ข้อมูลประกาศ 010035
  • 129,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 023314146,0922518139
  • 22 ก.ย. 2557 15:32 น.

99KEP-AY-FINLAND-8D6N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
ราคาทัวร์ 129,900 บาท : 22-29 ม.ค. / 5-12 มี.ค / 19-26 มี.ค. / 10-17 เม.ย. 2558*
(*เพิ่ม 4,000 บาท)
8 วัน 6 คืน ฟินแลนด์ไอซ์เบรคเกอร์
วันแรก กรุงเทพมหานคร - เฮลซิงกิ – โรวาเนียมิ

06.00 น. คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ได้ที่ เคาน์เตอร์เชคอิน S (แถว S 15-19) ประตูทางเข้าที่ 8
อาคารผู้โดยสาร เคาน์เตอร์สายการบินฟินน์ แอร์ (AY) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ
09.05 น. ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ โดยเที่ยวบิน AY96 (ใช้เวลาบินประมาณ 10.25 ชั่วโมง)
สายการบินฯ มีบริการ อาหารเช้าและอาหารกลางวัน ระหว่างเที่ยวบินสู่เฮลซิงกิ
15.15 น. เดินทางถึงสนามบินเฮลซิงกิ เพื่อต่อเครื่องไปยังเมืองโรวาเนียมิ
16.20 น. ออกเดินทางสู่เมืองเมืองโรวาเนียมิ โดยเที่ยวบินที่ AY423 (ใช้เวลาบินประมาณ 1.20 ชั่วโมง) สายการบินฯ มีบริการ อาหารว่าง ระหว่างเที่ยวบิน
17.40 น. เดินทางถึงสนามบินโรวาเนียมี่ (RVN) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ภายในโรงแรมที่พัก

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก SANTA CLAUS HOTEL**** หรือเทียบเท่า

วันที่สอง ล่องเรือตัดน้ำแข็งซัมโป – เข้าชมปราสาทหิมะ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเคมิ (KEMI) (ระยะทาง 116 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.50 ชั่วโมง) เมืองท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ริมอ่าวน้ำลึกบอธเนีย (GULF OF BOTHNIA) บริเวณทางตอนเหนือของทะเลบอลติค (BALTIC SEA) มีประชากรอาศัยอยู่เพียง 22,000 คน แต่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่มีความสำคัญของแลปแลนด์ เนื่องจากเป็นที่ประจำการของเรือตัดน้ำแข็ง และมีการจัดเทศกาลปราสาทในทุกๆปี นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของเหมืองแร่โครเมี่ยมแห่งเดียวในทวีปยุโรปอีกด้วย ได้เวลานำท่าน ล่องเรือตัดน้ำแข็งซัมโป (SAMPO ICE BREAKER) ไปบนน้ำทะเลซึ่งเย็นยะเยือกจนกลายเป็นน้ำแข็ง สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่น่าตื่นตาตื่นใจกับการลอยตัวในทะเลน้ำแข็ง ด้วยชุดความร้อนพิเศษ (WARM IMPERMEABLE SURVIVAL SUITS) ซึ่งปกป้องร่างกายท่านจากความเย็นอันหนาวยะเยือกที่ระดับต่ำกว่าลบยี่สิบองศาเซลเซียส พร้อมรับประกาศนียบัตรการมาเยือนทะเลน้ำแข็งกับทางเรือ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันบนเรือตัดน้ำแข็งซัมโป




บ่าย นำท่านเข้าชมปราสาทหิมะ (Snow Castle) ปราสาทขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นจากหิมะและน้ำแข็งบนพื้นที่รวมกว่า 20,000 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วยห้องสวยงามมากมาย อาทิเช่น สโนว์เรสเตอรอง (Snow Restaurant) ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆทำขึ้นจากน้ำแข็ง ไม่ว่าจะเป็นโต้ะหรือเก้าอี้ / สโนว์โฮเทล (Snow Hotel) ห้องพักสีขาวโพลน ซึ่งเตียงทำขึ้นจากน้ำแข็ง และตามผนังมีการแกะสลักลายน้ำแข็งไว้อย่างลงตัว / สโนว์แชปเพล (Snow Chapel) หรือโบสถ์น้ำแข็ง ซึ่งมีไว้รองรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานในดินแดนหิมะ / และห้องอื่นๆอีกมากมายให้ท่านเลือกชม ได้เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองโรวาเนมิ (****ในกรณีที่ Snow Castle ไม่สามารถเปิดให้บริการ เนื่องจากการก่อสร้างเสร็จไม่ทันตามกำหนด ทางบริษัทจะจัดหาสถานที่ท่องเที่ยวทดแทนให้แก่ทุกท่าน)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก KAKSLAUTTANEN (GLASS IGLOO)**** หรือเทียบเท่า

วันที่สาม ฟาร์มกวางเรนเดียร์ – นั่งรถลากเลื่อนกวางเรนเดียร์ – ขับสโนว์โมบิลตะลุยทุ่งน้ำแข็ง

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ฟาร์มกวางเรนเดียร์ (REINDEER FARM) หรือฟาร์มกวางคารีบู พร้อมสัมผัสประสบการณ์นั่งรถเลื่อนลากโดยกวางเรนเดียร์ (REINDEER SLEDGE) ข้ามผ่านเส้นอาร์คติกเซอร์เคิล (การนั่งรถเลื่อนขึ้นกับสภาพอากาศในวันนั้นๆ) ให้ท่านได้สัมผัสกับความน่ารักของกวางเรนเดียร์ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่มีขนาดใหญ่ โดยตัวผู้มีขนาดใหญ่ขนาดโตเต็มที่มีน้ำหนักกว่า 300 กิโลกรัม และสูงประมาณ 214 เซนติเมตร ขนตามลำตัวยามปกติจะมีสีน้ำตาล แต่เมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว ขนจะเปลี่ยนไปเป็นสีอ่อนขึ้น หรือสีขาว ชาวแลปแลนด์นิยมเลี้ยงไว้เพื่อใช้งานลากรถเลื่อน อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปกับกวางเรนเดียร์แห่งแลปแลนด์อย่างใกล้ชิด พร้อมบริการชา / กาแฟ เพื่อคลายหนาว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ทุ่งน้ำแข็งขนาดใหญ่และสนุกเพลินเพลินกับการขับขี่สโนว์โมบิลในดินแดนแห่งความสุขกลางหิมะ ตะลุยไปในทุ่งน้ำแข็งกว้างอย่างเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมง พร้อมให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ตกปลาจากหลุมน้ำแข็ง (Snow Fishing) ได้เวลานำท่านกลับสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก SANTA CLAUS HOTEL**** หรือเทียบเท่า





วันที่สี่ ฟาร์มไซบีเรียนฮัสกี้ – นั่งรถลากเลื่อน – หมู่บ้านซานตาคลอส - เฮลซิงกิ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านมุ่งหน้าสู่ ฮัสกี้ซาฟารีฟาร์ม พร้อมสัมผัสกับความน่ารักและแสนรู้ของสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ ซึ่งเป็นสุนัขที่แข็งแรง คล่องแคล่ว เต็มไปด้วยพลัง เป็นคุณสมบัติที่สืบทอดจากบรรพบุรุษที่มาจากสิ่งแวดล้อมที่หนาวเย็นอย่างรุนแรงของไซบีเรีย และจากการเพาะพันธุ์ของชาวชุกชี (Chukchi) ที่อาศัยอยู่ทางด้านตะวันออกเฉียงเหนือของเอเชีย สุนัขถูกนำเข้ามาในอลาสก้า ระหว่างช่วงตื่นทองที่เมืองนอมน์ (Nome) และแพร่เข้าสู่สหรัฐอเมริกาและประเทศแคนาดาในฐานะสุนัขลากเลื่อน ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ การนั่งรถลากเลื่อนโดยสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ พร้อมจิบชา กาแฟ เพื่อคลายหนาว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านซานตาคลอส (SANTA CLAUS VILLAGE) ดินแดนในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก นำท่านถ่ายรูปกับ เส้นอาร์คติกเซอร์เคิล (ARCTIC CIRCLE) เส้นแบ่งเขตแดนตามเส้นรุ้งและเส้นแวงเพื่อกำหนดขอบเขตของบริเวณซีกโลกเหนือ โดยเส้นอาร์คติกเซอร์เคิลจะอยู่ที่ 66 องศา 33 ลิปดา 44 ฟิลิปดาเหนือ เป็นตัวบ่งบอกจุดเหนือสุดที่ในเวลา 1 ปี คนที่อยู่แถบนี้ มีโอกาสไม่พบกับพระอาทิตย์ขึ้นเลยอย่างน้อย 24 ชั่วโมง หรือพระอาทิตย์ไม่ตกเลยเป็นเวลาอย่างน้อย 24 ชั่วโมง นำท่านแวะชม ซานตาคลอสออฟฟิศ (SANTA CLAUS OFFICE) หรือที่ทำการของซานต้าคลอส ภายในตกแต่งด้วยสีสันสดใสมากมาย พร้อมทั้งให้ท่านได้พบกับลุงซานต้าคลอสตัวโตในชุดคริสต์มาสสีแดงที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม นำท่านแวะชม ที่ทำการไปรษณีย์ซานตาคลอส (SANTA CLAUS MAIN POST OFFICE) ท่านสามารถเลือกซื้อไปรษณียบัตรหลากหลายสีสันเพื่อเขียนอวยพรครอบครัวและมิตรสหาย พร้อมทั้งฝากซานต้าคลอสส่งกลับมายังประเทศไทยได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์นี้ อิสระให้ท่านเดินเล่นถ่ายรูปในบริเวณหมู่บ้านซานตาคลอสที่ประดับประดาด้วยธีมคริสต์มาสอันสวยงามตามอัธยาศัย หรือจะเลือกซื้อของฝาก ของที่ระลึก ภายในหมู่บ้านซานตาครอสแห่งนี้
15.30 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินโรวาเนียมี (RVN) เพื่อทำการเชคอิน
18.10 น. ออกเดินทางสู่นครเฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ เที่ยวบิน AY422 (ใช้เวลาบิน 1.15 ชั่วโมง)
19.25 น. เดินทางถึงนครเฮลซิงกิ นำท่านขึ้นนั่งรถโค้ชปรับอากาศพร้อมเดินทางสู่ใจกลางเมืองเฮลซิงกิ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก RADISSON BLU ROYAL HOTEL **** หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า วานทา - โรงงานช๊อคโกแลตเฟรเซอร์ - เทอร์กู

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเข้าชมโรงงานช๊อคโกแลตเฟรเซอร์ (Frazor Chocolate's Factory) โรงงานผลิตช๊อคโกแลตชื่อดังแห่งฟินแลนด์ เปิดสายการผลิตครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1891 หรือเมื่อประมาณ 120 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีพนักงานในบริษัทกว่า 10,000 คนทั่วทวีปยุโรป ไม่ว่าจะเป็นสวีเดน, นอร์เวย์, เดนมาร์ก, กลุ่มประเทศบอลติก, รัสเซีย, และสหราชอาณาจักร นอกจากช๊อคโกแลตแล้ว เฟรเซอร์ยังมีชื่อเสียงในแบรนด์ขนมและของหวานมากมายหลากหลายซับแบรนด์อีกด้วย มีเวลาอิสระให้ท่านเลือกซื้อของฝากชื่อดังประจำประเทศฟินแลนด์ตามอัธยาศัย
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองเทอร์กู (Turkue) (ระยะทาง 172 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.) อดีตเมืองหลวงแห่งแรกของฟินแลนด์ ถูกค้นพบเมื่อศตวรรษที่ 13 และปัจจุบันเป็นเมืองใหญ่อันดับ 5 ของประเทศ นำท่านเที่ยวชมตัวเมืองเก่าบน 2 ฝั่งแม่น้ำโอราโจกิ นำท่านเข้าชมปราสาทเทอร์กู (Turku Castle) หนึ่งในโบราณสถานยุคกลางที่ยังถูกใช้งานอยู่จนถึงปัจจุบัน ในอดีตเป็นที่พำนักของผู้ครองเมือง และยังเป็นหนึ่งในป้อมปราการริมน้ำด้วย เนื่องจากตั้งอยู่ริมแม่น้ำออร่า แม่น้ำประจำเมืองเทอร์กู จากนั้นเข้าชมวิหารแห่งเทอร์กู (Turku Cathedral) ซึ่งเป็นโบสถ์เก่าแก่ ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในฟินแลนด์ สร้างขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันกับปราสาทเทอร์กูในช่วงปี ค.ศ.1300 และถูกใช้รองรับศาสนกิจสำคัญประจำชาติฟินแลนด์มากมายหลายครั้ง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก SCANDIC PLAZA HOTEL **** หรือเทียบเท่า

วันที่หก ฮาร์มีนลินนา - ลาห์ตี - เฮลซิงกิ

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮาร์มีนลินนา (Hameenlinna) เมืองเล็กอันแสนเงียบสงบทางตอนใต้ของฟินแลนด์ มีประชากรอาศัยอยู่เพียง 68,000 คน นำท่านเข้าชมปราสาทฮาร์มีนลินนา (Hameenlinna Castle) ปราสาทยุคกลางประจำเมือง ถูกก่อสร้างขึ้นระหว่างสงครามสวีดิชครูเสดครั้งที่ 2 ช่วงศตวรรษที่ 13 และถูกทิ้งให้รกร้างหลังหมดประโยชน์ทางการทหารเมื่อช่วงยุคศตวรรษ 16 และถูกนำกลับมาใช้งานหลังต่อเติมเป็นป้อมปราการเพื่อจองจำนักโทษเมื่อช่วงศตวรรษที่ 18-19 และเปลี่ยนเป็นพิพิธภัณฑ์ให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมตั้งแต่ปี ค.ศ.1988 เป็นต้นมา

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองลาห์ตี (Lahti) เมืองริมทะเลสาป Vesijärvi ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการจัดกีฬาฤดูหนาวโลก นำท่านเที่ยวชมเมืองลาห์ตี เริ่มจากเข้าชม พิพิธภัณฑ์ประวัติศาตร์ลาห์ตี (Lahti Historical Museum) ภายในมีการจัดแสดงประวัติความเป็นมาของเมือง รวมถึงวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของชาวฟินนิช จากนั้นนำท่านเข้าชมโบสถ์กางเขน (Church of the cross) โบสถ์ร่วมสมัยซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังชาวฟินนิช นาม Jacob Ahrenberg ภายนอกก่อสร้างด้วยอิฐสีน้ำตาลแดงและกระจก แต่ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวบริสุทธิ์ด้วยความเรียบง่ายและสวยงาม นำท่านแวะชม โบสถ์ฮอลโลลา (Hollola Church) โบสถ์หินยุคกลางที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามในฟินแลนด์ ภายในมีรูปปั้นและภาพวาดของพระเยซูและพระแม่มารีอันเก่าแก่ตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 15 ได้เวลานำท่านเดินทางสู่นครเฮลซิงกิ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน
นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก RADISSON BLU ROYAL HOTEL **** หรือเทียบเท่า



วันที่เจ็ด เฮลซิงกิ
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเข้าชมโบสถ์ Temppeliaukio หรือที่ผู้คนรู้จักกันในนาม โบสถ์หิน (Rock Church) หนึ่งในสถาปัตยกรรมยุคใหม่ โบสถ์ถ้ำแห่งนี้ออกแบบโดยพี่น้องสถาปนิกนาม ทีโม และทูโอโม โดยใช้เวลาสร้างกว่า 39 ปี ตั้งแต่ ค.ศ.1930-1969 บริเวณด้านในสร้างขึ้นจากการสกัดหินล้วนๆ หลังคามุงด้วยทองแดง และเว้นช่องตรงกลางเป็นเหมือนลายลูกกรงแนวตั้งเพื่อให้แสงธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาด้านในได้ การออกแบบเช่นนี้ทำให้บริเวณโถงด้านในเกิดเป็นอะคูสติคชั้นยอดในการแสดงดนตรี ซึ่งปัจจุบันสถานที่แห่งนี้ถูกใช้ในการจัดแสดงคอนเสิร์ตบ่อยครั้ง นำท่านแวะถ่ายรูปกับ วิหารเฮลซิงกิ (Helsinki Cathedral) วิหารสไตล์นีโอคลาสสิค สร้างขึ้นในยุคศตวรรษที่ 18 เพื่อเป็นเครื่องบรรณาการแก่แกรนด์ดยุคแห่งฟินแลนด์ และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองเฮลซิงกิในปัจจุบัน นำท่านแวะถ่ายรูปกับ วิหารอุสเพนสกี้ (Uspenski Cathedral) วิหารสไตล์ออโธดอกส์ออกแบบโดยสถาปนิกชาวรัสเซียในช่วงปี ค.ศ.1808-1862 แต่ตัววิหารเองใช้เวลาก่อสร้างเพียง 6 ปีเศษหลังจากเขาเสียชีวิตลง การออกแบบด้านนอกวิหารมีสีสันแปลกตาซึ่งหาดูได้ยากโดยตัววิหารสีน้ำตาลอิฐ โดมสีฟ้าอ่อน และยอดโดมสีทอง

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

15.00 น. นำท่านสู่สนามบินเฮลซิงกิ เพื่อเชคอินและทำคืนภาษี (Tax Refund)
18.30 น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพมหานคร (บินตรง) โดยสายการบินฟินน์แอร์ เที่ยวบินที่ AY095
สายการบินฯ มีบริการ อาหารค่ำและอาหารเช้า ระหว่างเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯ

วันที่แปด กรุงเทพมหานคร

09.15 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ (BON VOYAGE)

รายละเอียดสินค้า 99KEP-AY-FINLAND-8D6N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 023314146,0922518139
  • 22 ก.ย. 2557 15:32 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย