ข้อมูลประกาศ 011745
ข้อมูลติดต่อ
  • bizfit1963
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 023995581-90
  • 07 ม.ค. 2558 10:28 น.

4G 57 ผลิตถุงเล็ก ถุงขุ่น ฟิล์มหด กระเป๋าของแถม ถุงยา ถุงเหนียว ถุงหูหิ้วใส ถุงด

สินค้ารายการนี้: อื่นๆ จิปาถะ กินไม่ได้
รับจ้างผลิต ถุง ถุงพลาสติก ถุง PE LL HD PP และ บรรจุภัณฑ์ทุกขนาด ถุงใส ถุงพิมพ์ 1-8 สี
ม้วน แผ่นใหญ่ พิเศษ หนา บาง ตามความต้องการของลูกค้า
4G/57ผลิตถุงเล็ก ถุงขุ่น ฟิล์มหด กระเป๋าของแถม ถุงยา ถุงเหนียว ถุงหูหิ้วใส ถุงดำ ถุงใส่ของ ถุงใหญ่ ม้วนพลาสติก
กรณีต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่
คุณรจนาถ , คุณหทัยทิพย์
โทร : 02 399 5581 – 90 , 081 906 2429 , 086 378 5868
E-mail : biz@fitplaspack.com
Website : http://www.fitplaspack.com

เราผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เราเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นจึงใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเตรียมวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต และ การตรวจสอบสินค้าก่อนส่งมอบ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียด
เรารับผลิตถุงพีอี(ถุงเย็น) ถุงเพาะชำ ยังมีถุงพลาสติกชนิดอื่นๆ ซึ่งเหมาะกับการใช้ต่างๆ เช่น   ถุงร้อนขุ่น (ถุงไฮเดน) หรือ ถุงพีพี (ถุงร้อน) ถุงบรรจุของร้อน เช่น น้ำซุป   ถุงสี ทั้ง (เกรด A และเกรด B) ถุงสูญญากาศ หรือถุงแวคคั่ม ถุงใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม ถุงใส ถุงใส่ขนม ถุงอุตสาหกรรม ถุงไฮเดน พิมพ์-ไม่พิมพ์ ซองพิมพ์

ทางโรงงานผลิต ซองพีวีซี ใช้สำหรับบรรจุสินค้าที่ต้องการส่งเสริมการขายสามารถผลิตรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า เช่น ซองของชำร่วย ซองสูญญากาศ ซองอลูมิเนียม ซองลามิเนต บรรจุได้ทั้งอาหารสด และ อาหารแห้งแตกต่าง ตามคุณสมบัติต่างๆ สามารถรักษาคุณภาพของสินค้าได้ยาวนานขึ้นโดยไม่ต้องแช่แข็ง ปลอดภัยสำหรับบรรจุอาหาร มีความแข็งแรงทนทานมีสันสวยงามน่า ใช้พิมพ์รูปภาพได้ 1-8 สี ที่เห็นทั่วไป เช่น สำหรับใส่น้ำยาล้างจาน ใส่น้ำยาปรับผ้านุ่ม ใส่อาหาร ซองสูญญากาศ ซองอลูมิเนียม มีวัสดุที่ป้องกันสินค้าแตกหัก เสียหายท่านสามารถนำ พลาสติกกันกระแทกมาป้องกันได้ กรณีต้องการแพคอาหารและให้เห็นอาหารทำให้น่ารับประทาน ควรใช้ฟิล์มที่เรียกว่า ฟิล์มถนอมอาหาร มาช่วยในการบรรจุอาหาร แต่ถ้าต้องการห่อสินค้าจำนวนมากๆ ต้องใช้ ฟิล์มยืดพันสินค้า ส่วนใหญ่จะบรรจุสินค้าหรือสิ่งของในตู้คอนเทนเนอร์

ผลิตได้ ทั้งถุง ถุงแก้วใส ถุงขนาดใหญ่ ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรม รวมทั้งยังสามารถผลิต ถุงขยะ ถุงข้าวสาร ถุงช๊อปปิ้ง ถุงแช่แข็ง ถุงซิป ถุงผ้า ถุงสปนบอนด์ ถุงผ้าเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยลดโลกร้อนและยังเป็นผลิตภัณฑ์อีกอย่างหนึ่งที่เป็นที่สนใจในขณะนี้  เรารับผลิตถุงผ้า,กระเป๋าผ้า ได้หลากหลายรูปแบบ ถุงใสพิเศษ ถุงพับข้างหรือถุงขนมที่พบตามร้านขายของฝากทั่วไป ถุงพิมพ์โฆษณาสินค้า เช่นถุงหูหิ้วในห้างสรรพสินค้า

สินค้าที่ผลิตได้ตามความต้องการ เช่น ถุงเล็ก ถุงใหญ่ (พิเศษ) และยังมีถุงขุ่น ฟิล์มหด ถุงยา ถุงเหนียว ถุงหูหิ้วใส ถุงดำ ถุงใส่ของ ถุงใหญ่ เรายังสามารถผลิต ม้วนพลาสติก หรือ ไฮเดนม้วนปรุ ผลิตได้ทั้งแบบใส หรือ พิมพ์ข้อความพร้อมสกรีนโลโก้


“ต้องการถุงพลาสติกนึกถึงเฟอร์เทอร์แลนซ์พลาสติก”

รายละเอียดสินค้า 4G 57 ผลิตถุงเล็ก ถุงขุ่น ฟิล์มหด กระเป๋าของแถม ถุงยา ถุงเหนียว ถุงหูหิ้วใส ถุงด

ข้อมูลติดต่อ
  • bizfit1963
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 023995581-90
  • 07 ม.ค. 2558 10:28 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
รับผลิตถุงพลาสติก

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย