ข้อมูลประกาศ 010014
  • 15,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 20 ก.ย. 2557 11:29 น.

ทัวร์เกาหลี 99KJL-BUDGET-SUPER-PRO

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
ราคา 15,900-17,900 บาท
เดินทาง 8 ต.ค.-29 พ.ย.57

DAY 1 กรุงเทพฯ – เกาหลีใต้
DAY 2
(-.L.D) สนามบินอินชอน – ตามรักซี่รีย์รักโรแมนติก Winter Love Song ที่ เกาะนามิ – ช้อปสินค้าแบรนด์เนมที่ Paju Permium Outlet – แนะนำ ! โลกแห่งการพักผ่อนกลางแจ้งและในร่มที่ใหญ่ที่สุดของชานเมืองกรุงโซล One Mount Snow Park โลกแห่งหิมะและน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุด (ค่าเข้าสวน Snow Park ค่าเช่าเสื้อแจ็กเก็ตสกี ค่าเช่ารองเท้าสเก็ต ค่าสุนัขฮักกี้ลากเลื่อน Dog Sledge บนลานน้ำแข็งสำหรับเด็กไม่รวมไว้ในค่าทัวร์) – ชมสวนสาธารณะแห่งการพักผ่อนที่ใหญ่สุดในเกาหลี ร่มรื่นด้วยต้นไม้ดอกไม้ จุดถ่ายรูป กิจกรรมมากมาย อีกทั้งทะเลสาบขุดใหญ่สุดของเกาหลี อีกทั้งเยี่ยมชมเมืองแห่ง K-Pop K-Star เกาหลี – พักจังหวัดเคียงกีโด 2 คืน เที่ยง เมนูไก่ทัคคาลบี
ค่ำ เมนูโดซดพังซังเพื่อสุขภาพ
DAY 3
(B.L.D) เคียงกีโด – ปล่อยความแก่และเติมเต็มความสุขที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ หรือ “ ดิสนีย์แลนด์เกาหลี ” รวมบัตร Special Pass Ticket เล่นเครื่องเล่นได้ไม่จำกัดรอบ ที่สวนสัตว์เปิด Safari, Lost Valley กับรถบัสสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก, K-POP Hologram, T-Express, Amazon Express เทศกาลดอกไม้ตามฤดูกาล ขบวนพาเหรดตามวันเวลา ในแต่ละวัน – กิจกรรมทางวัฒนธรรม “ กิมจังกิมจิฮันบก” – กรุงโซล – เลือกซื้อคอสเมติกหลากยี่ห้อคุณภาพเพื่อบำรุงผิวหน้าจากภายในสู่ภายนอก@ศูนย์เวชสำอางเครื่องสำอาง – ตลาดพื้นเมืองใหญ่สุดทงแดมุน – พักกรุงโซล 2 คืน เช้า อาหารเช้าที่โรงแรม
เที่ยง เมนู BBQ ปิ้งย่างบุฟเฟ่ต์ (เนื้อหมูเนื้อวัวและอื่นๆ)
ค่ำ เมนูไก่ตุ๋นโสม
DAY 4
(B.L.D) กรุงโซล – พาท่านไปสู่ศูนย์โสมเกาหลี เพราะเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีการผลิตโสมเกาหลีที่มีคุณภาพเป็นอันดับ 1 ของโลก – ศูนย์ฮ๊อกเก็ตนามู เพื่อนที่ดีในการดำเนินชีวิต ! – พระราชวังแห่งความทรงจำ “ ชังเคียงคุง “ – สินค้าปลอดภาษีดิวตรี้ฟรีที่ได้ชื่อว่าถูกกว่าหลายประเทศในเอเชียมาก – แวะแช๊ะรูปบริเวณคลองชองแกชอน – พาย้อนเวลากลับไปยังบริเวณที่ตั้งของบ้านชนชั้นยางบางของเกาหลีในราชวงศ์โซซอน เรียกว่า “ พูชอน ฮันนก ” – ช้อปแหล่งเทรนด์ฮิปฮิปสไตล์คังบุก ย่านแฟชั่นสุดฮิปเมียงดอง – ชมโชว์ Drum Cat – พักกรุงโซล เช้า อาหารเช้าที่โรงแรม
เที่ยง เมนูหมูบลูโกกิ
ค่ำ เมนูอันดองจิมทัค
DAY 5
(B.L.-) กรุงโซล – พาท่านตรวจสุขภาพที่ศูนย์น้ำมันใบสนเข็มแดง เป็นงานนวัตกรรมวิจัยชิ้นใหม่ล่าสุดของเกาหลี – ชมทัศนียภาพกรุงโซล ที่ภูเขานัมซาน ถ่ายรูปคู่กับหอคอย N Tower + เตรียมกุญแจคู่รัก เพื่อสัญญารักที่ Love Rock Cable (ค่าบัตรลิฟท์ขึ้นสู่จุดชมวิวบนหอคอย ไม่รวมไว้ในค่าทัวร์) – (หากมีเวลา ย่านวัยรุ่นและคาเฟ่หน้าเมืองมหาวิทยาลัยฮงแด) – สนามบินอินชอน – กรุงเทพฯ เช้า อาหารเช้าที่โรงแรม
เที่ยง เมนูหมูหมึกโอซัม

รายละเอียดสินค้า ทัวร์เกาหลี 99KJL-BUDGET-SUPER-PRO

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 20 ก.ย. 2557 11:29 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย