ข้อมูลประกาศ 010277
  • 18,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 09:44 น.

ลี่เจียง ต้าหลี่ 5 วัน 4 คืน MU

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
วันที่ 04-08/18-22 พฤศจิกายน 57
วันที่ 02-06/16-20 ธันวาคม 57
วันที่ 30 ธันวาคม 57 - 03 มกราคม 58 ราคา
ราคา 18,900.-24,900.-
วันแรก กรุงเทพฯ-ลี่เจียง
15.00 น. (เวลาโดยประมาณ) คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ U สายการบินไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ (MU) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
18.50 น. (เวลาโดยประมาณ) ออกเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง โดยเที่ยวบินที่ MU…….
21.50 น. (เวลาโดยประมาณ) เดินทางถึง สนามบินเมืองลี่เจียง เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม เป็นถิ่นที่อยู่ของชาวน่าซี ถือเป็นชนกลุ่มน้อยที่มีความน่าสนใจทั้งทางขนบธรรมเนียมและวัฒนธรรม เช่น การมีโครงสร้างทางสังคมแบบสตรีเป็นใหญ่ นอกจากนั้นยังมีอักษรภาพอันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก
พักที่ GUANFANG LIJIANG GARDEN VILLA หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว
วันที่สอง ลี่เจียง-ต้าหลี่-(ผ่านชม)เจดีย์สามองค์-หมู่บ้านซีโจว-เมืองโบราณต้าหลี่-ร้านหยก
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร
นำคณะเดินทางสู่ เมืองต้าหลี่ เขตปกครองตนเองของชนเผ่าไป๋ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนในมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบเอ๋อไห่กับภูเขาฉางซานที่ระดับ 1,975 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล โดยมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ร่วมกันกว่า 20 เชื้อชาติ เดิมมีชื่อว่า “หนันเจา” หรืออาณาจักรน่านเจ้า (ค.ศ. 738 – 903) จนกระทั่งชาวไป๋ได้เข้ามาสถาปนาอาณาจักรต้าหลี่ (ค.ศ. 937) และต่อมาใน ค.ศ. 1253 อาณาจักรต้าหลี่ก็ถูก กุบไลข่าน ผู้เป็นจักรพรรดิชาวมองโกลพิชิตลง แต่ก็ยังคงเหลือร่องรอยอารยธรรมเก่าให้พบเห็นได้บนเส้นทางจากลี่เจียงถึงต้าหลี่ ให้ท่านได้ ผ่านชม “ซานถ่า” หรือ เจดีย์ 3 องค์ แห่งวัดฉงเซิ่ง อันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองต้าหลี่ที่โดดเด่นงดงาม ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเอ๋อไห่ ประกอบด้วยเจดีย์สีขาวสวยงาม 3 องค์ โดยองค์กลางมีความสูงถึง 70 เมตร สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง ซึ่งจะมีลักษณะเหมือนกับเจดีย์ในเมืองซีอานซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นในสมัยเดียวกัน ส่วนองค์เล็กอีก 2 องค์สร้างเพิ่มเติมทีหลังในสมัยราชวงศ์หยวน ซึ่งเป็นช่วงที่พุทธศาสนากำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน และได้มีการบูรณะเจดีย์เหล่านี้ในช่วงปี ค.ศ.1978 ก็ได้ค้นพบโบราณวัตถุจากศตวรรษที่ 7-10 กว่า 600 ชิ้นในองค์เจดีย์ ใช้เวลาประมาณ 2.30 ชั่วโมง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย เข้าชม หมู่บ้านชาวไป๋ ให้ท่านได้ชมการแสดงประเพณีและวัฒนธรรมผ่านระบำพื้นเมืองชาวไป๋ ชมวิธีการชงชาซานเต้าฉา ที่มีการดื่มชา 3 ถ้วยแต่ละถ้วยมีรสชาติแตกต่างกันออกไปได้แก่ รสหวาน รสขม และรสขมๆ หวานๆเที่ยวชม เมืองโบราณแห่งต้าหลี่ สัมผัสบรรยากาศอันสงบเงียบของเมืองไท่เหอ อันเป็นนครหลวงของอาณาจักรโบราณน่านเจ้า ชมซากเมืองเก่า และกำแพงเมืองโบราณ พร้อมชมหลักศิลาหนันเจาซึ่งบันทึกเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างชาวน่านเจ้ากับราชวงศ์ถัง จากนั้นแวะชม หยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีชื่อเสียง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ ASIA STAR HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว
วันที่สาม โรงถ่ายภาพยนตร์ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า-ต้าหลี่-ลี่เจียง-ร้านสาหร่ายเกลียวทอง-
เมืองโบราณลี่เจียง
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
เที่ยวชม โรงถ่ายภาพยนตร์ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า จากบทประพันธ์อันลือลั่นของ กิมย้ง โดยใช้สถานที่ถ่ายทำยังเมืองต้าหลี่ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งที่มีชื่อเสียงไม่แพ้ที่อื่นๆ พร้อมชมโชว์ 5 ชุดที่มีชื่อเสียง ประกอบด้วย โชว์ชุดแรก โชว์เปิดประตูเมือง ชุดที่ 2 โชว์โยนลูกบอล ชุดที่ 3 โชว์ไม้ต่อเท้า ชุดที่ 4 กายกรรม ชุดที่ 5 ชมตอนอวสานของเรื่องแปดเทพอสูรมังกรฟ้า ที่โรงถ่ายแห่งนี้ท่านสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลสาบเอ๋อไห่ หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่โด่งดังบนที่ราบสูงมณฑลยูนนาน เนื่องด้วยทะเลสาบแห่งนี้มีลักษณะคล้ายหู ประกอบกับที่ชาวเขาไม่เคยเห็นทะเลจึงเรียกผืนน้ำอันกว้างใหญ่ว่า “ไห่” ซึ่งแปลว่าทะเล และขนานนามว่า “เอ๋อไห๋”
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย เดินทางกลับสู่ เมืองลี่เจียง แวะชมสินค้า สาหร่ายเกลียวทอง พืชใต้น้ำล้ำคุณค่า อาหารเสริมเพื่อสุขภาพชั้นยอด ซึ่งมีสารอาหารอยู่นับไม่ถ้วน อาทิ อาหารเสริม ครีมสาหร่ายพอกหน้า นำท่านชม เมืองโบราณลี่เจียง หรือเมืองโบราณต้าเหยียนเจิ้ง ซึ่งเป็นเมืองที่สร้างขึ้นมาในสมัยต้นราชวงศ์ถัง มีประวัติยาวนานกว่า 1,300 ปี ตัวเมืองตั้งอยู่ท่ามกลางการโอบล้อมด้วยสายน้ำน้อยใหญ่ที่ไหลมาจากสระมังกรดำ พื้นที่ตั้งของเมืองโบราณแห่งนี้มีรูปร่างลักษณะคล้ายหินฝนหมึกจีน ในเขตเมืองโบราณยังคงความงามในอดีตไว้อย่างสมบูรณ์ เช่น อาคารไม้แบบจีนโบราณ ต้นหลิวริมธารที่ยังคงปลิวไปมาตามสายลม ลำธารน้ำที่ไหลผ่านเมืองแห่งนี้ ด้วยความสวยงามเหล่านี้ทำให้เมืองโบราณลี่เจียงได้ถูกบันทึกเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกโดยองค์การยูเนสโก นอกจากนี้ยามค่ำคืนก็มีการประดับ ไฟแสงสีงดงามอีกด้วย ใช้เวลาประมาณ 2.30 ชั่วโมง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ GUANFANG LIJIANG GARDEN VILLA หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว อาหารไทย
วันที่สี่ ภูเขาหิมะมังกรหยก (กระเช้าหวินซานผิง)-โชว์ IMPRESSION LIJIANG-
อุทยานน้ำหยก-ร้านบัวหิมะ-สระน้ำมังกรดำ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านโดยสารรถกระเช้าไฟฟ้าขึ้นสู่บริเวณ ทุ่งหญ้าหวินซานผิง ที่มีต้นฉำฉายูนนานอายุกว่าพันปี เพื่อชมทัศนียภาพอันแสนงดงามของธรรมชาติ และจากที่นี่ท่านสามารถมองเห็นความงามของ เทือกเขาหิมะมังกรหยก ซึ่งอยู่ทางด้านทิศตะวันออก ยอดเขาที่สูงที่สุดของเทือกเขานี้สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 5,596 เมตร ซึ่งมองดูแล้วมีลักษณะคล้ายมังกรนอนอยู่บนก้อนเมฆ จึงเป็นที่มาของชื่อเทือกเขาแห่งนี้ ทุ่งราบหวินซานผิงเป็นทุ่งหญ้าที่เขียวขจี อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 3,000 เมตร ท่านสามารถชื่นชมธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ และในบางครั้งยังสามารถชื่นชมกับฝูงจามรีที่กินหญ้าอยู่บริเวณท้องทุ่งในทัศนียภาพของธรรมชาติที่งดงาม จากนั้นชม IMPRESSION LIJIANG โชว์อันยิ่งใหญ่ โดยผู้กำกับชื่อก้องโลก จาง อวี้ โหมว ได้เนรมิตให้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลัง และบริเวณทุ่งหญ้าเป็นเวทีการแสดง โดยใช้นักแสดงกว่า 600 ชีวิต แสง สี เสียง การแต่งกายตระการตา เล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ และชาวเผ่าต่างๆ ของเมืองลี่เจียง ความสำเร็จของการแสดงคงต้องยกเครดิตให้กับจางอี้โหมว ผู้กำกับชาวจีนที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ล่าสุดได้ฝากผลงานไห้กับพิธีเปิด-ปิดกีฬาโอลิมปิก(BEIJING 2008) ที่สร้างความประทับใจไปทั้งโลกเมื่อปลายปี 2551
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย เดินทางสู่ อุทยานน้ำหยก ซึ่งมีตาน้ำธรรมชาติผุดขึ้นมา 2 ตา เป็นน้ำที่ซึมมาจากการละลายของน้ำแข็งบนภูเขาหิมะมังกรหยก เป็นสถานที่แสดงวัฒนธรรมของชนเผ่านาซีกลมกลืนกับธรรมชาติ ประกอบด้วยประตูสวรรค์ ซึ่งมีรูปปั้นแกะสลักด้วยไม้ ข้างขวาเป็นพ่อ ข้างซ้ายเป็นแม่ และน้ำตกมังกร ที่ไหลหลั่งไปตามไหล่เขา แบ่งเป็น 3 ชั้น ชั้นแรกชื่อว่า มังกรออกถ้ำ ชั้นที่สองชื่อว่า มังกรเล่นน้ำ ชั้นที่สามชื่อว่า มังกรโบยบิน และยังมีต้นไม้เทวดา ซึ่งเป็นที่สักการบูชาของคนในพื้นที่มีอายุมากกว่า 500 ปี แวะเยี่ยมชม ร้านบัวหิมะ พร้อมชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครีมบัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน เข้าชม สวนสาธารณะเหยหลงถาน หรือ สระน้ำมังกรดำ อยู่ที่ทางชานเมืองด้านเหนือ เล่ากันว่าเมื่อหลายร้อยปีก่อนที่นั่นยังเป็นบ่อน้ำธรรมดา อยู่มาวันหนึ่งมีชาวบ้านเห็นมังกรดำโผล่ขึ้นมาจากบ่อน้ำแห่งนั้น ชาวนาซีมีความเชื่อเรื่องมังกรอยู่แล้ว จึงตั้งชื่อบ่อน้ำนั่นว่า บ่อน้ำมังกรดำ ปัจจุบันได้ปรับปรุงให้เป็นสวนสาธารณะที่สวยงาม จัดสร้างสะพานศาลาพักผ่อนแบบเก๋งจีน สองข้างทางมีต้นเกาลัดขึ้นเต็ม มีเนื้อที่ประมาณ 4 ตารางกิโลเมตร ได้มีการจัดแบ่งส่วนอย่างเหมาะสมเป็นบ่อน้ำใน และบ่อน้ำนอก มีสะพานหินอ่อนกั้น น้ำในบ่อผุดขึ้นมาเป็นตาน้ำจากใต้ดิน
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร สุกี้ปลาแซลมอน
พักที่ GUANFANG LIJIANG GARDEN VILLA หรือเทียบเท่า ระดับ 5 ดาว
วันที่ห้า เมืองโบราณซู่เหอ-ร้านใบชา-ลี่เจียง-กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านชม เมืองโบราณซู่เหอ ตั้งอยู่ห่างจากเมืองลี่เจียง ไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ ประมาณ 4 กิโลเมตร เป็นหมู่บ้านโบราณกว่า 900 ปี ของชาวเผ่านาซีที่มีความเป็นธรรมชาติของชนพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นส่วนประกอบสำคัญของเมืองโบราณลี่เจียง สมัยก่อนเป็น 4 สถานีสำคัญของเส้นทางสายไหมใต้ เคยเป็นตลาดขายส่งของเครื่องหนังและอื่นๆ นอกจากนี้แล้วเมืองโบราณซู่เหอ ยังว่าถือเป็นส่วนหนึ่งของเมืองเก่าลี่เจียงซึ่งมีขนาดเล็กกว่าลี่เจียง แต่มีความเป็นธรรมชาติมาก นักท่องเที่ยวที่มาเยือนจะได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของตัวเมือง จากนั้นแวะ ชิมชา ที่มีคุณภาพ และมีชื่อเสียงของประเทศจีน
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย สมควรแก่เวลานำทุกท่านสู่สนามบิน
14.50 น. (เวลาโดยประมาณ) อำลาเมืองลี่เจียง เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ MU…….
15.50 น. (เวลาโดยประมาณ) เดินทางกลับถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า ลี่เจียง ต้าหลี่ 5 วัน 4 คืน MU

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 09:44 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย