังปรารถนา
ใช้เทคนิคการสั่นสะเทือนความถี่ต่ำ ปรับระดับความเร็วสูงได้ตามต้องการ ใช้กระตุ้นกล้ามเนื้อ แทนการออกกำลังกาย ช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายอย่างปลอดภัย
ใช้เวลาน้อย เวลาเพียง 10 นาที เหมือนการออกกำลังกาย 1 ชั่วโมง ทำให้ร่างกายแข็งแรง รูปร่างสวยสมส่วน ดูดีเกินกว่าที่คุณปรารถนา
ช่วยคุณขจัดไขมันส่วนเกิน โดยไม่ต้องเสียเวลาออกกำลังกาย ไม่ต้องเสียเงินมากมายในการเข้าฟิตเนส และไม่ต้องจำกัดอาหาร แค่อยู่ที่บ้านแล้วยืนเฉยๆ เท่านั้นเอง

พบวิธีการใหม่ในการขจัดไขมันส่วนเกินได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการสั่นสะเทือนกับระบบ Stabilizer กับ Be fit 360 ด้วยการยืนบนเครื่องแค่วันละ 10 นาที เคล็ดลับอยู่ที่การสั่นสะเทือนนี้ช่วยให้ไขมัน และเซลล์ลูไลท์ที่เกาะอยู่ใต้ชั้นผิวหนังแตกตัว สามารถถูกขับออกมาทางปัสสาวะและยังช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น ช่วยเพิ่มการเผาผลาญทั้งพลังงาน และน้ำตาลอย่างมีประสิทธิภาพ และคุณยังสามารถลดกระชับเฉพาะสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นต้นแขน ต้นขา หัวไหล่ หน้าท้อง เอว หรือสะโพก ด้วยวิธีการที่แสนง่ายดายเพียงเปิดเครื่อง และกดปุ่ม Start ปรับความแรงได้ถึง 20 ระดับ ตั้งเวลาได้ 1 – 10 นาที


คุณสมบัติของ Be fit 360
ใช้เวลาน้อย เพียงครั้งละ 10 นาที เหมือนการออกกำลังกาย 1 ชั่วโมง
ปรับระดับความแรงได้ถึง 20 ระดับ ตั้งเวลาการทำงานได้ 1 – 10 นาที
มีท่าเล่นที่หลากหลายมากกว่า 12 ท่า สามารถลดได้ทุกส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ใช้งานง่ายฟังก์ชั่นการทำงานไม่ซับซ้อน และสามารถตรวจวัดระดับไขมันในร่างกายได้
ปลอดภัย ตัวเครื่องมีความแข็งแรงคง ทนรับน้ำหนักผู้เล่นได้ 170 kg.
ไม่เปลืองเนื้อที่ สะดวกต่อการจัดวาง


Be fit 360 คือ เครื่องบริหารร่างกายระบบ STABILIZER เพียงยืนวันละ 10 นาที คุณก็จะรู้สึกเหมือนได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ เพราะเมื่อเครื่องทำงาน แท่นยืนจะโยกซ้าย ขวา หน้า หลัง อย่างรวดเร็ว ร่างกายก็จะสนองตอบและเกิดแรงต้านทุกทิศทางทุกอณูของกล้ามเนื้อทำให้เกิดการเกร็ง และคลายกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็วต่อเนื่องตลอดเวลาที่เครื่องทำงาน ประโยชน์ที่จะได้รับคือ
กระชับสัดส่วน กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น เพราะกล้ามเนื้อถูกกระตุ้นให้ยืดและหดตัวอย่างเป็นระบบตลอดเวลา เหมือนเวลาออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับร่างกายเฉพาะส่วนได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นขาด้านใน หัวไหล่ หน้าท้อง เอว สะโพก แม้ว่า Be-fit 360 จะใช้แทนการออกกำลังกายอย่างถาวรไม่ได้ แต่ก็เป็นตัวช่วยที่ใช้ร่วมกับการออกกำลังกายได้ดี โดยสามารถใช้เพื่อ วอร์มอัพ และ คูลดาวน์ ร่างกายก่อน และหลังการออกกำลังกาย
ลดการเกิดไขมันสะสม เพราะไขมันสะสมเป็นพลังงานสำรองของกล้ามเนื้อ เมื่อกล้ามเนื้อต้องใช้พลังงานมากขึ้น เนื่องจากการออกกำลังกาย หรือ การเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง กล้ามเนื้อก็จะไปดึงไขมันที่สะสมไว้มาสลายเป็นพลังงาน ไขมันสะสมจึงค่อยๆ ลดลง
สลายไขมันส่วนเกิน ทำให้ไขมันแตกตัว และขับถ่ายออกไปทางเหงื่อ และ ปัสสาวะ ระบบสั่นสะเทือนกระตุ้นให้ไขมันสะสมที่มีขนาดใหญ่ เกิดการแตกตัวมีขนาดเล็กลงได้เร็วขึ้น สังเกตได้จากอาการคันบริเวณต่างๆของร่างกายเวลาใช้เครื่อง Be-fit 360 ความร้อนของร่างกายที่สูงขึ้น และมเหงื่อที่ออกมา แสดงว่าไขมันเกิดการแตกตัว และเปลี่ยนเป็นพลังงานแล้ว
กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต เมื่อระบบสั่นสะเทือนกระตุ้นให้หลอดเลือดเกิดการหด และขยายตัวตลอดเวลา ส่งผลให้เลือดสูบฉีดไปทั่วร่างกายได้ดียิ่งขึ้น อ็อกซิเจนไปเลี้ยงร่างกายได้ดีขึ้น
เพิ่มอัตราการเผาผลาญของร่างกาย (เมตาบอริซึม) เมื่อกล้ามเนื้อถูกกระตุ้นให้ทำงานมากขึ้น, ไขมันสะสมแตกตัวมากขึ้นกลายเป็นแหล่งพลังงานให้กล้ามเนื้อ ระบบโลหิตที่หมุนเวียนดีขึ้น จึงเร่งการส่งออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกาย โดยเฉพาะกล้ามเนื้อที่ทำงานซึ่งต้องการออกซิเจนเพื่อใช้ในการเผาผลาญมากขึ้น (กล้ามเนื้อเป็นเตาเผา โดยใช้ไขมันเป็นเชื้อเพลิง และเร่งไฟด้วยออกซิเจน)
ผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด ระบบสั่นสะเทือนความถี่สูงกระตุ้นให้กล้ามเนื้อที่เครียด เกาะรวมกันเป็นก้อน เกิดการเคลื่อนที่ และคลายตัวออกจากกัน
ล้างพิษ ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เพราะการสั่นสะเทือนทั่วร่างกายในท่ายืนตรง ทำให้แรงสั่นสะเทือนมีศูนย์กลางอยู่ที่ลำตัว ส่งผลอวัยวะภายในถูกกระตุ้นให้ตื่นตัว เพราะมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา โดยเฉพาะลำไส้ซึ่งมีความยาวหลายเมตร ขดทับอยู่ภายในช่องท้อง ได้เกิดการบีบรัดตัวอย่างเป็นจังหวะ จึงทำให้ของเสียถูกขับออกจากร่างกายได้เร็วขึ้น สังเกตได้จากช่วงแรกที่ใช้เครื่อง Be-fit 360 ระบบขับถ่ายจะดีขึ้น ผิวพรรณจะสดใส
ลำไส้ดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้น เมื่อร่างกายขับของเสียในลำไส้ออกไปแล้ว จะทำให้ลำไส้สามารถดูดซึมสารอาหารต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น ทำให้แม้ทานอาหารปริมาณน้อยลงแต่สามารถนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ความอยากอาหารจึงลดลง แต่ร่างกายแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้น

-------------------------------------------------------------------------------------
เงื่อนไขการรับประกัน
สินค้ารับประกันมอเตอร์ 1 ปี
อาการเสียหายเกิดจากการใช้งานปกติเท่านั้น
สินค้าที่มีการเล่นจนอะไหล่บางตัวสึกหรออาจมีค่าใช้จ่ายในส่วนของอะไหล่

สนใจติดต่อ ปริศนา (บะจ่าง)
083-2378996 085-4828555
ID Line Bahjung

รายละเอียดสินค้า เครื่องบริหารร่างกาย Be fit 360.

ข้อมูลติดต่อ
  • prisana360
  • เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
  • 083-2378996 085-4828555
  • 26 ก.พ. 2558 16:32 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย