ข้อมูลประกาศ 011101
ข้อมูลติดต่อ
  • ghm_marketing
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 029698844
  • 20 พ.ย. 2557 14:42 น.

แกรนด์โฮม งามวงศ์วาน เตรียมแถลงข่าวชูคอนเซปต์ใหม่

สินค้ารายการนี้: เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน วัสดุอุปกรณ์ ตกแต่งบ้าน
แกรนด์โฮม งามวงศ์วาน เตรียมแถลงข่าวชูคอนเซปต์ใหม่ จุดนัดพบที่รู้ใจนักออกแบบตกแต่งบ้าน

บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด ผู้นำด้านกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ครัว และ DIY เตรียมจัดงานแถลงข่าวแนะนำโชว์รูมแฟลกชิพสาขางามวงศ์วานรูปโฉมใหม่ ในงาน THE NEW FLAGSHIP SHOWROOM FOR TILES EXPERT พร้อมชูคอนเซปต์โชว์รูมรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด จุดนัดพบที่รู้ใจนักออกแบบตกแต่งบ้าน ต้อนรับกลุ่มลูกค้าโครงการ สถาปนิก และมัณฑนากร เป็นสถานที่ในการพบปะพูดคุยเพื่อจุดประกายไอเดียและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการแต่งบ้าน มีสินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์ และชุดครัว ที่เป็นทั้งนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากทุกมุมโลก เพื่อต่อยอดไอเดียสุดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

พร้อมสัมผัสบรรยากาศการตกแต่งโชว์รูมในสไตล์ Modern Loft จำลองบรรยากาศเสมือนแกลอรี ที่รวบรวมกระเบื้องที่มีความหลากหลายทั้งขนาด สีสัน ลวดลาย และดีไซน์ที่โดดเด่น มาจัดแสดงโดยรอบโชว์รูมเสมือนกำลังเดินชมภาพศิลปะในพิพิธภัณฑ์ ผสมผสานกลิ่นอายการตกแต่งแบบ Boutique Hotel ที่ดูโดดเด่นทันสมัย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องประชุมแบบมัลติฟังก์ชันที่ปรับการใช้งานได้หลากหลาย และ Sale Kit เทคโนโลยีที่ทำให้คุณเข้าถึงข้อมูลของสินค้าได้สะดวกรวดเร็ว

ภายในงานพบกับสินค้าไฮไลต์ใหม่ล่าสุด อาทิ กระเบื้องลายไม้ ABK ที่สุดของความสวยและคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นได้ , Tile Leveling System เครื่องมือสำหรับช่างปูกระเบื้องสมัยใหม่ ลดปัญหาการปูกระเบื้องไม่ได้ระดับ , Floor System Pedestal ระบบโครงสร้างพื้นอัจฉริยะ รวดเร็วและง่ายในการติดตั้ง และ Bathroom Pods นวัตกรรมห้องน้ำสำเร็จรูปที่ผลิตเสร็จจากโรงงาน พร้อมยกไปติดตั้งหน้างานได้ทันที

นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ คุณมนู ตระกูลวัฒนะกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริหารโครงการแนวราบ 3 และพัฒนาผลิตภัณฑ์โครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) , คุณต่อบูรณ์ คำณพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทอสคาน่า วัลเล่ย์ จำกัด และ คุณพัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ เจ้าของนิตยสาร HiSoParty ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนแง่มุมต่างๆ เกี่ยวกับนวัตกรรมที่น่าสนใจจากแกรนด์โฮม

ในวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13.30 – 15.00 น. ณ โชว์รูมแกรนด์โฮม คอนเซ็ปต์ งามวงศ์วาน

รายละเอียดสินค้า แกรนด์โฮม งามวงศ์วาน เตรียมแถลงข่าวชูคอนเซปต์ใหม่

ข้อมูลติดต่อ
  • ghm_marketing
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 029698844
  • 20 พ.ย. 2557 14:42 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย