ข้อมูลประกาศ 010061
  • 95,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 24 ก.ย. 2557 09:28 น.

99KGH-EK-MANU-NEWCASTLE

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
ชมฟุตบอล ระหว่าง
แมนยู กับ นิวคาสเซิล
อังกฤษ 8 วัน 5 คืน

24 – 31 ธันวาคม 2557
วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพ – ดูไบ
17.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 8
เคาน์เตอร์ T สายการบินเอมิเรตส์ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก
20.40 น. ออกเดินทางสู่ดูไบ โดยสายการบินเอมิเรตส์ โดยเที่ยวบินที่ EK 373
วันที่สองของการเดินทาง ดูไบ – แมนเชสเตอร์ - ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์
00.40 น. เดินทางถึง สนามบินดูไบ แวะรอเปลี่ยนเครื่อง
03.00 น. ออกเดินทางต่อสู่แมนเชสเตอร์ โดยเที่ยวบินที่ EK21
07.00 น. เดินทางถึงสนามบินแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 7 ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองลิเวอร์พูล (Liverpool) ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองวัฒนธรรมแห่งยุโรปในปี 2008 และยังเป็นเมืองถิ่นกำเนิดของวงดนตรีสี่เต่าทองหรือเดอะบีทเทิล ความรุ่งเรืองของลิเวอร์พูลมาจากการเป็นเมืองท่าสำคัญ มีการติดต่อค้าขายกับแคริบเบียน, ไอร์แลนด์ และแผ่นดินใหญ่ยุโรป นำท่านชมบริเวณท่าเรืออัลเบิร์ต (Albert Dock) โดยบริเวณท่าเรือประกอบไปด้วยอาคารท่าเรือและคลังสินค้า ชมตึกรอยัลลิเวอร์ (Royal Liver Building) อีกหนึ่งอาคารที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์และมีชื่อเสียงของเมืองลิเวอร์พูล นำท่านเยือนหอประชุมเซนต์จอร์จ (St George's Hall) อีกหนึ่งอาคารที่มีชื่อเสียงซึ่งตั้งอยู่บนถนนลิม (Lime Street)ใกล้สถานีรถไฟ อาคารสไตล์นีโอคลาสสิค (Neoclassical style) ได้ขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลก จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง ลิเวอร์พูล ฮอลล์ทาวน์ (Liverpool Town Hall) เป็นที่พำนักของนายกเทศมนตรีเมืองลิเวอร์พูล เป็นอาคารที่สร้างขึ้นอย่างหรูหรา และใช้ในการจัดงานสำคัญๆต่างๆ ชมมหาวิหารลิเวอร์พูล (Liverpool Cathedral) อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและมีนักท่องเที่ยวมาเยือนเป็นจำนวนมาก
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่าน จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ (Manchester) เมืองอุตสาหกรรม ที่มีชื่อเสียงจากการเป็นเมืองอุตสาหกรรมแห่งแรกของโลก เป็นศูนย์กลางศิลปะ สื่อ และธุรกิจขนาดใหญ่ อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีสโมสรที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการฟุตบอลของโลก โดยมีสโมสรฟุตบอล 3 สโมสร ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสโมสรคริกเก็ต แลงคาเชียร์ เคาน์ตี้ (เนื่องจากวันที่ 25 ธันวาคม เป็นวันคริสมาส ทั้งหน่วยงานราชการและเอกชน รวมถึง ร้านค้าต่างๆ จะปิดทำการเกือบทั้งหมด จึงเป็นการชมความสวยงามของเมืองได้จากภายนอกเท่านั้น)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำเข้าสู่ที่พัก โรงแรม DOUBLETREE BY HILTON PICCADILLY หรือเทียบเท่า
วันที่สามของการเดินทาง ชมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เปิดบ้านปะทะแข้ง กับทีมเยือน สาลิกาดง นิวคาสเซิล
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
วันแรกของการลดราคาทั่วทั้งเกาะอังกฤษ (Winter Sale) นำท่านสู่ CHESHIRE OAKS DESIGNER OUTLET เพื่อซื้อสินค้าที่ลดราคาแบบสุดๆอิสระให้ท่านได้เดินเล่นเลือกซื้อสินค้ามีกว่า 140 ร้านค้า อาทิ เช่น Amani, Barbour, Gap, Diesel, French Connection,Polo Ralph lauren, Hugo Boss, Samsonite, Burbury, Superdry, Calvin Klein,Next,Mulburry ,M&S Outlet ฯลฯ นำท่านเดินทางกลับสู่แมนเชสเตอร์
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย ห้ามพลาด !!! โอกาสเดียวสำหรับ แฟนฟุตบอลทุกท่าน ที่จะได้สัมผัส บรรยากาศสุดสนุก ชิดขอบสนาม เพื่อชมการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ของทีมเจ้าบ้านปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านปะทะแข้ง กับทีมเยือน สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ณ โรงละครแห่งความฝัน “ โอลด์แทรฟฟอร์ด” อันโด่งดัง ตื่นตาไปกับความอลังการ ของสนามที่รองรับแฟนบอล ได้มากกว่า 70,000 คน พร้อมเก็บเกี่ยวบรรยากาศ อันแสนเร้าใจกับแมตซ์สุดระทึก ด้วยตาของคุณเอง ร่วมกับแฟนบอล นับหมื่นที่มาชมการแข่งขันนัดนี้
**สิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับจาก YOUR RED CAFÉ POST MATCH
• ที่นั่งโซนของ ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอกูสัน อดีต กุนซือแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ด้านล่างของห้อง VIP)
• ท่านจะได้รับ Welcome Drink ณ จุดบริการ ของ Red Café
• บริการมื้ออาหารแสนอร่อย (หลังจากจบการแข่งขัน) ที่ Red Café ของสโมสร
• โอกาสได้พบ กับอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง แห่งทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
รับของขวัญเป็นบัตรกำนัล ส่วนลดถึง 10% สำหรับซื้อของฝากและของที่ระลึก ที่ร้านค้าสโมสร
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ RED CAFÉ
นำเข้าสู่ที่พัก โรงแรม DOUBLETREE BY HILTON PICCADILLY หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ของการเดินทาง แมนเชสเตอร์ - สแตรทฟอร์ด – OUTLET – บริสตอล
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางต่อสู่เมืองสแตรทฟอร์ด (Stratford Upon Avon) เมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเอวอน อันเป็นบ้านเกิดของวิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ กวีที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ นำท่านเที่ยวชมเมืองแสตรทฟอร์ด ซึ่งร่มรื่นไปด้วยสวนสาธารณะ ถ่ายรูปกับบ้านเช็คสเปียร์และชีวิตความเป็นอยู่ของกวีเอกในอดีต
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย จากนั้นนำท่านแวะบิซส์เตอร์ วิลเลจ เอ้าท์เลท (Bicester Village Outlet) เชิญท่านเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมกว่า 130 ร้านค้า อาทิ เช่น Mulberry, Gucci, Armani, Bally, Burberry, D&G, DKNY, Diesel, Dior, Dunhill, Ermenegildo Zegna, Fendi, Guess, Hugo Boss, Levi's, Paul Smith, Polo Ralph Lauren, Prada, Salvatore Ferragamo, Samsonite ฯลฯ แล้วออกเดินทางต่อสู่จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองบริสตอล (Bristol) เมืองนี้เคยเป็นเมืองท่ามากว่า 800 ปี ในอดีตเป็นเมืองศูนย์กลางการค้าทาส ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเมืองนี้ ปัจจุบันได้มีโรงงานมากมายมาตั้งอยู่ที่เมืองนี้ และเครื่องบินโดยสารความเร็วเสียงคองคอร์ดก็ได้สร้างที่เมืองนี้
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำเข้าสู่ที่พักโรงแรม HILTON BRISTOL หรือเทียบเท่า
วันที่ห้าของการเดินทาง บาธ - พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน – เสาหินสโตนเฮ้นจ์ – ลอนดอน
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางสู่เมืองบาธ (Bath) ตั้งอยู่ในหุบเขาของแม่น้ำเอวอนในบริเวณที่มีน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เป็นที่ตั้งถิ่นฐานของชาวโรมันสมัยที่ยังเรืองอำนาจ และเป็นผู้สร้างโรงอาบน้ำโรมัน (Roman Bath) และยังได้เป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้(UNESCO) ในปี ค.ศ. 1987นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน (Roman Bath Museum) ซึ่งมีประวัติการค้นพบที่น่าสนใจ ปัจจุบันเป็นกลุ่มอาคารสำคัญของเมือง คือ บริเวณที่เป็นที่ตั้งของบ่อน้ำแร่ร้อนคิงส์ (The Sacred Spring) ส่วนที่สอง คือ บริเวณวัด และส่วนที่สาม คือ บริเวณที่เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวหรือชาวเมืองใช้บริการน้ำแร่ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำ, บ่อน้ำแร่เย็น-ร้อน,ห้องอบไอน้ำ และส่วนที่เป็น Turkish Bath
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านออกเดินทางสู่เมืองซาลิสบัวรี่ (Salisbury) นำท่านชมเสาหินสโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคก่อนประวัติศาสตร์ มีอายุกว่า 5,000 ปี เป็นกลุ่มแท่งหินขนาดใหญ่ ตั้งอยู่กลางทุ่งราบกว้างใหญ่ ซึ่งไม่มีใครทราบวัตถุประสงค์ในการสร้างอย่างชัดเจน สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่มหานครลอนดอน (London) เมืองที่เป็นศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจ การเมือง วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของโลก เป็นผู้นำด้านการเงิน การเมือง การสื่อสาร การบันเทิง แฟชั่น ศิลปะ และเป็นที่ยอมรับว่ามีอิทธิพลไปทั่วโลก และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ใหญ่และสำคัญของยุโรปอีกด้วย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำเข้าสู่ที่พักโรงแรม HILTON LONDON KENSINGTON หรือเทียบเท่า
วันที่หกของการเดินทาง หอคอยลอนดอน - ชิงช้าสวรรค์ ลอนดอน - ห้างแฮร์รอดส์
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเที่ยวชม มหานครลอนดอน ผ่านพิคคาดิลลี่เซอร์คัส (Piccadilly Circus) เดิมเป็นวงเวียนที่บรรจบของถนน 6 สาย มีน้ำพุ และรูปปั้นอีรอสตรงกลาง และเข้าสู่ไชน่าทาวน์ ย่านชุมชนชาวจีนกลางมหานครลอนดอน ผ่านจัตุรัสทราฟัลก้าร์ (Trafagal Square) ที่รายล้อมไปด้วยอาคารที่น่าสนใจ ผ่านมหาวิหารเซนต์ปอล (St.Paul’s Cathedral) ที่มียอดโดมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก สถานที่ใช้จัดพระราชพิธีอภิเษกสมรสระหว่างเจ้าฟ้าชายชาร์ล และเลดี้ไดอาน่า สเปนเซอร์ จากนั้นนำท่านถ่ายรูปกับสะพานหอคอย (Tower Bridge) สะพานข้ามแม่น้ำเทมส์ที่สามารถยกเปิดปิดได้ จากนั้นนำท่านเข้าชมหอคอยลอนดอน (Tower of London) สถานที่ที่เกิดเหตุแห่งประวัติศาสตร์อันเกรียงไกร ยิ่งใหญ่นองเลือด หรือแม้แต่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีอดีตที่ยาวนาน เคยเป็นป้อมปราการ ปราสาทราชวัง คุก และแดนประหาร ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารและหอคอยหลายหลัง มหามงกุฎอิมพีเรียล ซึ่งประดับด้วยเพชรที่ใหญ่เป็นอันดังสองของโลกชื่อ คูลลิแนน 2 – ดวงดาวน้อยแห่งแอฟริกา (Cullinan II – Lesser Star of Africa) มงกุฎของพระราชินีอลิซาเบธ” ประดับด้วยเพชร “โคอินูร์” ที่เคยเป็นเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก และชิ้นสุดท้ายคือ “คฑา” ประดับด้วยเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลกชื่อ คูลลิแนน 1 - ดวงดาวแห่งแอฟริกา (Cullinan I – Star of Africa)
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย เดินทางสู่จัตุรัสรัฐสภามหาวิหารเวสท์มินส์เตอร์ (Westminster Abbey) ที่ตั้งของรัฐสภาอังกฤษมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 16 และยังเป็นที่ตั้งของหอนาฬิกาที่รู้จักกันดีในนามหอนาฬิกาบิกเบน (Big ben) ที่มีความสูง 320 ฟุต ตีบอกเวลาทุกหนึ่งชั่วโมง เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลกและฝั่งตรงข้ามที่มีแม่น้ำเทมส์กั้นอยู่เป็นที่ตั้งของชิงช้าสวรรค์ ลอนดอน อาย (London Eye) ชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในยุโรป นำท่านขึ้นชิงช้าสวรรค์ ลอนดอน อาย เพื่อชมวิวของมหานครลอนดอน จากนั้นพาท่านเลือกซื้อสินค้าที่ห้างแฮร์รอดส์ (Harrods) ในย่านไนซ์บริดจ์ (Knights Bridge)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำเข้าสู่ที่พักโรงแรม HILTON LONDON KENSINGTON หรือเทียบเท่า
วันที่เจ็ดของการเดินทาง ลอนดอน – พิพิธภัณฑ์บริติช - ถนนอ๊อกฟอร์ด– สนามบิน
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำเข้าชมพิพิธภัณฑ์บริติช (British Museum) ที่ถูกยกย่องว่า เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมประวัติความเป็นมาของมนุษยชาติและวัฒนธรรมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1753 ภายในรวบรวมสิ่งของที่สำคัญ และทรงคุณค่าต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก กว่า 13 ล้านชิ้น อาทิเช่น มัมมี่อียิปต์โบราณ หนังสือเก่าแก่หายากเอกสารที่บันทึกเกี่ยวกับวัฒนธรรมในยุคเริ่มแรกของมนุษย์ ชาติจนถึงปัจจุบัน รูปปั้นหินอ่อนในสมัยโรมัน และ ของเก่าแก่ล้ำค่าต่าง ๆ เป็นต้น จัดได้ว่าพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ ที่ท่านจะสามารถชมสิ่งของหายากจากทั่วโลกพร้อม ๆ กับชมสถาปัตยกรรมที่สวยงาม จากนั้นเดินทางต่อสู่พระราชวังบั้คกิ้งแฮม (Buckingham Palace) ที่ประทับของพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 และพระสวามี ใจกลางกรุงลอนดอน
เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร โฟร์ซีซั่น เพื่อลิ้มรสเป็ดย่างอันเลื่องชื่อ
บ่าย จากนั้นอิสระให้ท่านได้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัยบริเวณถนนอ๊อกฟอร์ด (Oxford Street) ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางการช๊อปปิ้งในกรุงลอนดอน มีร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ นาฬิกา ชื่อดังมากมายตลอดแนวถนนกว่า 2 กิโลเมตร อาทิ เช่น Next, Zara, Top Shop, Accessorize, River Island, Nike Town, Uniqlo, Mark & Spencer, H&M , Miss Selfridge ฯลฯ ห้าง John Lewis, House of Fraser และ ยังมีห้างสุดหรูอย่าง Selfridges ที่มีสินค้าซุปเปอร์แบรนด์ ตั้งอยู่อีกด้วย และบริเวณถนนอ๊อกฟอร์ด ยังมีถนนสายช้อปปิ้งชื่อดังเชื่อมต่ออย่าง ถนนคาร์นาบี้ (Canaby Street) แหล่งแฟชั่นสุดฮิตของวัยรุ่นที่มีร้าน G - Star Raw, Diesel, Replay, Vans หรือ ถนนนิว บอนด์ (New Bond Street) ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านซุปเปอร์แบรด์ อย่างเช่น Louis Vitton, Gucci, Prada, Mulberry, Burberry, Alexander Mc Queen, Long Champ, Bvlgari เป็นต้น
16.30 น. พาท่านเดินทางสู่สนามบินฮีทโธรว์ เพื่อให้ท่านได้มีเวลาทำ คืนภาษี (Tax
Refund) และเลือกซื้อสินค้าปลอดภาษีในสนามบิน
20.15น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ EK4
วันที่แปดของการเดินทาง ดูไบ – กรุงเทพ
07.00 น. เดินทางถึง สนามบินดูไบ แวะรอเปลี่ยนเครื่อง
09.40 น. ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสายการบินเอทิฮัท เที่ยวบินที่ EK372
18.40 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร ด้วยความสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า 99KGH-EK-MANU-NEWCASTLE

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 24 ก.ย. 2557 09:28 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย