ข้อมูลประกาศ 010539
ข้อมูลติดต่อ
  • civicmedia
  • เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
  • 026880860
  • 20 ต.ค. 2557 10:38 น.

ผลิตและจำหน่าย ป้ายไฟวิ่ง ป้ายไฟ LED ป้ายไฟอักษรวิ่ง LED

สินค้ารายการนี้: อื่นๆ จิปาถะ ไม่มีหมวด
ผลิตและจำหน่าย ป้ายไฟวิ่ง , ป้ายไฟ LED , ป้ายไฟอักษรวิ่ง LED ทั้งแบบติดตั้งภายใน และภายนอกอาคาร การันตีคุณภาพด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์กว่า 23 ปี

เรา คือ ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่าย ป้ายไฟอักษรวิ่ง LED ที่พร้อมให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาในการเลือกใช้ ป้ายไฟอักษรวิ่ง LED ด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปี พร้อมให้บริการติดตั้ง และให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร รวมถึงดูแลทุกความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับจอ LED ที่ดีมีมาตรฐานและตอบสนองความต้องการได้อย่างครบถ้วน

ป้ายไฟอักษรวิ่ง LED ปรากฏการณ์แห่งสื่อที่ถ่ายทอดข่าวสารได้อย่างมีชั้นเชิง กลมกลืนและสวยงาม ทำให้การโฆษณาประชามสัมพันธ์ ต่าง ๆ มีความน่าสนใจเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายทำให้ผู้รับข่าวสารเกิดความประทับใจในรูปแบบการแสดงผลที่ชัดเจน สวยงาม และรวดเร็ว และสะดุดตาเหมาะสำหรับองค์กรหรือหน่วยงานที่มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้วยการนำเสนอข่าวสารต่าง ๆ สู่ภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยรูปแบบการนำเสนอที่หลากหลาย

ป้ายไฟอักษรวิ่ง LED มีทั้งประเภทติดตั้งภายใน (Indoor) และประเภทติดตั้งภายนอกอาคาร (Outdoor) ทำให้สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน นอกจากนี้เรายังรับผลิตป้ายไฟอักษรวิ่ง LED ในรูปแบบ OEM สำหรับผู้ที่ต้องการนำไปจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของตนเองและเรายังเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราผลิตภายใต้การควบคุมตามมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001 : 2008 ทั้งกระบวนการครอบคลุมตั้งแต่ การออกแบบ, วิจัย, พัฒนา,ผลิต ติดตั้งและบริการ

เราคัดสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานจากทั่วทุกมุมโลก อาทิเช่น Nichia ประเทศญี่ปุ่น , Cree ประเทศสหรัฐอเมริกา และวัตถุดิบจากผู้ผลิตชั้นนำอื่นทั่วโลก ทั้งเรายังสามารถผลิตผลิตภัณฑ์โดยมีลูกค้าเป็นผู้กำหนดเกรดและคุณภาพวัตถุดิบได้ด้วยตนเองตามงบประมาณที่ลูกค้าต้องการ และผลิตในโรงงานผลิตมาตรฐานครบวงจรภายในประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ที่ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจเข้าเยี่ยมชมโรงงาน

ติดต่อ : ฝ่ายขายและการตลาด
โทร. : 02-688-0860 ต่อ 124
เว็บไซต์ : www.civicmedia.com
Facebook : www.facebook.com/civicmedia
Youtube : www.youtube.com/civicmediachannel
Line : ledsales , ledmarketing

บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด
2/24-25 ซอย เจริญกรุง 78 ถ.เจริญกรุง แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
โทร: 02-688-0860 ต่อ 124
แฟกซ์: 02-688-0862

คำค้นหา : ป้ายไฟ LED , ป้ายไฟวิ่ง , ป้ายไฟแอลอีดี , แอลอีดี, ป้ายไฟ, ป้ายโฆษณา, LED

รายละเอียดสินค้า ผลิตและจำหน่าย ป้ายไฟวิ่ง ป้ายไฟ LED ป้ายไฟอักษรวิ่ง LED

ข้อมูลติดต่อ
  • civicmedia
  • เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
  • 026880860
  • 20 ต.ค. 2557 10:38 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย