ข้อมูลประกาศ 011809
ข้อมูลติดต่อ
  • 7755KedSiRin
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0988735527
  • 18 ส.ค. 2559 11:30 น.

ขนย้ายเครื่องจักร โรงงาน อ๊อฟฟิต เครื่องมือเเพทย์

สินค้ารายการนี้: เครื่องมืออุตสาหกรรม เครื่องจักรอุตสาหกรรมอื่นๆ
L.T.S.EXPRESS เริ่มก่อตั้งครั้งแรกในวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2547 ในนาม หจก.แอล.ที.เอส.เอ็กซ์เพรส แอนด์ เทรดดิ้ง สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 368 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ โดยความมุ่งมั่นของผู้เริ่มก่อตั้ง ที่ต้องการจะขจัดปัญหาในการทำงานของพนักงานที่ไม่มีประสิทธิภาพ และ ความยุ่งยาก ในการจัดส่งเอกสาร สินค้าหรือพัสดุภัณฑ์ให้รวดเร็วตรงต่อเวลาและปลอดภัย ภายใต้มาตรฐานสากล ด้วยประสบการณ์ของผู้เริ่มก่อตั้งที่เคยร่วมงานกับบริษัทขนส่งสินค้าด่วนทางอากาศระหว่างประเทศที่มีชื่อเสียงรายใหญ่ และธุรกิจขนส่งกระจ่ายสินค้าด่วนภายในประเทศ มากกว่า 20 ปี จึงเล็งเห็นถึงขอบเขตการทำงาน และการจัดส่งเอกสาร สินค้าหรือพัสดุภัณฑ์ที่ผู้รับปลายทางน่าจะได้ความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้นกว่านี้ ทำให้ผู้เริ่มก่อตั้งได้นำปัญหาที่เกิดขึ้นมาปรับแก้ และเพิ่มการปฏิบัติงานต่างๆเข้าไปเพื่อให้การจัดส่งเอกสาร สินค้าหรือพัสดุภัณฑ์ถึงมือผู้รับปลายทางรวดเร็วตรงต่อเวลาและปลอดภัยและมีประสิทธิเพิ่มยิ่งขึ้น
และในวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2549 L.T.S.EXPRESS ได้ขยายงานเพื่อให้สามารถรองรับการเจริญเติบโตทางธุรกิจของลูกค้าในอนาคต ทาง L.T.S.EXPRESS ได้จดทะเบียนจัดตั้งเป็นบริษัท แอล.ที.เอส.เอ็กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด และเพิ่มศักยภาพด้านต่างๆเพื่อให้สามารถรองรับการขยายตัวในอนาคต เราจึงได้คัดสรรพนักงานที่มีความรู้ความสามารถ และสุภาพเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า
ปัจจุบัน L.T.S.EXPRESS ได้ย้ายสำนักงานใหญ่มาที่ เลขที่ 461 ซอยลาซาล 24 ถนนสุขุมวิท 105 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร เพื่อให้การขนส่งมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เนื่องจากอยู่ใกล้สนามบิน และเส้นทางหลักสามารถเข้าสู่เส้นทางการขนส่งได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และเพื่อตอบสนองความต้องการ การเจริญเติบโตทางธุรกิจของท่านด้วยการบริการของ บริษัท แอล.ที.เอส. เอ็กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
เราคือผู้เชียวชาญและชำนาญการ ในการจัดส่งเอกสาร สินค้าหรือพัสดุภัณฑ์ ของท่านในระบบการจัดส่งแบบถึงมือผู้รับในเวลาที่แน่นอน (DOOR TO DOOR SERVICE) ตรงต่อเวลา ให้บริการทั่วประเทศ ทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล และทุกอำเภอ ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้ง 76 จังหวัด และต่างประเทศอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 700,000 จุดทั่วโลก ด้วยระบบการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพ ท่านสามารถติดตามตรวจสอบสถานะ การจัดส่งได้ตลอดเวลา เหมาะสำหรับหน่วยงานหรือองค์กรธุรกิจที่ต้องการระบบการจัดส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตทางธุรกิจของท่าน บริษัท แอล.ที.เอส เอ็กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล แอนด์ เซอร์วิส จำกัด จึงได้ก่อกำเนิดขึ้นมาจากภายใต้วัตถุประสงค์ดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับท่านที่ต้องการใช้บริการด้านการรับ ส่งเอกสาร สินค้าหรือพัสดุภัณฑ์ที่รวดเร็วปลอดภัยและตรงต่อเวลา

รายละเอียดสินค้า ขนย้ายเครื่องจักร โรงงาน อ๊อฟฟิต เครื่องมือเเพทย์

ข้อมูลติดต่อ
  • 7755KedSiRin
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0988735527
  • 18 ส.ค. 2559 11:30 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย