ข้อมูลประกาศ 010097
  • 15,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 25 ก.ย. 2557 14:44 น.

ทัวร์จีน 99KMR-CX-PEK-XIANGSHAN-HUTONG

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
12-16 ,14-18 ตุลาคม 2557 15,900
12-16,26-30 พฤศจิกายน 2557 15,900
12-16,21-25 ธันวาคม 2557 15,900
วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ - กรุงเทพฯ -ปักกิ่ง
07.25 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาเตอร์ M ประตู 5 สายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค พบเจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง
09.25 น เหินฟ้าสู่มหานครปักกิ่ง โดยสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค เที่ยวบินที่ CX 708
13.05 น. เดินทางสู่มหานครปักกิ่ง แวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินฮ่องกง
14.00 น. ออกเดินทางสู่นครปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค เที่ยวบินที่
CX5992
หมายเหตุ :เวลาเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยตามไฟล์ทบิน ณ วันเดินทางนั้น
17.15 น. ถึงสนามบินนานาชาติปักกิ่ง....ปัจจุบันปักกิ่งเป็นเขตการปกครองพิเศษแบบมหานคร 1 ใน 4 แห่งของจีน ซึ่งมีฐานะเทียบเท่ากับมณฑลหลังจากปักกิ่งได้รับการจัดตั้งเป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาชนจีนในปี 1949 โดยเฉพาะหลังจากสมัย 80 ศตวรรษที่ 20 เมืองปักกิ่งได้พัฒนาอย่างรวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ ปัจจุบันนี้ปักกิ่งมีถนนที่สลับกัน ตึกสูงๆ โดยไม่เพียงแต่รักษาสภาพเมืองโบราณ และยังแสดงถึงสภาพเมืองที่ทันสมัยกลายเป็นเมืองใหญ่ของโลก ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ *** เป็ดปักกิ่ง***
 พักที่ HNA GRAND HOTEL หรือเทียบเท่า 4*
วันที่สอง จัตุรัสเทียนอันเหมิน - พระราชวังกู้กง - นั่ง3ล้อ ชม เมืองหูถง - กายกรรมปักกิ่ง
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก... เที่ยวชม จัตุรัสเทียนอันเหมิน (ความหมายประตูของสันติภาพอย่างสวรรค์) เป็นจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีความยาวตั้งแต่ทิศเหนือจรดทิศใต้ 880 เมตร ทิศตะวันออกจรดทิศตะวันตก 500 เมตร พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 1,000,000 คน ปัจจุบันจัตุรัสเทียนอันเหมินนับเป็นจัตุรัสใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก สัญลักษณ์ของประเทศจีนใหม่ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีฉลองเนื่องในโอกาสสำคัญต่างๆซึ่งบริเวณนั้นยังเป็นที่ตั้งของ อนุสาวรีย์วีรชนศาลาประชาคม จัตุรัสเทียนอันเหมินล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความสำคัญ ได้แก่ หอประตูเทียนอันเหมินที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของจัตุรัส ธงแดงดาว 5 ดวงผืนใหญ่โบกสะบัดอยู่เหนือเสาธงกลางจัตุรัส จากนั้นเที่ยวชม พระราชวังต้องห้าม THE FORBIDDEN CITY สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิง เป็นทั้งบ้านและชีวิตของจักรพรรดิในราชวงศ์หมิงและชิงรวมทั้งสิ้น 24 พระองค์ พระราชวังเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 500 ปี มีชื่อในภาษาจีนว่า ‘กู้กง’ หมายถึงพระราชวังเดิม มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ‘จื่อจิ้นเฉิง’ ซึ่งแปลว่า ‘พระราชวังต้องห้าม’ เหตุที่เรียกพระราชวังต้องห้าม เนื่องมาจากชาวจีนถือคติในการสร้างวังว่า จักรพรรดิเปรียบเสมือนบุตรแห่งสวรรค์ ดังนั้นวังของบุตรแห่งสวรรค์จึงต้องเป็น ‘ที่ต้องห้าม’ คนธรรมดาสามัญไม่สามารถล่วงล้ำเข้าไปได้ โบราณสถานแห่งนี้เป็นสิ่งก่อสร้างทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร นำท่านชมอาคารเครื่องไม้ที่ประกอบด้วยห้องต่างๆ ถึง 9,999 ห้อง ชมตำหนักว่าราชการพระตำหนักชั้นใน ห้องบรรทมของจักรพรรดิ์ และห้องว่าราชการหลังมู่ลี่ไม้ไผ่ของพระนางซูสีไท่ นำท่านไปผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยการ นวดฝ่าเท้า เป็นการแช่เท้าด้วยยาสมุนไพรจีน และนวดผ่อนคลายที่ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันการส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปีพร้อมรับฟังกาวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ... จากนั้นนำท่าน นั่งสามล้อ ชมกรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของสาธารณะรัฐประชาชนจีน ซึ่งมีประวัติกว่า 3,000 ปี มีประวัติของชาวเมืองดั้งเดิมกล่าวว่า “ไม่เข้าหูถง เหมือนไม่ได้ไปปักกิ่ง” หูถง เป็นชื่อเรียก ตรอกซอกซอย สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หยวน (ราวศตวรรษที่ 13) มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน มีวิวัฒนาการและการพัฒนามาหลายร้อยปีแล้ว “หูถ้ง” ส่วนใหญ่หันทิศทางในแนวจากตะวันออกไปตะวันตกโดยมีความกว้างไม่เกิน 9 เมตร สิ่งปลูกสร้างใน “หูถ้ง” ส่วนใหญ่เป็นบ้านจีนแบบโบราณที่เรียกว่า “ซื่อเหอย่วน” เป็นบ้านชั้นเดียวมีลานตรงกลาง และมีห้องอยู่โดยรอบทั้ง 4 ทิศ ทางเดินที่อยู่ระหว่าง “ซื่อเหอย่วน” ก็คือ “หูถง” นั่นเอง ท่านจะได้ นั่งรถสามล้อชมเมืองโบราณ ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนในสมัยโบราณ จากนั้นเชิญชิมชาอวู่หลงของปักกิ่งและชาที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น ชาแดง ชาผลไม้ ชามะลิ ชากุหลาบ ฯลฯจากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ร้านชา อันลื่อชื่อที่มีชื่อเสียงของเมืองจีนให้ท่านชิมชาหลากหลายรสตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านชม กายกรรมปักกิ่ง ท่านจะได้ชมกายกรรมต้นฉบับดั่งเดิมแบบจีน แสนอลังการทั้งแสงสี ตระการตา
 พักที่ HNA GRAND HOTEL หรือเทียบเท่า 4*
วันที่สาม พระราชวังฤดูร้อน –เขาเซียงซาน (เทศกาลใบไม้แดง) -THE PLACE
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก...นำท่านสู่ พระราชวังฤดูร้อน ของพระนางซูสีไทเฮา “อี้เหอหยวน ” อุทยานที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 800 ปีก่อนอุทยานแห่งนี้เป็นที่ประทับของพระนางซูสีไทเฮาสมัยยังมีชีวิตอยู่ "พระราชวังฤดูร้อน" จึงเปรียบเสมือนเป็นศูนย์บัญชาการของพระนาง ทั้งยังเป็นคุกคุมขังพระจักรพรรดิกวางสู หลังจากที่จักรพรรดิกวางสู ไม่เชื่อฟังคำสั่งของพระนาง ทำการปฏิรูปจีนตามข้อเสนอของ คังอิ่วหวุย ปัจจุบันที่คุมขังจักรพรรดิกวางสู และพระมเหสี ที่เรียกว่า "หอหยก" ก็ยังถูกบูรณะไว้ให้นักท่องเที่ยวชมอยู่ ภายในพระราชวังฤดูร้อน ติดๆ กับ ระเบียงยาว (Long Corridor) ที่ยาวกว่า 728 เมตร ระเบียงยาวนี้ไม่เพียงขึ้นชื่อว่า ยาว แต่ยังขึ้นชื่อในฐานะของความวิจิตรทางศิลปะ เนื่องจาก บรรจุไปด้วยภาพวาดกว่า 4,000 ภาพ ทั้งภาพดอกไม้ ต้นไม้ สิ่งปลูกสร้างในวรรณกรรม เรื่องราวในวรรณคดีมากมาย เช่น ไซอิ๋ว โดยทั้ง 4,000 ภาพนั้นไม่ได้เป็นภาพที่วาดขึ้นอย่างสั่วๆ เพราะ แต่ละภาพนั้นมีเรื่องราวในตนเองทั้งสิ้น ชมความงามของทะเลสาปจำลองคุนหมิงที่ขุดขึ้นด้วยแรงงานคนล้วน จากนั้นเลือกซื้อยาสมุนไพรและครีมยาที่มีชื่อเสียงที่สุดของรัฐบาลจีน ได้แก่ เป่าฟู่หลิง หรือ บัวหิมะ
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เขาเซียงซาน (ไม่รวมกระเช้า) ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองปักกิ่งไปทางทิศตะวันตกประมาณ 25 กิโลเมตร จุดชมทิวทัศน์ที่สูงที่สุดของภูเขาเซียงซาน คือ ยอดเขาเซียงหลูเฟิง ยอดเขาที่มีความสูงประมาณ 575 เมตร จากระดับน้ำทะเล บนภูเขาเซียงซานนั้นมีพืชพันธุ์ที่มีใบไม้สีแดงมากกว่า 8 ประเภท รวม 14 ชนิด มีต้นหวงหลู (Cotinus coggygria) ราว 94,000 ต้น ต้นเมเปิ้ลต่างสายพันธุ์ และต้นพลับจำนวนมาก ซึ่งใบของต้นไม้เหล่านี้เริ่มเปลี่ยนสีตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมถึงเดือนพฤศจิกายนถือเป็นช่วงที่เหมาะกับการสัมผัสทัศนียภาพใบไม้สีแดงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ***พรีเรียดเดือนธันวามคม เนื่องจากเทศกาลใบไม้แดงที่เขาเซียงซานได้สิ้นสุดลง จะเปลี่ยนเป็น เล่นสกีที่ สกีเซ็นเตอร์ (รวมบัตรเข้าไม่รวมค่าเครื่องเล่น ) *** นำท่านแวะชมโรงงานผลิต ผ้าไหม ของจีน ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร และแรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด ( แปลกแต่จริง ) เพื่อมาทำใส้นวมผ้าห่มไหม ซึ่งเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและใช้เอง จากนั้นนำท่านไปชมสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในใจกลางกรุงปักกิ่ง THE PLACE หรือ ลาสเวกัสน้อย ท่านจะได้สัมผัสความสวยงามของแสงสีบนเพดานที่ทันสมัย ยาวประมาณสองร้อยเมตรสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้าสินค้าแบรนด์เนมมากมาย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ HNA GRAND HOTEL หรือเทียบเท่า 4*
วันที่สี่ กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน - หอฟ้าเทียนถาน - ช้อปปิ้งหวังฝูจิ่ง
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก... นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน ซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก มีความยาวถึง 12,700 ลี้ (ประมาณ 6,000 กิโลเมตร) สร้างขึ้นด้วยแรงงานของคนนับหมื่นคน สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณกว่า 2000 ปีก่อน โดยจักรพรรดิ์จิ๋นซี ผู้รวบรวมประเทศจีนให้เป็นปึกแผ่น ตัวกำแพงสูงราว 7 เมตร กว้าง 6 เมตร ว่ากันว่าถ้านำวัสดุที่ใช้ก่อสร้างกำแพงแห่งนี้มาสร้างกำแพงที่มีความหนา 1 เมตร สูง 5 เมตร จะได้กำแพงที่มีความยาวรอบโลก จากความยาวมากดังกล่าวนี้เอง กำแพงนี้จึงได้รับการขนานนาม อีกด้วยว่า “ กำแพงหมื่นลี้ ” ...ให้ท่านได้สัมผัส ตำนานแห่งความรัก 1 ใน 4 ของเมืองจีน เกี่ยวกับกำแพงเมืองจีนเมิ้งเจียงหนี่นำท่านชม “โรงงานผลิตหยก” ที่ขึ้นชื่อของชาวจีน ที่มีความเชื่อว่า มีหยกไว้เป็นสิ่งที่ให้ความคุ้มครอง
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร... อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารสุกี้ปักกิ่ง อาหารพื้นเมืองดั้งเดิม สนุกสนานกับการปรุงรสสุกี้ด้วยตัวท่านเอง หลังจากจากนั้นเดินทางสู่ หอบวงสรวงเทวดา เทียนถาน หอฟ้าเทียนถานนี้ จะเป็นจุดที่ใช้ใน พิธีกรรมบูชา ฟ้า ดิน ตั้งอยู่บน ลานหินอ่อนซ้อนกัน 3 ชั้น ซึ่งจะหมายถึง โลกของ มนุษย์ สวรรค์ และ โลกอมตะ ภายในนั้นจะมีภาพเขียนของ สวยงาม แต่ไม่เปิดให้เราเข้าชม ทำได้เพียงแต่ มองรูปที่นำมาโชว์ไว้เท่านั้น นอกจากนั้น ยังมีสัญลักษณ์ ขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับ ระบบสุริยะ จากนั้นนำท่านสู่ อาคารบูชาสวรรค์ ซึ่งทำจากหินอ่อนเช่นเดียวกัน เป็นทรงกลม และ มีหลังคาทรงจั่วแบบจีน จุดนี้ จะเป็นส่วนที่ใช้ในพิธีกรรมของการบูชา สวรรค์ ตรงจุดนี้เขามีความเชื่อกันว่าเป็น ศูนย์กลางของจักรวาลซูโจว จากนั้นนำท่านแวะเลือกซื้อ ไข่มุก ครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารพาทุกท่านช้อปปิ้งศูนย์การค้าหวังฟู่จิ่งซึ่งเป็นที่ช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองปักกิ่ง เป็นถนนเส้นยาวๆ สำหรับคนเดินห้ามรถทุกชนิดวิ่งผ่าน มีห้างสรรพสินค้า พลาซ่า และร้านค้าน้อยใหญ่เรียงรายสองข้างถนน รวมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านหนังสือ ครบครัน พาท่านจับจ่ายกันอย่างเพลิดเพลินอย่างยิ่ง ส่วนใหญ่เป็นร้านค้าแบรนด์เนมราคาตายตัวต่อรองไม่ได้ และยังมีร้านกิ๊ฟช้อป ราคาย่อมเยาให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีถนนอาหารนานาชาติ ซึ่งน่าชมแต่เป็นสัตว์แปลกๆ ที่ไม่ถูกปากคนไทยเท่าไหร่ ให้ท่านได้อิสระถ่ายรูป ช้อปปิ้ง ชมวิว ตามอัธยาศัย
 พักที่ HNA GRAND HOTEL หรือเทียบเท่า 4*
วันที่ห้า ตลาดรัสเซีย - ปักกิ่ง - กรุงเทพฯ
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ที่โรงแรม หลังจากนั้นนำท่านเลือกซื้อ “ผีเซี๊ยะ” ซึ่งชาวจีนเชื่อว่าจะนำโชคลาภเงินทองมาให้พร้อมทั้งคอยเฝ้าทรัพย์สมบัติไว้เพราะผีเซี๊ยกินเงินทองแล้วเก็บไว้ไม่ถ่ายออกมา
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านช้อปปิ้งกันต่อ ณ ตลาดรัสเซีย เลือกซื้อสินค้า Brandname ก้อปปิ้ อาทิ เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้าหนังมียี่ห้อชื่อดังมากมาย และราคาถูกกว่าเมืองไทยอย่างคาดไม่ถึง ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน
16.30 น. นำท่านเหินฟ้าสู่กรุงเทพฯ ด้วยสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค เที่ยวบินที่ CX 5909
20.20 น. เดินทางถึงสนามบินฮ่องกง แวะเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ
( มีเวลาให้ทุกท่านอิสระสามารถช้อปปิ้งในสนามบินฮ่องกง )
หมายเหตุ :เวลาเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยตามไฟล์ทบิน ณ วันเดินทางนั้น
22.00 น. เหินฟ้าสู่กรุงเทพฯด้วยสายการบิน คาเธ่ย์ แปซิฟิค เที่ยวบินที่ CX 709
23.55 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิกรุงเทพ ฯ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์จีน 99KMR-CX-PEK-XIANGSHAN-HUTONG

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 25 ก.ย. 2557 14:44 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย