ข้อมูลประกาศ 010365
  • 34,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 10 ต.ค. 2557 12:00 น.

โอซาก้า เกียวโต โกเบ

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
กำหนดการเดินทางปี 2558
มกราคม 09-13 / 16-20 / 23-27 / 30ม.ค.- 03ก.พ.

วันแรก กรุงเทพฯ - สนามบินคันไซ
08.00 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย
เพื่อเตรียมตัวเดินทาง
11.00 น. เหิรฟ้าสู่ ”ประเทศญี่ปุ่น” โดยสายการบินการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 672
18.10 น. เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม BEST WESTERN KANSAI AIRPORT หรือ ระดับเทียบเท่า

วันที่สอง คันไซ - โกเบ - สะพานอาคาชิไคเคียว - นั่งรถโค้ชขึ้นสู่ยอดเขาร็อคโค - โกเบ ฮาเบอร์แลนด์ - โอซาก้า
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโกเบ เมืองท่าพาณิชย์หลักของญี่ปุ่น ที่ทำการค้าขายกับประเทศจีนและเกาหลีตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 8และเป็นหนึ่งในเมืองท่าที่ประเทศญี่ปุ่นเปิดประเทศกับตะวันตกเมื่อปี ค.ศ.1868 จากนั้นนำท่านเดินทางชม สะพานอาคาชิไคเคียว เป็นสะพานแขวนที่มีความยาวถึง 4 กิโลเมตร ทอดข้ามผ่านช่องแคบอาคาชิ ตั้งอยู่ระหว่างเมืองโกเบกับเกาะอาวาจิและยังเป็นส่วนหนึ่งของทางด่วนสายโกเบ-อาวาจิ–นารูโตะ อีกด้วย โดยสะพานแขวนแห่งนี้ได้เปิดใช้เมื่อปี ค.ศ.1998 และเป็นดั่งสะพานเชื่อมเกาะฮอนชูและเกาะชิโกกุเข้าไว้ด้วยกัน ส่วนอีกจุดที่สำคัญของสะพานนี้ คือ ถนนคนเดินไมโกะมารีน ซึ่งอยู่ใต้สะพานและสูงจากพื้นน้ำขึ้นมา 50 เมตร สามารถชมทิวทัศน์ของช่องแคบอาคาชิกับอ่าวโอซาก้าได้ (โดยต้องขึ้นจากฝั่งเมืองโกเบ) จากนั้นนำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ ยอดเขาร็อคโค ยอดเขาที่สูงที่สุดในเมืองโกเบและเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติ จากทิศเหนือถึงทิศใต้เป็นระยะทาง 932 เมตร จากตรงยอดเขาท่านสามารถชมความงามของอ่าวโอซาก้าได้โดยรอบไกลสุดจนถึงเกาะอะวาจิ
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง โกเบ ฮาร์เบอร์แลนด์ สถานที่พักผ่อนยอดนิยมของหนุ่มสาว เป็นแหล่งรวมคาเฟ่ แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งรวมความบันเทิงตั้งอยู่ริมน้ำและเดินเล่น ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับทิวทัศน์ที่งดงามริมอ่าวโกเบ โดยมีพิพิธภัณฑ์ทางทะเล โกเบและหอคอยโกเบ สัญลักษณ์ของเมืองโกเบเป็นฉากหลัง อีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าที่สร้างด้วยโมเสคหันหน้าออกทะเล ซึ่งข้างๆ มีสวนโมเสคขนาดย่อม รวมถึงภัตตาคาร เร็งก้า โซโก้ ห้างสรรพสินค้าโกเบฮันเคียว และโปรมีน่า โกเบช้อปปิ้งมอลล์และแห่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร โรงภาพยนต์และอื่นๆ มากมาย ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองโอซาก้า
ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม OSAKA PLAZA หรือระดับเทียบเท่า


วันที่สาม โอซาก้า - ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน สนุกสนานกับเครื่องเล่นตัวใหม่ THE WIZARDING WORLD OF แฮรี่ พอตเตอร์ **โปรแกรมรวมค่าเข้า+ค่าเดินทางไปกลับโดยรถไฟไว้แล้ว**
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางโดยรถไฟสู่ สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ที่ทุ่มทุนสร้างอย่างมหาศาลบนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นำท่านตื่นตากับโรงถ่ายภาพยนตร์ ที่แบ่งออกเป็นโซน เช่น ฮอลลีวู๊ด ชมฉากจำลองของนิวยอร์ค ฉากจำลองเมืองซานฟรานซิสโก เป็นต้น ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการต่อสู้และการไล่ล่าที่ดุเดือดเร้าใจ สนุกสนานตื่นเต้นกับการห้อยโหนโผนทะยานไปกับซุปเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ Spider Man สนุกสนานไปกับการล่องเรือพร้อมฉากปลาฉลามที่จะโผล่ขึ้นมาล่าเหยื่อขณะล่องเรือและฉากอื่นๆ ที่หวาดเสียวจากเรื่อง Jaw แล้วระทึกใจกับฉากจำลองเรื่อง จูราสสิคพาร์ค (Jurassic Park) ท่านจะได้ย้อนกลับไปในยุคดึกดำบรรพ์ พบกับเหล่าไดโนเสาร์นานาชนิด รวมทั้ง ทีเร็กซ์ ไดโนเสาร์ที่ใจดีที่สุดสนุกต่อกับการชมการไล่ล่าในฉากเรื่อง วอเตอร์เวิลด์ (Water World) พร้อมทั้งพบกับฉากคาวบอย สตั๊นแมนโชว์ และการแสดงของบรรดาสัตว์แสนรู้ที่ใช้ประกอบฉากในภาพยนตร์ เช่น สุนัขแสนรู้จากเรื่องบีโธ่เฟ่น เป็นต้น หรือคุณหนูจะเลือกสนุกสนานที่ สนู๊ปปี้ สตูดิโอ (Snoopy Studios) เพลิดเพลินกับเครื่องเล่นนานาชนิด แล้วพบกับสนู๊ปปี้และเหล่าผองเพื่อนมากมายและสัมผัสกับ “The Wizarding World of Harry Potter” สวนสนุกในธีมของหนังแฟนตาซีชื่อก้องโลกอย่างแฮร์รี่ พอตเตอร์ ด้วยงบก่อสร้างราว 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 16,000 ล้านบาท) ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ 15 กรกฎาคม 2014 พร้อมคอนเฟิร์มความอลังการไม่แพ้ฝั่งอเมริกา โดยภายใน The Wizarding World of Harry Potter จะประกอบไปด้วยเครื่องเล่นและสถานที่เด่นๆ ที่จำลองมาจากในหนังสือดัง เช่น สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ในออร์แลนโด้ สหรัฐอเมริกา อาทิ หมู่บ้านฮอกส์มี้ด (Hogsmeade Village) ปราสาทฮอกวอตส์ (Hogwarts castle) และรถไฟเหาะ (the Harry Potter and the Forbidden Journey ride) เป็นต้น
เที่ยง อิสระอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย
ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม OSAKA PLAZA หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สี่ โอซาก้า - เกียวโต - วัดคิโยมิสึ - สถานีรถไฟเกียวโต - ฟูชิมิ อินาริ - โอซาก้า - ช้อปปิ้งชินไซบาฉิ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เพื่อเดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส ที่ติดรอบสุดท้ายของการประกวดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า และมีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ ซึ่งไม่ใช้ตะปูสักตัว ใช้วิธีการเข้าลิ่มเหมือนเรือนไทย วัดนี้มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่ากรุงเกียวโต กว่า 1,200 ปี มาแล้ว เป็นที่ประดิษฐานของเทพเอปิสึ เทพเจ้าแห่งความร่ำรวย มั่งคั่ง นมัสการพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร, จากระเบียงแห่งนี้สามารถถ่ายภาพ ณ จุดที่สวยที่สุดในกรุงเกียว มองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้งดงาม พร้อมกับวิหารของวัดคิโยมิสึ และเชิญดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สาม สายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขา โดยเชื่อว่า สายแรก รวย สายสอง สวยหล่อ สายสาม แข็งแรง จากนั้นเดินตามทาง สัมผัสกับร้านค้าญี่ปุ่นตกแต่งตามสมัยเอโดะ และ เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ระลึกเกี่ยวกับญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ ขนมโมจิ ที่ขึ้นชื่อที่สุดของญี่ปุ่น เป็นต้นกำเนิด กระจายขายไปยังภูมิภาคต่างๆ ของญี่ปุ่น ทั้งด้วยแป้งที่เหนียว นุ่ม เป็นพิเศษ กับไส้ถั่วแดงขนานแท้ หรือประยุกต์เป็นไส้สตอบรอรี่ ช็อกโกแลต ฯลฯ กิมจิ ญี่ปุ่นหลากสีสัน ที่มาจากธรรมชาติ สำหรับคนที่ชอบทานกับข้าวต้ม อาทิ แตงกวาดอง หัวไชเท้า มะเขือยาว ฯลฯ,ชาเกียวโต ที่ขึ้นชื่อไม่แพ้จังหวัดชิชูโอกะ ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอส ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ข้อมูลจากรายการเปิดโลกส่องเลนส์ ของ ดร.นิติภูมิ นวรัตน์, ตุ๊กตาเกียวโต สัญลักษณ์ที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น คือ เกอิชา สตรีที่บริการความรื่นเริงของชาวอาทิตย์อุทัยมาแต่ช้านานจนถึงปัจจุบันในรูปแบบของตุ๊กตาเกียวโตซึ่งแต่งกายด้วยชุดกิโมโนประจำชาติอย่างเต็มรูปแบบซึ่งควรค่าแก่เป็นของฝาก ของที่ระลึกในราคาย่อมเยาว์ สูงประมาณ 1 ฟุต (ประมาณ 1000 เยน) , พัดญี่ปุ่น ซึ่ง เป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อน ประณีตในการประดิษฐ์ จาก HAND MADE ซึ่งมีหลากสี หลายสไตล์ ทั้งร้าน อันสวยงาม ตระการตา, ผ้าและกระดาษญี่ปุ่น ที่นิยมนำมาห่อของขวัญ ในโอกาสพิเศษต่างๆ อันเป็นศิลปะพิเศษ ซึ่งมีเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ที่ปราณีต บรรจง เป็นพิเศษ, เครื่องเซรามิค ญี่ปุ่น ทั้งกาน้ำชา ถ้วย ชาม ต่างๆ และของที่ระลึก อีกมากมายนานาชนิด ได้เวลาสมควรเดินทางสู่ สถานีรถไฟเกียวโต
เที่ยง รับประทานราเม็ง ณ สถานีรถไฟเกียวโต
บ่าย นำท่านสู่ ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ ที่สถิตของพระแม่โพสภ เทพเจ้าที่เป็นที่นับถือยิ่งของประชาชนที่มาสักการะขอพร ให้มีความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ของเรื่องพืชพรรณธัญญาหาร นำท่านสักการะพระแม่โพสภ และเทพจิ้งจอกที่ชาวญี่ปุ่นชื่อว่าเป็นทูตสวรรค์ ผู้คอยนำข่าวสารจากสรวงสวรรค์ลงมายังโลกมนุษย์ ท่านจะได้ตื่นตากับรูปปั้นของเทพจิ้งจอกที่มีจำนวนมากมาย แล้วนำท่านชม ศาลโทริอิ ซุ้มประตูสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของศาลเจ้า ที่มีมากกว่าร้อยต้นทอดตัวยาวตามเส้นทางของไหล่เขาลดหลั่นกันบนเส้นทางยาวถึง 4 กิโลเมตร และเป็นฉากของภาพยนตร์เรื่อง MEMORIES OF GEISHA ที่ ซายูริ นางเอกของเรื่องวิ่งลอดซุ้มประตู เพื่อไปขอพรเทพเจ้าให้ตนเองสมความปรารถนา ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับเข้าสู่ เมืองโอซาก้า อิสระให้ท่าน
ช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของนครโอซาก้า ทั้งร้านค้าเก่าแก่และทันสมัยปะปนกัน มีสินค้ามากมายทั้งถูกและแพง ทั้งสินค้าแฟชั่นล่าสุด ขนมเค้กแสนอร่อย จนถึงกล้องดิจิตอล คอมพิวเตอร์ และเกมส์รุ่นใหม่ล่าสุด และตื่นตากับลีลาชีวิตของคนหนุ่มสาวชาวโอซาก้าที่ดูจะสนุกสนานและมีสีสันมากกว่าทางฝั่งโตเกียว รวมทั้งร้านอาหารหลากหลาย เดินไปเก็บภาพเป็นที่ระลึกกับจุดเด่นของแต่ละร้านค้า เช่น ปูยักษ์ หน้าภัตตาคารขาปูยักษ์ และสัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของกูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง หรือจะเป็นร้านดิสนีย์ช้อป ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากดิสนีย์ และ ย่านเก่าแก่ อย่างถนนโดทงบุริ
ซึ่งท่านสามารถลิ้มลองขนม หรืออาหารขึ้นชื่อ ของนครโอซาก้า ทั้งทาโกะยากิ โอโคโนมิยากิ เป็นต้น ให้ท่านได้เพลิดเพลินกันตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ในย่านนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ และมีชื่อเสียง อย่างห้างไดมารู ห้างโซโก้ หรือจะเป็นทากาชิมาย่า มีสินค้ามากมายให้ท่านได้เลือกซื้อหาอีกด้วย
ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม BEST WESTERN KANSAI AIRPORT หรือ ระดับเทียบเท่า

วันที่ห้า สนามบินคันไซ - กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซ
11.00 เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 623
15.45 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า โอซาก้า เกียวโต โกเบ

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 10 ต.ค. 2557 12:00 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย