ข้อมูลประกาศ 010948
ข้อมูลติดต่อ
  • topvalueplaza
  • เขตบางกะพี้ สมุทรสาคร
  • 0851097917
  • 11 พ.ย. 2557 13:24 น.

Grand Opening ลดราคาสินค้าสูงสุด 90% ที่ Topvalue วันที่ 11.11 วันเดียวเท่านั้น

สินค้ารายการนี้: กิจกรรม ประชาสัมพันธ์

Topvalue.co.th เป็นห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่รวบรวมสินค้าโปรโมชั่น มา SALE เพื่อคุณทุกวัน เราเป็นแหล่งที่ทำให้ผู้ผลิตและผู้ซื้อมาเจอกัน มาซื้อที่เราก็ได้ Value มาขายที่เราก็ได้ Value เราเปิดตัวในวันที่ 11.11 มอบความคุ้มค่าด้วยราคาที่ถูกกว่า ประหยัดค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆ สินค้าจึงไม่จำเป็นต้องขายแพงลดราคาสุดได้ถึง 90% ในวันที่เปิดตัว พร้อมมีแคมเปญลดราคาสินค้าในราคาสุดพิเศษอย่างต่อเนื่องทุกวัน ให้คุณสั่งซื้อสินค้าราคาถูกได้ง่ายๆ เพียงคลิกสั่งผ่านเว็บไซต์ รอรับสินค้าส่งตรงถึงที่บ้าน

ทีมงานเรามีประสบการณ์ และมีความเข้าใจ เรามีระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ Live Chat, Product Review, ระบบ Buyer Protection ที่ช่วยลูกค้ามั่นใจทุกการสั่งซื้อ หากไม่ได้รับสินค้า Topvalue ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน ทีมงาน Topvalue ขอให้คำมั่นสัญญากับคุณลูกค้าว่าเราจะทำงานด้วยใจ ทุ่มเท และพัฒนาอยู่ตลอดเพื่อให้คุณลูกค้าได้ประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ทุกขั้นตอนเราคำนึงถึงลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ

ทางเรามีสินค้าแบรนด์ชั้นนำมากมายที่รู้จักกันดีมาให้เลือกซื้อ เช่น Apple, Samsung, Etude House, Canon, Sony, Nike , Adidas , Panasonic และอีกนับร้อยแบรนด์ ช้อปกันอย่างจุใจในราคาสุดพิเศษ สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้แน่นอน

เว็บไซต์ Topvalue ปรับปรุงใหม่ให้ใช้งานง่าย ทันสมัย มีระบบ Live Chat ติดต่อสอบถามกับพนักงานได้ตลอดเวลา สินค้ามีรีวิวประกอบการตัดสินใจที่ง่ายต่อการสั่งซื้อ สามารถติดต่อสอบถามผู้ขายได้โดยตรงตลอดเวลา มีบริการจ่ายเงินปลายทางจึงมั่นใจได้ว่าจะได้เห็นสินค้าก่อนจ่ายเงิน ไม่พอใจในตัวสินค้าทางเรายินดีรับคืนสินค้าภายใน 7 วัน

สำหรับร้านค้าที่ต้องการขายสินค้าบนเว็บไซต์ Topvalue คุณสามารถสมัครและลงสินค้าขายฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ขายของสะดวก ไม่ต้องวุ่นวายกับเรื่องบัญชีหรือสลิปและปัญหาจากการจัดส่งสินค้า

ทางเรายังมีข้อเสนอสุดพิเศษให้อีกหลายอย่าง อาทิเช่น การสุ่มสินค้าที่น่าสนใจมาโฆษณาในหน้าแรกของเว็บไซต์ให้ฟรีๆ, ติดต่อกับลูกค้าได้โดยตรงตลอด 24 ชั่วโมงผ่านระบบ topChat ภายในเว็บไซต์ กรณีส่งสินค้าแล้วลูกค้าไม่ชำระเงิน ทาง Topvalue จะรับผิดชอบให้ทั้งหมด

ทางเรา Topvalue จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านมาสั่งซื้อสินค้าดีมีคุณภาพในราคาสุดพิเศษ โดยเฉพาะเทศกาล Grand Opening 11.11 ที่ลดราคาสุดพิเศษสูงสุดถึง 90% เลือกซื้อและสั่งซื้อสินค้ากับทางเราได้ที่เว็บไซต์ https://www.topvalue.co.th/

ติดตามสินค้าพิเศษได้ผ่านช่องทางต่างๆ
Facebook : https://www.facebook.com/topvalue
Twitter : https://twitter.com/topvalueTH
YouTube : https://youtube.com/topvalueTH

รายละเอียดสินค้า Grand Opening ลดราคาสินค้าสูงสุด 90% ที่ Topvalue วันที่ 11.11 วันเดียวเท่านั้น

ข้อมูลติดต่อ
  • topvalueplaza
  • เขตบางกะพี้ สมุทรสาคร
  • 0851097917
  • 11 พ.ย. 2557 13:24 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย