ข้อมูลประกาศ 010636
ข้อมูลติดต่อ
  • beautyshops
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0928080828
  • 25 ต.ค. 2557 07:28 น.

บลูช้ง Blue Chonge คืออะไร

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
บลูช้ง (Blue Chonge) คืออะไร


หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่า บลูช้ง (Blue Change) นั้นคืออะไรหนอ ครีมทาผิวหรือเปล่าหรือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ เกี่ยวกับความงาม หรือว่าคืออะไร…ไม่ต้องเดาให้เสียเวลาค่ะ เพราะวันนี้จะมาแนะนำ บลูช้ง(Blue Change)ให้ได้รู้จักกัน ซึ่งจริง ๆ แล้ว บลูช้ง(Blue Chonge) เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักที่มีคอลลาเจนเป็นส่วนผสมหลักนั่นเองค่ะ


คงถูกใจหลาย ๆ คนแล้วใช่มั้ยคะ โดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก เพราะปัจจุบันชาวหนุ่มสาวออฟฟิต น้อยคนนักที่จะมีเวลามาออกกำลังกาย เพราะตอนเช้าก็ต้องรีบตื่นไปออฟฟิตเพื่อแข่งกับเวลาที่เร่งรีบ เลิกงานมาก็ดึกเหนื่อยล้าอยากจะพักผ่อน จนไม่มีเวลาได้ออกกำลังกาย บางทีร่างกายอาจจะหย่อนคล้อยหรือไม่กระชับเหมือนเก่า เนื่องจากไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย ดังนั้นตัวเลือกที่ดี ที่จะทำให้หุ่นเฟิร์มอีกครั้ง คงต้องพึ่งจำพวกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักล่ะค่ะ ฉะนั้นมาดูกันดีกว่าว่า บลูช้ง(Blue Change) จะให้หุ่นที่สวยกับคุณได้อย่างไร


- ใช้คอลลาเจนพรีเมี่ยมเป็นวัถตุดิบ
ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก บลูช้ง(Blue Chonge) นั้นใช้คอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยม จากปลาทะเลน้ำลึก ที่ไม่มีกลิ่นคาวมากวนใจ และสามารถละลายในน้ำเย็นได้ ดูดซับในร่างกายได้ถึง 60-80% เลยทีเดียวค่ะ

- ดูดซับไขมันด้วย แอปเปิลไฟเบอร์
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก บลูช้ง(Blue Chonge) ได้เลือกใช้แอปเปิลไฟเบอร์ เป็นตัวดักจับไขมันที่คุณกินเข้าไป โดยแอปเปิลไฟเบอร์ใน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก บลูเช้ง (Blue Change) มีที่ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวของคุณใสขึ้นและลดไขมันได้ด้วยค่ะ

- มีสารสกัดยอดฮิตอย่าง ถั่วขาว
แทบจะเป็นตัวชูโรงสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับถั่วขาวซึ่งมีสุดยอดสรรพคุณเป็นตัวทำลายคาร์โบไฮเดรต และยังสามารถยับยั้งเอนไซม์อไมเลสไม่ให้เกิดการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก บลูเช้ง (Blue Change) ได้ใส่สารสกัดจากถั่วขาวในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้คุณมีหุ่นสวยเป๊ะ


เพิ่มสาหร่ายแดงใน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก บลูเช้ง (Blue Change) เพื่อความเฟิร์ม

การที่น้ำหนักตัวลดลงอย่างรวดเร็วนั้น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก บลูเช้ง (Blue Chonge) ก็ได้เห็นความสำคัญเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ทาน ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่น้ำหนักลดลงเร็วมาก ก็อาจจะทำให้ภูมิต้านทานต่างๆ ในร่างกายลดลงทำให้ป่วยง่าย ดังนั้น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก บลูเช้ง (Blue Change) จึงเพิ่มตัวสาหร่ายแดงเข้าไปเพื่อให้ร่างกายของผู้ทานได้มีภูมิต้านทานมากขึ้น ไม่ป่วยง่าย และยังช่วยลดพวกกระ ฝ้าบนใบหน้าได้ด้วยค่ะนี่เป็นแค่บ้างส่วนเท่านั้นนะคะเพราะจริง ๆ แล้ว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก บลูช้ง(Blue Chonge) นั้นมีส่วนผสมเกี่ยวกับการลดน้ำหนักมากมายเช่น ส้มแขก สารสกัดจากชะเอม แอลคานีทีน และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณหุ่นสวยและสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กันค่ะ



สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.xn--y3cdabuaqgr4cb1adm3n.com/product/113/blue-changeblue-chonge

Tel : 092-8080-828

Line id : 0928080828

รายละเอียดสินค้า บลูช้ง Blue Chonge คืออะไร

ข้อมูลติดต่อ
  • beautyshops
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0928080828
  • 25 ต.ค. 2557 07:28 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
บลูช้ง Blue Chonge

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย