ข้อมูลประกาศ 010278
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 09:50 น.

ลี่เจียง ต้าหลี่ แชงกรีล่า 6 วัน 5 คืน MU

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
วันที่ 08-13/13-18/22-27 พฤศจิกายน 57
วันที่ 27 พฤศจิกายน - 02 ธันวาคม 57
วันที่ 06-11/11-16/20-25/25-30 ธันวาคม 57
วันแรก กรุงเทพฯ-ลี่เจียง
15.00 น. (เวลาโดยประมาณ) คุณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตูทางเข้า 10 เคาน์เตอร์ U สายการบินไชน่าอีสเทิร์น (MU) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
18.50 น. (เวลาโดยประมาณ) ออกเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง โดยเที่ยวบินที่ MU.......
21.50 น. (เวลาโดยประมาณ) เดินทางถึง สนามบินเมืองลี่เจียง เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม เป็นถิ่นที่อยู่ของชาวน่าซี ถือเป็นชนกลุ่มน้อยที่มีความน่าสนใจทั้งทางขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรม เช่น การมีโครงสร้างทางสังคมแบบสตรีเป็นใหญ่ นอกจากนั้นยังมีอักษรภาพอันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก
พักที่ GUANFANG LIJIANG GARDEN VILLA หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว
วันที่สอง ลี่เจียง-ต้าหลี่-ผ่านชมเจดีย์สามองค์-หมู่บ้านซีโจว-เมืองโบราณต้าหลี่
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองต้าหลี่ เขตปกครองตนเองของชนเผ่าไป๋ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนในมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบเอ๋อไห่กับภูเขาฉางซานที่ระดับ 1,975 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล โดยมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ร่วมกันกว่า 20 เชื้อชาติ เดิมมีชื่อว่า “หนันเจา” หรืออาณาจักรน่านเจ้า (ค.ศ. 738 – 903) จนกระทั่งชาวไป๋ได้เข้ามาสถาปนาอาณาจักรต้าหลี่ (ค.ศ. 937) และต่อมาในค.ศ. 1253 อาณาจักรต้าหลี่ก็ถูก กุบไลข่าน ผู้เป็นจักรพรรดิชาวมองโกลพิชิตลง แต่ก็ยังคงเหลือร่องรอยอารยธรรมเก่าให้พบเห็นได้บนเส้นทางจากลี่เจียงถึงต้าหลี่ ใช้เวลาเดินทางประมาณ
2.30 ชั่วโมง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย ให้ท่านได้ ผ่านชม “ซานถ่า” หรือ เจดีย์ 3 องค์ แห่งวัดฉงเซิ่ง อันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองต้าหลี่ที่โดดเด่นงดงาม ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเอ๋อไห่ ประกอบด้วยเจดีย์สีขาวสวยงาม 3 องค์ โดยองค์กลางมีความสูงถึง 70 เมตร สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง ซึ่งจะมีลักษณะเหมือนกับเจดีย์ในเมืองซีอานซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นในสมัยเดียวกัน ส่วนองค์เล็กอีก 2 องค์สร้างเพิ่มเติมทีหลังในสมัยราชวงศ์หยวน ซึ่งเป็นช่วงที่พุทธศาสนากำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน และได้มีการบูรณะเจดีย์เหล่านี้ในช่วงปี ค.ศ.1978 ก็ได้ค้นพบโบราณวัตถุจากศตวรรษที่ 7-10 กว่า 600 ชิ้นในองค์เจดีย์ จากนั้นชม หมู่บ้านซีโจว ให้ท่านได้ชมการแสดงประเพณีและวัฒนธรรมผ่านระบำพื้นเมืองชาวไป๋ ชมวิธีการชงชาซานเต้าฉา ที่มีการดื่มชา 3 ถ้วยแต่ละถ้วยมีรสชาติแตกต่างกันออกไปได้แก่ รสหวาน รสขม และรสขมๆ หวานๆ เที่ยวชม เมืองโบราณแห่งต้าหลี่ สัมผัสบรรยากาศอันสงบเงียบของเมืองไท่เหอ อันเป็นนครหลวงของอาณาจักรโบราณน่านเจ้า ชมซากเมืองเก่า และกำแพงเมืองโบราณ พร้อมชมหลักศิลาหนันเจาซึ่งบันทึกเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างชาวน่านเจ้ากับราชวงศ์ถัง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ ASIA STAR HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่สาม ร้านหยก-ต้าหลี่-โค้งแรกแม่น้ำแยงซีเกียง-แชงกรีล่า
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
แวะชม หยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไลหยก แหวนหยก หรือ ผีเซียะสัตว์ มงคลที่มีชื่อเสียง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองจงเตี้ยน “แชงกรีล่า” ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของมณฑลยูนนาน ซึ่งมีพรมแดนติดกับอาณาเขตน่าซีของเมืองลี่เจียงและอาณาจักรหยีของเมืองหนิงหลาง ซึ่งอยู่ห่างจากนครคุนหมิงถึง 700 กิโลเมตร และอุดมไปด้วยธรรมชาติที่งดงามของป่าไม้ ทุ่งหญ้า ภูเขา ทะเลสาบ และสัตว์นานาชนิด ด้วยภูมิประเทศรวมกับทัศนียภาพที่งดงาม สถานที่แห่งนี้จึงได้ชื่อว่า “ดินแดนแห่งความฝัน”
ใช้เวลาเดินทางประมาณ
4.30 ชั่วโมง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย ระหว่างทางแวะชม โค้งแรกแม่น้ำแยงซีเกียง (ฉางเจียงตี่ยี่วาน)เกิดจากแม่น้ำแยงซีที่ไหลลงมาจากชิงไห่และทิเบต ซึ่งเป็นที่ราบสูงไหลลงมากระทบกับเขาไห่หลอ แล้วหักเส้นทางโค้งไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จนเกิดเป็น “โค้งแรกแม่น้ำแยงซี” ขึ้น
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ ZHAXIDELE HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่สี่ วัดลามะซงจ้านหลิน-ร้านหินทิเบต-ช่องแคบเสือกระโจน-ลี่เจียง-ร้านใบชา
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
เที่ยวชม วัดลามะซงจ้านหลิน ตั้งอยู่บริเวณตีนเขาฝอปิง ห่างจากเมืองจงเตี้ยนไปทางเหนือ 4 กิโลเมตร สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1679 เป็นวัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี มีพระลามะจำพรรษาอยู่กว่า 700 รูป สร้างขึ้นในสมัยการปกครองของดะไลลามะองค์ที่ 5 ซึ่งใกล้เคียงกับสมัยอยุธยาตอนต้น ในช่วงศตวรรษที่ 17 สมัยจักรพรรดิคังซีแห่งราชวงศ์ชิงได้มีการซ่อมแซมต่อเติมอีกหลายครั้ง โครงสร้างของวัดแห่งนี้สร้างตามแบบพระราชวังโปตาลาในเมืองลาซา(ทิเบต) ที่มีหอประชุมหลัก 2 ห้อง และโอบล้อมไปด้วยห้องพักสำหรับพระกว่า 100 ห้อง นอกจากนี้ยังมีโบราณวัตถุอีกมากมาย รวมทั้งรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เลือกซื้อ หินทิเบต ที่ถูกเจียระไนเป็นเครื่องประดับแต่ยังคงความขลังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นหินตาเดียว - เก้าตา หินเกี่ยวเงิน เป็นต้น นำท่านชม ช่องแคบเสือกระโจน ซึ่งเป็นช่องแคบช่วงแม่น้ำแยงซีไหลลงมาจากจินซาเจียง(แม่น้ำทรายทอง) เป็นช่องแคบที่มีน้ำไหลเชี่ยวมาก ช่วงที่แคบที่สุดประมาณ 30 เมตร ตามตำนานเล่าว่า ในอดีตช่องแคบเสือนี้สามารถกระโดดข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามได้ จึงเป็นที่มาของ “ช่องแคบเสือกระโจน”
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย เดินทางกลับสู่ เมืองลี่เจียง เมืองมรดกโลกที่ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขามังกรหยก เป็นพรมแดนระหว่างประเทศทิเบตกับประเทศจีน เดิมเป็นเส้นทางค้าขายใบชาบนหลังม้า เมื่อ 800 กว่าปีมาแล้ว ชาวเมืองผสมผสานวัฒนธรรมระหว่าง ชาวฮั่น ชาวอี๋ และชาวทิเบต โดยเฉพาะอย่างยิ่งชนเผ่าน่าซี เอกลักษณ์ของเมืองลี่เจียง นอกจากโอบล้อมด้วยขุนเขาที่ใหญ่ วัฒนธรรมของชนเผ่า สถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนแบบจีนโบราณแล้ว ที่สำคัญ คือ สายน้ำลำธารที่ไหลผ่านตัวเมืองมากมาย ทำให้มีสะพานประดับประดาด้วยดอกไม้สวยหลายแห่ง จนเรียกได้ว่าเป็น “เวนิสตะวันออก” จากนั้นแวะ ชิมชา ที่มีคุณภาพ และมีชื่อเสียงของประเทศจีน ใช้เวลาเดินทางประมาณ
2.30 ชั่วโมง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร สุกี้ปลาแซลมอน
พักที่ GUANFANG LIJIANG GARDEN VILLA หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว
วันที่ห้า ภูเขาหิมะมังกรหยก(นั่งกระเช้าใหญ่)-โชว์ IMPRESSION LIJIANG-
อุทยานน้ำหยก-ร้านสาหร่ายเกลียวทอง-เมืองโบราณลี่เจี่ยง
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำคณะ โดยสารกระเช้าไฟฟ้า(กระเช้าใหญ่) ขึ้นสู่บริเวณจุดชมวิวเขาหิมะมังกรหยก ที่ความสูงระดับ 4,506 เมตร ให้ท่านได้สัมผัสความหนาวเย็นและยิ่งใหญ่ของภูเขาแห่งนี้ บริเวณเขามีต้นฉำฉายูนนานที่มีอายุกว่าพันปี เทือกเขานี้หากมองดูแล้วลักษณะคล้ายมังกรนอนอยู่บนก้อนเมฆ จึงเป็นที่มาของชื่อเทือกเขา จากนั้นชม IMPRESSION LIJIANG โชว์อันยิ่งใหญ่ โดยผู้กำกับชื่อก้องโลก จาง อวี้ โหมว ได้เนรมิตให้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลัง และบริเวณทุ่งหญ้าเป็นเวทีการแสดง โดยใช้นักแสดงกว่า 600 ชีวิต แสง สี เสียง การแต่งกายตระการตา เล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ และชาวเผ่าต่างๆ ของเมืองลี่เจียง ความสำเร็จของการแสดงคงต้องยกเครดิตให้กับจางอี้โหมว ผู้กำกับชาวจีนที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ล่าสุดได้ฝากผลงานไห้กับพิธีเปิด-ปิดกีฬาโอลิมปิก(BEIJING 2008) ที่สร้างความประทับใจไปทั้งโลกเมื่อปลายปี 2551
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย เดินทางสู่ อุทยานน้ำหยก ซึ่งมีตาน้ำธรรมชาติผุดขึ้นมา 2 ตา เป็นน้ำที่ซึมมาจากการละลายของน้ำแข็งบนภูเขาหิมะมังกรหยก เป็นสถานที่แสดงวัฒนธรรมของชนเผ่านาซีกลมกลืนกับธรรมชาติ ประกอบด้วยประตูสวรรค์ ซึ่งมีรูปปั้นแกะสลักด้วยไม้ ข้างขวาเป็นพ่อ ข้างซ้ายเป็นแม่ และน้ำตกมังกร ที่ไหลหลั่งไปตามไหล่เขา แบ่งเป็น 3 ชั้น ชั้นแรกชื่อว่า มังกรออกถ้ำ ชั้นที่สองชื่อว่า มังกรเล่นน้ำ ชั้นที่สามชื่อว่า มังกรโบยบิน และยังมีต้นไม้เทวดา ซึ่งเป็นที่สักการบูชาของคนในพื้นที่มีอายุมากกว่า 500 ปี แวะชมสินค้า สาหร่ายเกลียวทอง พืชใต้น้ำล้ำคุณค่า อาหารเสริมเพื่อสุขภาพชั้นยอด ซึ่งมีสารอาหารอยู่นับไม่ถ้วน อาทิ อาหารเสริม ครีมสาหร่ายพอกหน้า นำท่านชม เมืองโบราณลี่เจียง หรือเมืองโบราณต้าเหยียนเจิ้ง ซึ่งเป็นเมืองที่สร้างขึ้นมาในสมัยต้นราชวงศ์ถัง มีประวัติยาวนานกว่า 1,300 ปี ตัวเมืองตั้งอยู่ท่ามกลางการโอบล้อมด้วยสายน้ำน้อยใหญ่ที่ไหลมาจากสระมังกรดำ พื้นที่ตั้งของเมืองโบราณแห่งนี้มีรูปร่างลักษณะคล้ายหินฝนหมึกจีน ในเขตเมืองโบราณยังคงความงามในอดีตไว้อย่างสมบูรณ์ เช่น อาคารไม้แบบจีนโบราณ ต้นหลิวริมธารที่ยังคงปลิวไปมาตามสายลม ลำธารน้ำที่ไหลผ่านเมืองแห่งนี้ ด้วยความสวยงามเหล่านี้ทำให้เมืองโบราณลี่เจียงได้ถูกบันทึกเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกโดยองค์การยูเนสโก นอกจากนี้ยามค่ำคืนก็มีการประดับ ไฟแสงสีงดงามอีกด้วย
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารไทย
พักที่ GUANFANG LIJIANG GARDEN VILLA หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว
วันที่หก สระน้ำมังกรดำ-ร้านบัวหิมะ-ลี่เจียง-กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านชม สวนสาธารณะเหยหลงถาน หรือ สระน้ำมังกรดำ อยู่ที่ทางชานเมืองด้านเหนือ เล่ากันว่าเมื่อหลายร้อยปีก่อนที่นั่นยังเป็นบ่อน้ำธรรมดา อยู่มาวันหนึ่งชาวบ้านเห็นมังกรดำโผล่ขึ้นมาจากบ่อน้ำแห่งนั้นชาวนาซีมีความเชื่อเรื่องมังกรอยู่แล้ว จึงตั้งชื่อบ่อน้ำนั่นว่า บ่อน้ำมังกรดำ ปัจจุบันได้ปรับปรุงให้เป็นสวนสาธารณะที่สวยงาม จัดสร้างสะพานศาลาพักผ่อนแบบเก๋งจีน สองข้างทางมีต้นเกาลัดขึ้นเต็ม มีเนื้อที่ประมาณ 4 ตารางกิโลเมตร ได้มีการจัดแบ่งส่วนอย่างเหมาะสมเป็นบ่อน้ำใน และบ่อน้ำนอก มีสะพานหินอ่อนกั้น น้ำในบ่อผุดขึ้นมาจากใต้ดินในลักษณะเป็นตาน้ำ มีน้ำใสจนมองเห็นก้นบ่อที่มีสาหร่ายได้อย่างชัดเจน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านบัวหิมะ ชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครีมบัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ พุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย สมควรแก่เวลานำทุกท่านสู่สนามบิน
14.50 น. (เวลาโดยประมาณ) ออกเดินทางกลับสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ MU…….
15.50 น. (เวลาโดยประมาณ) ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพทุกท่าน

รายละเอียดสินค้า ลี่เจียง ต้าหลี่ แชงกรีล่า 6 วัน 5 คืน MU

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 09:50 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย