ข้อมูลประกาศ 010274
  • 26,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 09:31 น.

เซี่ยงไฮ้ ผู่โถวซาน หังโจว อู๋ซี

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
วันที่ 04-09/11-16/18-23 พ.ย. 57 ราคา 26,900.-
วันที่ 25-30 พ.ย. 57 ราคา 26,900.-
วันที่ 03-08 ธ.ค. 57 ราคา 29,900.-
วันที่ 09-14/23-28 ธ.ค. 57 ราคา 27,900.-
วันที่ 27 ธ.ค. 57 – 01 ม.ค. 58 ราคา 30,900.-
วันที่ 29 ธ.ค. 57 – 03 ม.ค. 58 ราคา 30,900.-
วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ
23.00 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกประตู 10 เคาน์เตอร์ U โดยสายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ (MU/FM) โดยมีเจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คสัมภาระและเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน
วันที่สอง สุวรรณภูมิ-เซี่ยงไฮ้-สะพานหังโจววาน-หนิงปอ-ท่าเรือจุเจียเจียน-เกาะผู่โถวซาน
วัดผู่จี้-วัดเจ้าแม่กวนอิมไม่ยอมไป-หนานไห่กวนอิม
01.55 น. ออกเดินทางสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบินไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MU 548/FM856
07.05 น. เดินทางถึง สนามบินนานาชาติผู่ตง เมืองเอกเทศเซี่ยงไฮ้ ซึ่งถือเป็นชุมชนเก่าตั้งแต่ยุคสามก๊ก (ปีค.ศ.220-280) มีหมู่บ้านชาวประมง ถึงสมัยราชวงศ์ซ่งได้เปลี่ยนแปลงเป็นเซี่ยงไฮ้ซึ่งขณะนั้นเป็นเพียงชุมชนเล็กๆ หลังจากสงครามฝิ่น ค.ศ. 1848 ตัวเมืองเซี่ยงไฮ้ถูกเปิดเป็นเมืองท่าและเขตเช่าของนานาชาติ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำหวงผู่ ห่างจากปากแม่น้ำแยงซีเกียง 17 กิโลเมตร แบ่งออกเป็น 2 เขต คือ เขตผู่ตง(ใหม่) และเขตผู่ซี(เก่า) กั้นโดยแม่น้ำหวงผู่ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ เมืองหนิงปอ เป็นเมืองใหญ่อันดับสองรองจากหังโจว เป็นเมืองเล็กที่อยู่ติดทะเล เมืองหนิงปอเป็นเมืองอุตสาหกรรมและเป็นเมืองที่มีท่าเรือ ธุรกิจอุตสาหกรรม ระหว่างทางได้ชมทัศนียภาพอันสวยงาม นั่งรถผ่านสะพานข้ามเกาะเล็กเกาะน้อยไปยังท่าเรือจูเจียเจียน โดยผ่าน HANGZHOU BAY BRIDGE "หังโจววานฮวาไห่ต้าเฉียว" สะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก สร้างโดยวิศวกรชาวจีนโดยการร่วมทุนของบริษัทเอกชนจีน มูลค่าการก่อสร้าง 15,000 ล้านหยวนจีน (ประมาณ 69,000 ล้านบาท) มีความยาว 36 กม อาจเรียกว่า "สะพานสายรุ้ง" สร้างเสร็จในปี ค.ศ. 2008 และ โดยสามารถรองรับรถยนต์ได้ถึงวันละ 45,000 – 50,000 คัน ใช้เวลาเดินทางประมาณ
4 ชั่วโมง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย โดยสารเรือสู่ เกาะผู่โถวซาน (ใช้เวลาในการนั่งเรือประมาณ 15 นาที) เป็นเกาะ 1 ในจำนวน 670 เกาะ น้อยใหญ่ของหมู่เกาะตานซาน มณฑลเจ๋อเจียง ซึ่งถือเป็นเกาะพุทธคีรี 1 ใน 4 แห่ง ของเมืองจีน นอกเหนือจาก จิ่วหัวซาน มณฑลอันฮุย ง้อไบ้ มณฑลเสฉวน และอู่ไถ่ซาน มณฑลซานซี เป็นเกาะขนาดเล็กมีเนื้อที่ประมาณ 11.82 ตารางกิโลเมตร มีสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สักการบูชาเจ้าแม่กวนอิมหลายวัด และวิหารที่สร้างขึ้นตั้งแต่ราชวงศ์ถังและซ่งรวมอยู่ด้วย นำท่านเดินทางสู่ วัดผู่จี้ ซึ่งวัดแห่งแรกมีชื่อเสียงมากที่สุดในเกาะผู่โถวซานสักการะเจ้าแม่กวนอิมปางนั่งสมาธิที่ใหญ่ที่สุดกินเนื้อที่ประมาณ 37,019 ตารางเมตร วิหารต้าเยวียนทงเป็นวิหารที่ใหญ่ที่สุดของวัดมีความยาว 47 เมตรลึก 29 เมตร และสูง 21 เมตร จะแตกต่างจากวัดพุทธทั่วไป เนื่องจากมีองค์เจ้าแม่กวนอิมเป็นพระประธานสูง 8.8 เมตร จากนั้นเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิมไม่ยอมไป เป็นวัดขนาดเล็กที่ตั้งอยู่บนโขดหินริมทะเล ผ่านสวนไผ่ม่วงสู่วัดไผ่ม่วงประมาณ 200 เมตรเป็นที่ประดิษฐาน องค์เจ้าแม่กวนอิมที่แกะสลักจากไม้ ทาทับด้วยสีทอง เป็นองค์เจ้าแม่กวนอิมองค์แรกของเกาะผู่โถวซาน สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 916 ตรงกับสมัยราชวงศ์ถัง เป็นยุคเจริญรุ่งเรืองของพุทธศาสนาในประเทศจีน เล่ากันว่าหลวงพ่อฮุ่ยเอ้อซึ่งเป็นพระภิกษุจากประเทศญี่ปุ่น ที่เดินทางมาศึกษาธรรมในจีนเป็นครั้งที่สาม ได้อัญเชิญองค์เจ้าแม่กวนอิมจากอู่ไถ่ซาน มณฑลซานซี เพื่อนำกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น ขณะที่ผ่านเกาะผู่โถวซานได้เกิดพายุฝน ได้อาศัยบริเวณสวนไผ่ม่วงนี้ เป็นที่หลบฝนอยู่เป็นเวลานานเข้าใจว่าองค์เจ้าแม่กวนอิมไม่รับเชิญไปญี่ปุ่นดังนั้นจึงร่วมกับชาวพื้นเมืองสร้างศาลเล็กๆ ไว้ในบริเวณดังกล่าว พร้อมตั้งชื่อศาลแห่งนี้ว่า “วัดเจ้าแม่กวนอิมไม่ยอมไป” บริเวณนี้สามารถชมถ้ำเฉาหยินต้ง ซึ่งเป็นสถานที่ปรากฏตัวของเจ้าแม่กวนอิมและหลักศิลาจารึก เตือนว่า “ห้ามตามไปและห้ามจุดตะเกียงนิ้ว”พร้อมทั้งสามารถชมพระนอนในทะเล จากนั้นนำท่านสักการะ พระโพธิ์สัตว์กวนอิม (หนานไห่กวนอิม) องค์ใหญ่และงดงามที่สุดในเกาะ สูงถึง 28 เมตร ซึ่งประดิษฐานอยู่ที่ตำหนักริมทะเล อันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวผู่ถ่อซานให้ความเคารพนับถือมากกว่า 2,000 ปี
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
(กรุณาเตรียมเสื้อผ้าใส่กระเป๋าใบเล็กไว้ สำหรับพักบนเกาะ 1 คืน)
พักที่ XILAI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (พักบนเกาะ)
วันที่สาม ผู่โถวซาน-หนิงปอ-หังโจว-หมู่บ้านใบชาหลงจิ่ง-ล่องเรือทะเลสาบซีหู(เรือเหมา)-โชว์หังโจวไนท์
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
เดินทางสู่ท่าเรือ เพื่อนั่งเรือกลับสู่ ท่าเรือจูเจียเจียน จากนั้นนั่งรถเดินทางสู่ เมืองหังโจว ซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเจ๋อเจียง ซึ่งมีความมั่งคั่งมากที่สุดแห่งหนึ่งเป็นแหล่งเภสัชอุตสาหกรรมและสถาบันศิลปะที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศจีน ซึ่งในอดีตมีคำเปรียบเปรยถึงความสวยงามของเมืองหังโจวและซูโจวว่า “บนฟ้ามีสวรรค์ บนดินมี ซู(โจว) หัง(โจว)” เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามสองฟากถนน ใช้เวลาเดินทางประมาณ
3 ชั่วโมง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านสู่ หมู่บ้านเหมยเจียอู (ไร่ชาหลงจิ่ง) แหล่งผลิตใบชาเขียวที่ขึ้นชื่อของจีน โดยกล่าวกันว่า "ดื่มชาหลงจิ่ง เพียง 1 จิบ ปากจะหอมตลอดวัน" ให้ท่านชิมชาหลากหลายรสตามอัธยาศัย จากนั้นนำคณะ ล่องทะเลสาบซีหู (เรือเหมา)เนื่องมาจากตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเมืองหังโจว ทะเลสาบมีลักษณะใกล้เคียงกับวงรี สามด้านถูกล้อมรอบด้วยภูเขา และอีกหนึ่งด้านเป็นเมืองรอบซีหู ประกอบไปด้วยสถานที่สำคัญมากกว่า 30 แห่ง และสถานที่ชมทิวทัศน์มากกว่า 40 แห่ง โดย จุดสำคัญก็ได้แก่ หนึ่งภูเขา สองทาง สามเกาะ ห้าทะเลสาบ และสิบทิวทัศน์ นำท่านล่องเรือผ่านชม สะพานขาด ซึ่งเป็นที่มาของตำนานเรื่อง“นางพญางูขาว” และชมโคมไฟ 3 ดวง ทับแสงจันทร์น้ำลึก ตลอดจนชมธรรมชาติอันงดงามสดชื่นรอบ ๆ ทะเลสาบแห่งนี้ ที่ได้รับสมญานามจากนักท่องเที่ยวว่า “พฤกษชาติในนครินทร์” พร้อมชมทะเลสาบเก่าและใหม่ ชมเจดีย์ 3 องค์สะท้อนแสงจันทร์
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ
ไก่ขอทาน
หมูพันปี
นำท่านชม โชว์หังโจวไนท์ การแสดงราตรีแห่งหังโจว ให้ท่านได้ชมการแสดง แสง สี เสียงของนักแสดงร่วม 100 ชีวิต ที่จะมาเล่าเรื่องราวตำนานทะเลสาบซีหู
พักที่ BEST WESTERN PREMIER HANGZHOU HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่สี่ หังโจว-อู๋ซี-พระใหญ่หลิงซาน+ตำหนักฝานกง(รวมรถราง)-ร้านไข่มุก
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
เดินทางสู่ เมืองอู๋ซี ซึ่งเป็นเมืองอุตสาหกรรมเบา และมีฉายาว่า เมืองเซี่ยงไฮ้น้อย เดิมมีชื่อว่า ซีซาน เล่ากันว่าเมื่อสองพันปีก่อนมีการผลิตดีบุกในเมืองนี้ และต่อมาแร่ดีบุกถูกขุดเจาะจนหมดสิ้น แต่บังเอิญมีคนขุดพบศิลาจารึกโบราณชิ้นหนึ่งมีใจความว่า “มีอาวุธ แผ่นดินจะไม่สงบ หากปราศจากอาวุธแผ่นดินจะร่มเย็นเป็นสุข” จึงได้เปลี่ยนชื่อใหม่ว่า อู๋ซี แปลว่าไม่มีตะกั่ว ใช้เวลาเดินทางประมาณ
3 ชั่วโมง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย คณะเดินทางสู่วัดหลิงซาน นมัสการ พระใหญ่หลินซานต้าฝอ (พระพุทธเจ้าปางประสูติ) ชมการแสดงสรงน้ำพระ (เก้ามังกร) จากนั้นนั่งรถกอล์ฟ สู่พระพุทธรูปขนาดใหญ่ สูง 88 เมตร เป็นพระพุทธรูปปางห้ามญาติ ลักษณะพระพักตร์สง่างาม เชิญท่านไหว้พระขอพรตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านสู่ วังกบิลพัตรจำลอง ให้ท่านชม ความสวยงามของวัง และผ่านชมพระราชวังโปตาลาและรอยพระพุทธบาทจำลองของยูนนาน แวะชม ร้านไข่มุก สินค้าที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของเมืองจีน มีสินค้าให้เลือกซื้อ เลือกชมมากมาย เช่น สร้อยคอสร้อยข้อมือ แหวน กำไล ครีมไข่มุก เป็นต้น
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก XIZHOU GARDEN WUXI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่ห้า อู๋ซี-เซี่ยงไฮ้-ร้านบัวหิมะและศูนย์นวดแพทย์แผนโบราณจีน-ขึ้นหอไข่มุก + SKY WALK-พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง-อุโมค์เลเซอร์-หาดไว่ทาน-ร้านใบชา-ชมกายกรรม ERA
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
เดินทางสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ เป็นเมืองศูนย์กลางความเจริญในด้านต่างๆ ของภูมิภาคทั้งทางด้านเศรษฐกิจ การค้า การเงิน การลงทุน รวมถึง ด้านแฟชั่น และการท่องเที่ยว เซี่ยงไฮ้จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของชาวจีน โดยถือได้ว่าเซี่ยงไฮ้เป็นสัญลักษณ์ของจีนยุคใหม่ในด้านความก้าวหน้าและความทันสมัย จากนั้นเดินทางสู่ ร้านบัวหิมะ และ ศูนย์นวดแพทย์แผนโบราณจีน นวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพผ่อนคลายความเมื่อยล้า กับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใคร พร้อมเลือกซื้อครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครีมบัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน นำท่านขึ้นสู่ หอไข่มุก ตั้งอยู่ฝั่งผู่ตงริมแม่น้ำหวังผู่ เขตลู่เจียจุ่ย แล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1993 มีความสูง 468 เมตร นับเป็นหอ TV ที่สูงที่สุดในเอเชียและสูงอันดับ 3 ของโลก หอ TV ดูภายนอกเป็นลูกเหล็กกลม 15 ลูก อยู่ต่างมุมต่างระดับ ลูกเหล็กกลมที่อยู่ตอนกลางของหอเป็นหอชมวิวที่กว้างขวาง สามารถชมวิวทิวทัศน์ของเซี่ยงไฮ้ได้ทุกด้าน ซึ่งปัจจุบันหอไข่มุกถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้อีกด้วย ให้ท่านได้ชมวิวรอบนครเซี่ยงไฮ้มุมสูง SKY WALK บนหอไข่มุกที่ความสูง 259 เมตรจากพื้นดิน จากนั้นเที่ยวชม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ซึ่งอยู่ใต้ฐานหอไข่มุกที่เล่าประวัติความเป็นมาของเมืองเซี่ยงไฮ้ ตั้งแต่ยุคร้อยปีที่ผ่านมาจนถึงยุคสงครามฝิ่น กระทั่งเรื่อยมาจนถึงเซี่ยงไฮ้ยุคใหม่ที่มีความแต่ความเจริญก้าวหน้า เพื่อให้ท่านได้เข้าใจเมืองเซี่ยงไฮ้ได้ดียิ่งขึ้น ใช้เวลาเดินทางประมาณ
3 ชั่วโมง
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร....อาหารบุฟเฟต์นานาชาติ GOLDEN JAGUAR ระดับ 6 ดาว ท่านจะได้ชิมอาหารกว่า 200 ชนิด อาทิ หูฉลามรังนก หอยนางรม ปลาดิบ สเต๊กเนื้อ เป็ด ไก่งวง แพะย่าง กุ้งทอด ติ่มซำ รวมถึงเค้กหลากหลายชนิด พิเศษ!!!!! เครื่องดื่มไม่อั้น เช่น ชาเขียวหลงจิ่ง ชาอวู่หลง น้ำผลไม้ เบียร์ท้องถิ่น ไวน์แดงท้องถิ่น และ ไอศกรีม ยี่ห้อ Haagen Dazs เมนูพิเศษ
บุฟเฟต์นานาชาติ GOLDEN JAGUAR
บ่าย นำท่านนั่ง รถไฟเลเซอร์ ลอดอุโมงค์ใต้แม่น้ำหวังผู่ ซึ่งเป็นอุโมงค์สร้างลึกลงไปจากพื้นแม่น้ำ 9 เมตร ยาว 646.7 เมตร นำท่านสู่บริเวณ หาดไว่ทาน ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง 4 กิโลเมตรเป็นเขตสถาปัตยกรรมที่ได้ชื่อว่า “พิพิธภัณฑ์นานาชาติ” ถือเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งถือเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินการธนาคารที่สำคัญ แห่งหนึ่งของเซี่ยงไฮ้ ตลอดแนวยาวของไว่ทันเป็นแหล่งรวมศิลปะสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย เช่น สถาปัตยกรรมแบบโรมัน โกธิค บารอค รวมทั้งการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออก-ตะวันตก เป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐ เช่น กรมศุลกากร โรงแรม และสำนักงานใหญ่ของธนาคารต่างชาติ เป็นต้น นำท่านสู่ ศูนย์ใบชา ชิมชาอู่หลงของปักกิ่ง และชาที่มีชื่อเสียงเช่น ชาแดง ชาผลไม้ ชามะลิ ชากุหลาบ ฯลฯ

ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ
ไก่แดงโต๊ะละ
2 ตัว

นำท่านชม กายกรรม ERA INTERSECTION OF TIME เป็นกายกรรมที่ดีที่สุดในปัจจุบันงบประมาณกว่า 100 ล้านหยวน ทุกฉากตื้นเต้นเร้าใจ
พักที่ HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่หก วัดจิ้งอาน-ร้านหยก-ถนนนานกิง-ตลาดก๊อปปี้ TAOBAOCHENG-ตลาดเฉิงหวังเมี่ยว
ร้านผ้าไหม-รถไฟแม่เหล็ก-เซี่ยงไฮ้-กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ วัดจิ้งอาน เป็นวัดใหญ่และเก่าแก่ที่สร้างในสมัยสามก๊ก ตลอดระยะเวลา 1,800 ปีที่ผ่านมา ราชวงศ์ซ่ง หยวน หมิง ชิง มีการบูรณะเสริมสร้างอยู่เสมอ ซึ่งเป็นวัดมหายานแบบจีน มีวิหารจัตุโลกกบาล อุโบสถ วิหารคัมภีร์ กุฎิ โรงเจ เป็นต้นเป็นสถานที่ที่ชาวเมืองเซี่ยงไฮ้มาไหว้พระเป็นประจำ นำท่านชม อัญมณีล้ำค่า หยก เป็นเครื่องประดับที่นิยมกันอย่างแพร่หลายเพราะเชื่อว่าใส่ แล้วจะช่วยป้องกันอันตรายได้ ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของสิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้เป็นย่านที่คึกคักและทันสมัยที่สุดในเซี่ยงไฮ้
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ
เสี่ยวหลงเปา
บ่าย นำท่านช้อปปิ้งจุใจกับ ตลาดก๊อปปี้ TAOBAOCHENG มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายหลากหลายยี่ห้อในราคาย่อมเยาว์ ให้ท่านเลือกช้อปอย่างเต็มอิ่ม นำท่านสู่ ตลาดเฉิงหวังเมี่ยว หรือที่เรียกกันว่า วัดเทพเจ้าประจำเมือง เคยตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่า ซึ่งได้กลายเป็นศูนย์รวมสินค้า และอาหารพื้นเมืองที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของชาวเซี่ยงไฮ้ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นย่านสินค้าราคาถูกที่มีชื่ออีกย่านหนึ่งของนครเซี่ยงไฮ้ ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม ร้านผ้าไหมจีน ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไหม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ผ้าพันคอ ฯลฯ ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร ชมการดึงใยไหมรังแฝด เพื่อมาทำไส้นวมผ้าห่มไหม เหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและใช้เอง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านนั่ง รถไฟแม่เหล็ก เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของนครเซี่ยงไฮ้ ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองเซี่ยงไฮ้สู่สนามบินผู่ตงใช้เวลาเพียง 7 นาทีเท่านั้น
21.40 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ MU 547/ FM855
00.55+1 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ……

รายละเอียดสินค้า เซี่ยงไฮ้ ผู่โถวซาน หังโจว อู๋ซี

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 02-3314146,0922518139
  • 07 ต.ค. 2557 09:31 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย