ข้อมูลประกาศ 012011
ข้อมูลติดต่อ
  • lazada1234
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • -
  • 25 ม.ค. 2558 01:29 น.

เตรียมช้อปของรับตรุษจีน 27 มกราคมนี้ที่ Lazada.co.th

สินค้ารายการนี้: เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้าในครัว
ลาซาด้าจัดแคมเปญพิเศษต้อนรับปีใหม่เจ้าแรกในประเทศไทย กับ Online Festival แฮปปี้ Chinese New Year เทศกาลลดราคาสินค้าเพื่อต้อนรับวันตรุษจีน เฮงๆ รวยๆ ซื้อของดี ได้ของถูก งานนี้มีของฝากอากงอาม่าแน่นอน

ลาซาด้าคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อการจับจ่ายที่คุ้มค่า ได้ของใช้คุ้มราคา ต้องมาที่ลาซาด้าแน่นอน
เตรียมพบกับสินค้าในทุกหมวดหมู่ ทุกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ พร้อมร้านค้าพันธมิตรอีกนับร้อย งานนี้มีแต่ได้กับได้
ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ทีวีดิจิตอล iPhone 6, Samsung Galaxy, หูฟัง โฮมเธียร์เตอร์ เครื่องเล่นบลูเรย์

หรือจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว อาทิ หม้อทอดอัตโนมัติ เตาอบลมร้อน เตาไฟฟ้าสองระบบ หม้อสุกี้เอนกประสงค์ เตาบาร์บีคิว เครื่องปั่นและผสมอาหาร เครื่องทำโยเกิร์ต เครื่องทำไอศกรีม กระทะไฟฟ้า

เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน นาฬิการูปม้ามงคล ภาพวาดรูปปลาสีทอง โซฟาหนังแท้ โต๊ะไม้ญี่ปุ่น เครื่องเซรามิค

เครื่องสำอางและสกินแคร์สำหรับคุณผู้หญิง ทุกแบรนด์ดัง Chanel, Laneige, Dior, Bisous Bisous, Mille, Etude, Shu Uemura, Nars, Sleek เป็นต้น

รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก และอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เช่น เครื่องชั่งน้ำหนัก เครื่องออกกำลังกาย เครื่องวัดระดับน้ำตาลในเลือด เครื่องวัดความดัน ปรอทวัดไข้ เป็นต้น

อุปกรณ์ยานยนต์และอุปกรณ์สำหรับเดินทางไกล กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์ตั้งเต็นท์ อุปกรณ์กีฬาและชุดออกกำลังกาย



เครื่องดื่มกาแฟยอดนิยมทุกยุคทุกสมัย

กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมทั่วโลกและเป็นเครื่องดื่มเก่าแก่ที่นิยมดื่มกันมาช้านาน มักเป็นเครื่องดื่มที่นิยมเป็นลำดับแรกๆ ของวัน หลายคนเลือกการดื่มกาแฟเป็นเมนูโปรดอาหารเช้าเบาๆ ง่ายๆ บางคนอาจชอบกาแฟช่วงบ่ายๆ เพื่อเติมพลังงานให้กระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง กาแฟสามารถสร้างสรรค์ได้หลากหลายรูปแบบและรสชาติ การดื่มกาแฟช่วยให้รู้สึกกระฉับกระเฉง สาวๆ อาจใช้เป็นเครื่องดื่มเพื่อการเผาผลาญ นอกจากนี้กาแฟยังมีส่วนช่วยในเรื่องระบายระบบขับถ่าย แม้จะมีร้านกาแฟมากมายอยู่ทุกหัวมุมถนน แต่การดื่มกาแฟถือเป็นรสนิยมอย่างหนึ่ง และต่างคนก็อาจดื่มในรสชาติที่แตกต่างกัน การมีเครื่องชงกาแฟที่ทำให้สามารถปรุงกาแฟในแบบที่ชอบได้ตามใจจึงเป็นเรื่องที่วิเศษสุด ในช่วงเช้าที่รีบเร่งก็ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องไปแวะซื้อที่ร้านซึ่งอาจมีคนรอต่อคิวเป็นแถวยาว เพียงมีเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติเล็กๆ ขนาดกะทัดรัดสักเครื่องที่จะช่วยสร้างสรรค์กาแฟแก้วโปรดและเมนูอื่นๆ ที่อยากลิ้มลองได้อย่างง่ายดาย พร้อมแบรนด์คุณภาพให้เลือกมากมาย เช่น SBC Krups Smeg Otto Electrolux TEFAL ทดลองชงกาแฟในแบบของตัวเอง สร้างสรรค์ทุกช่วงเวลาให้สร้างดื่มด่ำกาแฟได้อย่างเต็มที่ สะดวกง่ายที่บ้านคุณ

รายละเอียดสินค้า เตรียมช้อปของรับตรุษจีน 27 มกราคมนี้ที่ Lazada.co.th

ข้อมูลติดต่อ
  • lazada1234
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • -
  • 25 ม.ค. 2558 01:29 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย