ข้อมูลประกาศ 010444
  • 37,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 14 ต.ค. 2557 15:15 น.

ฮาร์บิน ปักกิ่ง 7 วัน 5 คืน

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
กำหนดการเดินทางวันที่ 24-30 ธันวาคม 2557


วันแรก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
22.00 น.  คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ( ระหว่างประเทศ ) ชั้น 4 ประตู 9บริเวณ ISLAND-U ( เคาน์เตอร์ NO. U1 – U7 ) สายการบินแอร์ไชน่า ( CA ) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกแด่ท่านก่อนออกเดินทาง
วันที่สอง กรุงเทพฯ - ปักกิ่ง – ฮาร์บิน – ผ่านชมภายนอก โบสถ์เซนต์โซเฟีย – ถนนจงยาง - – เทศกาล“ปิงเสวี่ยต้าซื่อเจี้ย”
01.05 น. เหิรฟ้าสู่นครปักกิ่ง โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA 980 
06.30 น. ถึงท่าอากาศยาน นครปักกิ่ง เมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่ เดิมทีปักกิ่งเคยเป็นเมืองสำคัญทางการค้าของอาณาจักรเยี่ยนเมื่อ 500 ปีก่อนคริสตกาล หลังการปฏิวัติล้มล้างระบอบสมบูรณาญาสิทธิราช และการสู้รบกลางเมือง ค.ศ 1949 พรรคคอมมิวนิสต์จีนได้ชัยชนะ จึงประกาศตั้งรัฐบาลและกรุงปักกิ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศนับแต่นั้นมา และท่านจะได้สัมผัสกับ “สนามบินนานาชาติ” ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 43 ล้านคน และจะเพิ่มเป็น 55 ล้านคนในปี2015 สนามบินโฉมใหม่ที่มีขนาดกว่า 1 ล้านตารางเมตร ซึ่งใหญ่กว่าเพนตากอนของสหรัฐอเมริกานี้ เป็นฝีมือของผู้ออกแบบสนามบินเช็กแลพก๊อกของฮ่องกงด้วย นั่นคือ Foster & Partners สถาปนิกนักเดินทาง ที่เข้าถึงจิตใจผู้โดยสาร ด้วยการออกแบบทางเดินแต่ละส่วนให้สั้นที่สุด ฟอสเตอร์ ได้แบ่งอาคารที่กว้างขว้างใหญ่โตของสนามบินนานาชาติปักกิ่งออกเป็น 2 ข้าง ทอดตัวจากทิศใต้ไปสู่ทิศตะวันออก เพื่อช่วยลดไอร้อนจากแสงอาทิตย์ แต่ติดสกายไลท์ให้แสงแดดละมุนละไมได้ฉายส่องเข้ามาพร้อมทั้งใช้นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนภายในตัวอาคาร
08.55 น. เหิรฟ้าสู่เมืองฮาร์บิน โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA 1643
10.45 น. ถึงท่าอากาศยาน เมืองฮาร์บิน เมืองหลวงของมณฑลเฮยหลงเจียง ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของประเทศจีน มีพรมแดนตั้งแต่ทิศเหนือไล่ลงมาถึงทิศตะวันออกติดชายแดนรัสเซียส่วนทิศตะวันตกจรดมองโกเลียใน มีช่วงฤดูหนาวมากกว่าฤดูร้อนและเลื่องชื่อในฐานะเป็นเมืองน้ำแข็งของประเทศ ซึ่งมีการจัดเทศกาลฤดูหนาว การแข่งขันแกะสลักน้ำแข็ง และเป็นเขตเศรษฐกิจพัฒนา เทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศเมื่อปี 1993 และเปิดให้นักลงทุนจากต่างชาติเข้าไป ดำเนินการได้ตั้งแต่ ค.ศ. 1994มีประชากรประมาณ 2.5 ล้านคน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม ภายนอก โบสถ์เซนต์โซเฟีย 1 ในโบสถ์คริสต์ 17 แห่งและสวยที่สุดในเมืองฮาร์บิน เป็นโบสถ์คริสต์นิกายออร์โธดอกซ์ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1907 ซึ่งแสดงถึงวัฒนธรรมรัสเซียที่ได้เข้ามามีอิทธิพลในฮาร์บิน ภายหลังจากที่ทหารรัสเซียต้องประสบความพ่ายแพ้ในสงครามรัสเซีย – ญี่ปุ่น (ค.ศ. 1904 1905) โดยชาวรัสเซียได้สร้างโบสถ์แห่งนี้เป็นที่พึ่งพิงทางใจ และสร้างขวัญกำลังใจแก่กองทหารรัสเซียที่เข้ามาประจำอยู่ ณ ที่นี่ ปัจจุบันโบสถ์แห่งนี้ยังถูกใช้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก็บผลงานด้านศิลปะ และเป็นสถานที่จัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเมืองอีกด้วย จากนั้นนำท่านสู่ จงยางต้าเจีย สร้างขึ้นเมื่อปี คศ.1900 ถนนสายยาวสร้างขึ้น ตามแบบศิลปะสมัยใหม่ที่มีกลิ่นอายตะวัน ตก โดยมีเสาตั้งอยู่รอบๆทั้งหมด 71 ต้นและเสาเหล่านี้จะแกะสลักเกี่ยวกับประวัติและวัฒนธรรมของเมืองอันมีมายาวนานกว่า 300 ปี
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร






หลังอาหารค่ำนำท่านเที่ยวชมเทศกาล China Harbin Ice and Snow World หรือ นิทรรศการและศิลปกรรมการแกะสลักน้ำแข็งประจำปีของฮาร์บิน “ปิงเสวี่ยต้าซื่อเจี้ย” เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในเดือนธันวาคม ปี ค.ศ.1999 ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 ภายในมีจัดแสดงการแกะสลักน้ำแข็ง โดยมีการนำน้ำแข็งจากแม่น้ำซงฮัวเจียงมาแกะสลักเป็นรูปต่างๆ ท่านจะได้ชมความงดงามของโคมไฟน้ำแข็งยามค่ำคืน ใช้พื้นในการจัดแสดงประมาณ 600,000 ตารางเมตร ซึ่งแต่ละปีจะมีการกำหนดหัวข้อในการแกะสลักน้ำแข็งที่แตกต่างกันไป
 พักที่ LONGDA SHIDAI HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สาม หลงจู - เอ้อหลงซาน สกีเซ็นเตอร์ – สวนสตาลิน – อนุสาวรีย์ฝังหง - แม่น้ำซงฮัวเจียง
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หลงจู-เอ้อหลงซาน สกีเซ็นเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากเมืองฮาร์บิ้นไปประมาณ 56 กิโลเมตร ในเขตเทือกเขาเอ้อหลงซาน ณ ความสูงเหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 266 เมตร ซึ่งมีระยะเวลาที่มีหิมะ ปกคลุมเหมาะแก่การเล่นสกีเฉลี่ยประมาณ 140 วัน ใน 1 รอบปี ประกอบด้วยสกีเซ็นเตอร์และรีสอร์ทบนเนื้อที่กว่าทันสมัยและได้มาตรฐานครบครันไว้คอยบริการอีกด้วย ให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนลานหิมะ อาทิเช่น การเล่นสกี ( มีลานสกีที่เหมาะกับเด็กและผู้ที่เริ่มหัดเล่น, แคร่เลื่อน, สโนว์โมบิล, รถม้าลาก, เล่นสเก็ตบนทะเลสาบน้ำแข็ง ฯลฯ (ราคาทัวร์ไม่รวม ค่าเช่าอุปกรณ์ และกิจกรรมต่างๆ ภายในสกีรีสอร์ท ) สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับฮาร์บิ้น
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม สวนสาธารณะสตาลิน ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1953 เพื่อเป็นหลักฐานถึงสัมพันธภาพอันดีต่อกันระหว่างสองชาติมหาอำนาจแห่งโลกคอมมิวนิสต์ ซึ่งสวนแห่งนี้เป็นสวนพฤกษชาติที่ถูกจัดวางในสไตล์รัสเซีย และตกแต่งด้วยต้นไม้ ดอกไม้ และชมทัศนียภาพของแม่น้ำซงฮัวซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดชมวิวที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่ง จากนั้นนำท่านชม อนุสาวรีย์ฝังหง ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งแม่น้ำซงฮัวเจียง เป็นอนุสรณ์ระลึกถึงความพยายามของชาวเมืองฮาร์บินที่พยายามต่อสู้กับอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปี ค.ศ.1957 แสดงถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น อนุสาวรีย์รูปทรงเป็นเสาทรงกลมแบบโรมัน มีความสูงถึง 22.5 เมตร บนยอดเสาเป็นรูปแกะสลักกลุ่มกรรมกร ชาวนา ทหาร และนักศึกษาที่ร่วมใจร่วมแรงกันอย่างสามัคคี จากนั้นนำท่านชม แม่น้ำซงฮัวเจียง แม่น้ำสายใหญ่ที่สุดของมณฑลเฮยหลงเจียง ซึ่งไหลผ่านกลางเมืองฮาร์บิ้น มีความยาวประมาณ 1,840 กิโลเมตร ให้ท่านอิสระถ่ายภาพตามอัธยาศัยและชมคนว่ายน้ำ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารมื้อพิเศษ....ด้วยสุกี้หม้อไฟตงเป่ย ใน Ice Dom Restaurant และให้ ท่านท้าลมหนาว ใน Ice Bar ด้วยเบียร์พื้นเมืองเฉพาะหน้าหนาว (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ใหญ่ท่านละ 1 แก้วเท่านั้น)
 พักที่ LONGDA SHIDAI HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ เกาะพระอาทิตย์ (รวมรถ) - สวนเสือไซบีเรียน - ปักกิ่ง
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม









นำท่านสู่ ไท่หยางต่าว ( เกาะพระอาทิตย์ ) เกาะขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของ แม่น้ำซงฮัวเจียงมีพื้นที่ 88 ตารางกิโลเมตร เดิมเป็นสถานที่พักฟื้นของกรรมกรใช้แรงงานเมืองฮาร์บิ้น สถานที่สวยงามร่มรื่น ชมความงามของเมืองชนบทที่เงียบสงบและมีมนต์เสน่ห์ นับเป็นสถานที่อาบแดดที่วิเศษสุด นอกจากนั้นยังมีเรือ , จักรยาน และรถม้าลากสไตล์ยุโรปไว้บริการให้เช่าอีกด้วย ( ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์ต่างๆ ) ส่วนในช่วงฤดูหนาวเมื่อเกาะแห่งนี้ถูกปกคลุมด้วยหิมะ ก็จะกลายเป็นสถานหย่อนใจในอุดมคติ ที่เหมาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมหลากหลายชนิดบนลานน้ำแข็ง อาทิเช่น สเก็ตน้ำแข็ง , เลื่อนหิมะ , และ ชมนิทรรศการและศิลปกรรมแกะสลักหิมะประจำปีของฮาร์บิ้น เกาะสุริยันถือเป็นสถานที่จัดแสดงการแกะสลักหิมะน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันนี้ท่านสามารถชมการแสดงการแกะสลักหิมะน้ำแข็งในอาคารของเกาะสุริยันนี้ได้ ชมการแกะสลักน้ำแข็งกำแพงเมืองจีน สวนหิมะ และอีกหลากหลายแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจีน ท่านสามารถถ่ายรูปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เหมือนกับท่านได้อยู่ในนิทรรศการแกะสลักหิมะน้ำแข็งอย่างแท้จริง อย่างที่เห็นในปัจจุบัน
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม สวนเสือไซบีเรียน ( สัตว์อนุรักษ์ที่มีค่าชนิดหนึ่งของประเทศจีน ) สวนเสือตั้งอยู่ทางเหนือของแม่น้ำซงฮัว มีพื้นที่ 196.53 เอเคอร์ และมีเสือไซบีเรียน สัตว์อนุรักษ์ที่มีความสวยงาม น่ารัก และเป็นเสือที่ไม่ดุร้ายอาศัยอยู่กว่า 100 ตัว จากนั้นนำท่านแวะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พื้นเมืองฮาร์บินและร้านขายของรัสเซีย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
22.00 น. เหิรฟ้าสู่นครปักกิ่ง โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA 1622
23.50 น. ถึงท่าอากาศยาน นครปักกิ่ง เป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีน ปัจจุบันแบ่งเป็น 16 เขตและ 2 อำเภอ เป็นนครที่ขึ้นตรงต่อส่วนกลาง เป็นศูนย์กลางการเมือง วัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ การศึกษาและเขตชุมทางการคมนาคมทั่วประเทศจีน และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก
 พักที่ YITEL HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม “กู้กง”– ตลาดรัสเซีย – กายกรรม
เช้า  รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
นำท่านสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน จัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัญลักษณ์ของประเทศจีนยุคใหม่ สถานที่จัดงานพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ บันทึกภาพเพื่อเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์วีรชน ศาลาประชาคม และ หอระลึกประธานเหมาเจอตุง จากนั้นนำท่านผ่านประตูเข้าสู่ พระราชวังต้องห้าม “กู้กง” สถานที่ว่าราชการและที่ประทับของจักรพรรดิ์ 24 พระองค์ ในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง นำชมโบราณสถาน และสิ่งก่อสร้างที่คงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร นำชมหมู่อาคารเครื่องไม้ที่ประกอบด้วยห้องหับต่างๆถึง 9,999 ห้อง ชมพระตำหนักว่าราชการ พระตำหนักชั้นใน ห้องบรรทมของจักรพรรดิ์ และห้องว่าราชการหลังมู่ลี่ไม้ไผ่ของพระนางซูสีไทเฮา นำท่านชม ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน การส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปี พร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และนำท่านชมการสาธิต การนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเคลียด และบำรุงการไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...อาหารกวางตุ้ง
บ่าย นำท่านแวะเลือกซื้อไข่มุก ครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาป จากนั้นนำท่านไปช้อบ ปิ้งที่ ตลาดรัสเซีย เพื่อเลือกซื้อสินค้าขายส่งราคาถูก อาทิเช่น ผ้าไหม, ถุงเท้า, รองเท้า, นาฬิกา เป็นต้น เพื่อความจุใจในการช้อปปิ้งสินค้าราคาถูก
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านชม กายกรรมปักกิ่ง เป็นการแสดงความสามารถของนักแสดงในการโชว์หวาดเสียว และความยืดหยุ่นของร่างกาย มีการแสดงหลายหลายชุดแต่ละการแสดงจะแตกต่างกันไปโชว์ความสามารถหลายๆ ด้าน เช่น โชว์หมุนจาน, โชว์ควงของ เป็นต้น กายกรรมปักกิ่งนั้น ยังเป็นโชว์กายกรรมที่มีชื่อเสียงดังก้องโลกอีกด้วย
 พักที่ YITEL HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่หก กำแพงเมืองจีน - พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง - ถนนหวังฟูจิ่ง
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านชม หยกจีน ของล้ำค่าของปักกิ่งที่ขึ้นชื่อ ซึ่งชาวจีนมีความเชื่อว่าหยกคือ สัญลักษณ์ของความดีงาม สติปัญญา และความยุติธรรมรวมไปถึงลัทธิขงจื๊อยังให้ความหมายของหยกในแง่ของสัญญาลักษณ์แห่งปัญญา ความเห็นอกเห็นใจ ความพอประมาณ และความกล้าหาญ ซึ่งหากใครได้ครอบครองหยกจะพบความสุขความเจริญรุ่งเรือง ความร่ำรวย ความมีโชค รวมถึงทำให้อายุยืนอีกด้วยให้ท่านได้เลือกชมหยกที่ได้ผ่านการเจียระไนมาเป็นเครื่องประดับนำโชค อาทิเช่น กำไลหยก แหวนหยก หรือ เผ่เย้า ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของขวัญของฝาก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีน สิ่งมหัศจรรย์หนึ่งในเจ็ดของโลกในยุคกลาง ที่สร้างขึ้นด้วยแรงงานของคนนับหมื่นคน มีความยาว 6,350 กม. สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณกว่า 2000 ปีก่อน โดยจักรพรรดิ์จิ๋นซี ผู้รวบรวมประเทศจีนให้เป็นปึกแผ่น ตัวกำแพงสูงราว 7 เมตร กว้าง 6 เมตร ว่ากันว่าถ้านำวัสดุที่ใช้ก่อสร้างกำแพงแห่งนี้มาสร้างกำแพงที่มีความหนา 1 เมตร สูง 5 เมตร จะได้กำแพงที่มีความยาวรอบโลก
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...สุกี้+น้ำจิ้มไทยรสเด็ด
บ่าย นำท่านชม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ชมประวัติศาสตร์ความเป็นมาของจีนในยุคราชวงศ์หมิง ตั้งแต่จนยุคเริ่มต้นถึงสิ้นสุดราชวงศ์ เล่าเรื่องโดยใช้หุ่นขี้ผึ้งขนาดเท่าตัวคนจริงที่แสดงไว้ในห้องทั้งหมด 26 ห้อง ก่อนเดินทางกลับเข้าเมืองปักกิ่งนำท่านแวะซื้อยาแก้น้ำร้อนลวกเป่าฟู่หลิง “ยาบัวหิมะ” ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง มีสรรพคุณรักษาผิวที่ถูกไฟไหม้, น้ำร้อนลวก, แมลงสัตว์กัดต่อย, แพ้, คัน, แผลสด, ผื่น, เป็นหนอง, สิวอักเสบ, บวมแดง, การอักเสบของผิว, กลากเกลื้อน, โรคผิวหนังต่างๆ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านสู่ ถนนหวังฟูจิ่ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของเมืองหลวงปักกิ่ง รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ และร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์กลางความบันเทิงมากมายที่จะสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาจับจ่ายบนถนนคนเดินแห่งนี้ เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ลิ้มรสอาหารพิเศษ...เป็ดปักกิ่ง
 พักที่ YITEL HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่เจ็ด หอบูชาเทียนถาน – กรุงเทพฯ
เช้า  รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
นำท่านชม หอบูชาเทียนถาน ซึ่งก่อสร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมที่สง่างาม มีความสูง 38 เมตร และมี เส้นผ่าศูนย์กลางกว้าง 30 เมตร ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1420 ช่วงเวลาเดียวกันกับพระราชวังต้องห้าม และใช้เวลาในการสร้างถึง 14 ปี ที่นี่เคยถูกใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีบวงสรวง เทพยดาฟ้าดิน ของจักรพรรดิในสมัยโบราณ เพื่อคุ้มครองเหล่าปวงประชาชาวจีนให้มีความสมบูรณ์ทางพืชพันธุ์ธัญญาหาร นำท่านแวะชม ผีชิว ซึ่งเป็นลูกหลานมังกร รุ่นที่ 9 มีพลังอำนาจในการดูดกลืนสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายให้หมดไป มักจะวางหันหน้าออกตัวอาคารหรือห้องเพื่อป้องกันขจัดภยันตรายต่างๆให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากให้กับคนทางบ้าน
13.40 น. บินลัดฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA 959 
18.05 น. เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพฯ

รายละเอียดสินค้า ฮาร์บิน ปักกิ่ง 7 วัน 5 คืน

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 14 ต.ค. 2557 15:15 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย